2 loại rau củ giúp giảm cân thần tốc trong 7 ngày

Đời sốngThứ Ba, 10/02/2015 12:40:00 +07:00

Để giảm cân nhanh mà an toàn cho sức khỏe, bạn hãy sử dụng 2 loại rau củ quen thuộc dưới đây cho thực đơn của mình.

(VTC News) - Để giảm cân nhanh mà an toàn cho sức khỏe, bạn hãy sử dụng 2 loại rau củ quen thuộc dưới đây cho thực đơn của mình.

Bắp cải

Bắp cải là một trong những loại thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả thích hợp cho rất nhiều người, có khả năng loại bỏ tất cả các độc tố khỏi cơ thể của chúng ta, đồng thời cung cấp cho cơ thể bạn các sinh tố cần thiết để cơ thể phát triển.

Vì bắp cải rất thấp năng lượng, gần như bằng không. Hơn nữa, thành phần chất đạm, chất béo trong bắp cải cũng rất thấp, gần như là không có. 

 Bắp cải là một trong những loại thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh.
Cà rốt 

Cà rốt là nguồn cung cấp hàm lượng lớn các loại vitamin thiết yếu như vitamin B1, B2, C, D, E… Hầu hết những loại vitamin này sẽ góp phần tích cực trong việc giúp cho tiến trình giảm cân diễn ra cách nhanh chóng, đơn giản và an toàn hơn nhờ vào khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất và đào thải chất độc.

Ngoài ra, với hàm lượng beta – carotene có trong cà rốt, sẽ giúp cho đôi mắt trở nên khỏe hơn, đồng thời, làn da cũng được tác động và nuôi dưỡng cách tốt nhất. Chính vì thế, bổ sung cà rốt vào chế độ ăn uống hàng ngày chính là phương thức hữu hiệu giúp bạn giảm cân và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cà rốt rất tốt cho các lợi khuẩn trong đường tiêu hóa của bạn. Để giảm béo với cà rốt bạn chỉ cần biết một vài quy tắc nhỏ sau đây. 

Hãy dùng cà rốt trong 7 ngày trên trong số 30 ngày trong một tháng. Cà rốt cũng sẽ giúp bạn không phải đấu tranh với cảm giác đói trong suốt 7 ngày ăn kiêng với nó.

Chuẩn bị một số món salad ngon và nước lọc làm thực đơn cho bạn trong 7 ngày sắp tới thật phong phú để đạt hiệu quả cao nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân an toàn cho bản thân cùng cà rốt đấy.


Thu Nguyễn (Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn