2 huyền thoại Manchester United sắp sang Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 27/04/2016 04:15:00 +07:00

Hai đại sứ của câu lạc bộ MU là Dwight Yorke và Bryan Robson sẽ tới Việt Nam trong tháng 5 để giao lưu với người hâm mộ.

(VTC News) - Hai cựu ngôi sao MU là Dwight Yorke và Bryan Robson sẽ tới Việt Nam trong tháng 5 để giao lưu với người hâm mộ.

Hà Nội sẽ là điểm đến cuối cùng cho chuỗi sự kiện ILOVEUNITED mùa giải 2015/16, nơi người hâm mộ trên toàn thế giới thể hiện niềm đam mê đặc biệt dành cho câu lạc bộ Manchester United.
 Dwight Yorke là ngôi sao hàng đầu MU
Kết thúc cuộc hành trình khởi đầu tại Ấn Độ, người hâm mộ Thủ đô sẽ được thưởng thức trực tiếp trên màn hình lớn trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay giữa Manchester United trên sân nhà với AFC Bournemouth, diễn ra vào ngày Chủ nhật, 15/5/2016.

Sự kiện được tổ chức tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của 26 triệu người hâm mộ đội bóng Manchester United tại Việt Nam.

Hai đại sứ của câu lạc bộ là Dwight Yorke và Bryan Robson sẽ tham dự sự kiện và có phần giao lưu trên sân khấu, chia sẻ những câu chuyện thú vị khi còn thi đấu dưới màu áo câu lạc bộ, đồng thời đưa ra những phân tích trước và sau trận đấu. Sự kiện đặc biệt này cũng sẽ đem đến nhiều hoạt động giải trí đặc sắc, quà tặng hấp dẫn và các trò chơi thú vị.

Trong mùa giải năm nay, chuỗi sự kiện ILOVEUNITED đã diễn ra tại Bangalore, Mumbai, Bahrain và Rio de Janeiro. Vào ngày 7 tháng 5 tới đây, sẽ có hai sự kiện diễn ra đồng thời tại Seoul và New York. Đây là lần đầu tiên Manchester United tổ chức hai sự kiện cho cùng một trận đấu.

Giám đốc điều hành của Manchester United, ông Richard Arnold cho biết:

"Trong suốt mùa giải này ILOVEUNITED đã để lại nhiều dấu ấn khó quên khi kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới. Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng được thông báo rằng: Hà Nội là điểm dừng chân cuối của cuộc hành trình tuyệt vời này, và chúng tôi sẽ nỗ lực để tiếp tục mang bầu không khí náo nhiệt từ các sự kiện trước đến với những người hâm mộ cuồng nhiệt tại Việt Nam.

Sự kiện cũng đánh dấu quốc gia thứ sáu ILOVEUNITED đặt chân đến trong vòng chưa đầy năm tháng. Mùa giải năm nay, chúng tôi đã thể hiện sự táo bạo trong việc đặt chân đến những địa điểm mới và chắc chắn chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng danh tiếng cho chuỗi sự kiện ILOVEUNITED trên toàn thế giới."

Diệu Linh
Bình luận
vtcnews.vn