19h30 trực tiếp West Brom - Chelsea: 3 điểm đầu tiên

Thể thaoChủ Nhật, 23/08/2015 08:51:00 +07:00

Chelsea chưa thể có được chiến thắng nào kể từ đầu mùa, bất chấp thực tế họ đang là ĐKVĐ của giải Ngoại hạng Anh Premier League

(VTC News) - Đang là ĐKVĐ nhưng thật đáng ngạc nhiên khi Chelsea vẫn chưa thể giành nổi 1 chiến thắng nào kể từ đầu mùa.

* Từ 19h30 tối nay 23/8, Báo Điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu West Brom - Chelsea thuộc khuôn khổ vòng 3 Premier League 2015-16.

Chelsea chưa thể có chiến thắng trong mùa giải mới. Họ thua Arsenal ở Community Shield, chia điểm cùng Swansea trong ngày khai mạc Premier League, và phơi áo trước á quân mùa trước Man City ở vòng gần nhất.
Terry và Ivanovic liệu có ra sân tối nay?
Terry và Ivanovic liệu có ra sân tối nay? 
Thành tích này khác xa những gì họ thể hiện mùa trươc. Còn nhớ năm ngoái, với sự bổ sung từ Fabregas và Diego Costa, Chelsea thắng liền một mạch 4 trận đấu mùa, và liên tục ngự trị ở vị trí số 1 trước khi đăng quang vào cuối mùa.

Không chỉ bết bát trên sân cỏ, Chelsea của Mourinho còn dính vào những rắc rối nơi hậu trường khi Người đặc biệt cố ý "treo giò" nữ bác sĩ Eva Carneiro, do cô đã lao vào sân chăm sóc Hazard mà không được ông cho phép.

Nếu tiếp tục không thể có 3 điểm trước West Brom tối nay, chiếc ghế của nhà cầm quân người Bồ chắc chắn sẽ lưu lay dữ dội, nhất là trong bối cảnh Champions League đang đến rất gần.

Về phía đội chủ nhà, họ cũng chẳng hơn gì Chelsea. Ở vòng khai mạc, họ bị Man City hạ đo ván 0-3. Ở vòng tiếp theo, West Brom bị đội mới lên hạng Watford cầm hòa không bàn thắng.

Cùng có được 1 điểm sau 2 vòng đầu, West Brom và Chelsea nắm tay nhau ở phía cuối bảng xếp hạng. Họ buộc lòng phải tự cứu lấy bản thân, trước khi lún quá sâu xuống khu vực nguy hiểm.

Clip Man City 3-0 Chelsea

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn