2 chân dài Việt khốn đốn vì scandal ảnh giường chiếu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/08/2017 16:40:00 +07:00

Trong số những chân dài bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp, người đẹp này từng khiến làng mẫu Việt Nam chấn động với scandal ảnh nhạy cảm.

Tường Linh The Face

Được xem là một trong những thí sinh tiềm năng nhất cho ngôi vị quán quân “The Face” năm nay, Tường Linh sở hữu một gương mặt nữ tính, một phong cách nhẹ nhàng rất thích hợp với hình mẫu được ưa chuộng hiện nay.

2 chan dai viet khon don vi scandal anh nhay cam hinh anh 1

Vẻ đẹp nữ tính của Tường Linh 

Trước khi đến với The Face, Tường Linh từng có danh hiệu Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, thế nên việc nói không với scandal là việc mà Tường Linh cần phải làm để giữ hình ảnh cho mình.

Nhưng gần đây, một bức ảnh ảnh giường chiếu mà nhân vật nữ trong đó có được nghi vấn là Tường Linh bất ngờ được lan truyền trên mạng. Thậm chí, bức ảnh còn được cho rằng xuất phát từ trang mạng xã hội của Tường Linh. 

2 chan dai viet khon don vi scandal anh nhay cam hinh anh 3

Bức ảnh được cho là ảnh "giường chiếu" của Tường Linh 

Đứng trước khi vấn này, Tường Linh vẫn chưa giải thích xác đáng: “Mọi phát ngôn và hành động của Linh đều có thể bị coi là PR cho chương trình và tên tuổi của mình nên Linh không muốn làm điều đó. Sau khi kết thúc cuộc thi, Linh sẽ có câu trả lời cho khán giả”.

Liên hệ với nhà sản xuất chương trình The Face để hỏi về việc giải quyết vấn đề của Tường Linh, người đại diện nói rằng: “Bây giờ bên Tường Linh và ban tổ chức không muốn trả lời cho câu hỏi này, vì các thí sinh đang dành thời gian tập luyện cho đêm chung kết”.

Và khi tiếp tục được hỏi là khi nào sẽ có câu trả lời thỏa đáng, đại diện này cho hay: “Về việc giải thích thì Tường Linh sẽ là người giải thích.”

Thùy Trang Next Top

Thùy Trang Next Top là một trong những người mẫu tiềm năng của làng mẫu Việt Nam. Sau khi cô tham gia chương trình Vietnam’s Next Top model 2011. Khoảng một năm sau, những hình ảnh nhạy cảm và clip sex mà nhân vật nữ trong đó được cho là Thùy Trang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

2 chan dai viet khon don vi scandal anh nhay cam hinh anh 6

Thùy Trang 

Sau đó, nhân vật trong clip được xác định chính là Thùy Trang và người đã phát tán những hình ấy không ai khác chính là bạn trai người Hàn Quốc của cô. Sau khi sự việc xảy ra, Thùy Trang đã trốn tránh tất cả mọi người và truyền thông trong 3 tuần.

Khi bình tĩnh lại, cô mới chính thức chia sẻ về vụ việc. Thùy Trang cho hay, vì yêu và tin tưởng nên cô mới cho phép bạn trai quay phim lại cuộc “ân ái” giữa 2 người. Nhưng cô không ngờ sau khi cô đòi chia tay, người đàn ông này liên tục gửi mail đe dọa sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

Chân dài Next Top sau đó cũng gửi lời xin lỗi đến những người đặt kỳ vọng vào cô. Thùy Trang cũng chia sẻ, cô đã trưởng thành hơn rất nhiều qua sự cố này mà mong các bạn trẻ hãy tỉnh táo trước những tình huống như cô.

2 chan dai viet khon don vi scandal anh nhay cam hinh anh 7

Những hình ảnh nhạy cảm được cắt ra từ clip 

2 chan dai viet khon don vi scandal anh nhay cam hinh anh 8

 Người đàn ông được cho là bạn trai của Thùy Trang trong thời điểm đó

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn