19 suất học bổng đến tay sinh viên VOV College tại Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020

Giáo dụcThứ Năm, 19/09/2019 14:38:00 +07:00

Nhân dịp khai giảng năm học 2019 - 2020, Trường cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II (VOV College) trao 19 suất học bổng cho các sinh viên khó khăn.

Sáng nay (19/9), Trường cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2019 - 2020 tại cơ sở 2 ở quận 12 (TP.HCM).

Tham dự lễ khai giảng có PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng lý luận phê bình văn học nghệ thuật Trung ương cùng các cơ quan báo chí, các doanh nghiệp, công ty truyền thông cùng cán bộ, giảng viên, nhân viên và hơn 300 tân sinh viên của trường.

ROYA0984

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ đánh trống khai giảng năm học 2019 - 2020 tại Trường cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II. (Ảnh: Kim Vi).

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ bày tỏ vui mừng khi được biết Trường cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II tiếp nhận khoảng 360 tân sinh viên tới nhập học, nhiều em trúng tuyển vào các trường đại học với số điểm rất cao.

PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ đề nghị các thầy cô nâng cao chất lượng giảng dạy, gắn việc đào tạo phù hợp với sự lựa chọn nghề nghiệp của các sinh viên. Cùng với các giáo viên cơ hữu, Tổng Giám đốc giao nhiệm vụ cho nhà trường mời các nhà báo giỏi, nhất là các nhà báo thuộc Đài TNVN tham gia giảng dạy, gắn học với hành để khi tốt nghiệp, các sinh viên có chuyên môn, tìm được việc làm.

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam mong các tỉnh, thành phố, ban ngành khu vực phía Nam tạo điều kiện, giúp đỡ nhà trường, quan tâm đến sự nghiệp giáo dục đào tạo của trường.

"Các đơn vị của đài cử nhà báo, kỹ sư, chuyên gia giỏi tham gia giảng dạy tại nhà trường, tạo điều kiện cho các sinh viên đi thực tập tại các đơn vị của đài. Nhà trường cũng cần tranh thủ sự giúp đỡ của các nguồn lực xã hội để hỗ trợ các em trong đời sống và học tập", Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam nói.

Tại buổi lễ, nhà trường trao 19 suất học bổng (14 suất 2 triệu và 5 suất 5 triệu), trích từ quỹ học bổng Trần Lâm (Quỹ hỗ trợ sinh viên khó khăn thuộc VOV College) cho sinh viên vượt khó học tốt. Nhiều cơ quan báo chí, doanh nghiệp và công ty truyền thông cũng đã trực tiếp đóng góp vào quỹ học bổng của trường.

IMG_7887

VOV College là trường công lập, trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam. Mỗi năm Trường đào tạo khoảng 1.300 sinh viên. (Ảnh: Kim Vi).

VOV College là trường công lập, trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam. Mỗi năm trường đào tạo khoảng 1.300 sinh viên.

Trong năm học vừa qua, với sự quan tâm của lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam, sự nỗ lực của Ban Giám hiệu và tập thể Nhà trường, đặc biệt là sự tận tụy, vượt qua khó khăn của các thầy cô giáo, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ. 

Phần đông sinh viên có ý thức vượt khó trong học tập và rèn luyện; tích cực tham gia các sân chơi học thuật, các phong trào văn thể mỹ và công tác xã hội. Sự phát triển của trường góp phần cho sự phát triển chung của Đài Tiếng nói Việt Nam và sự nghiệp Báo chí truyền thông tại TP.HCM và khu vực phía Nam.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn