18h45 trực tiếp Newcastle - Arsenal: Tiếp mạch thắng lợi

Thể thaoThứ Bảy, 29/08/2015 08:00:00 +07:00

Arsenal đã toàn thắng trong cả 7 trận gần nhất gặp Newcastle và Pháo thủ hoàn toàn có quyền tin vào chiến thắng thứ 8 vào tối nay

(VTC News) - Arsenal đã toàn thắng trong cả 7 trận gần nhất gặp Newcastle và Pháo thủ hoàn toàn có quyền tin vào chiến thắng thứ 8 vào tối nay.

Thua West Ham ngay vòng khai mạc, hú hồn chia điểm cùng Liverpool ở vòng 3 vừa rồi, rõ ràng Arsenal đã khởi đầu không như ý trong mùa giải này. Trận đấu Newcastle vs Arsenal vào tối nay sẽ là cơ hội để Pháo thủ sửa sai.
Đội bóng của Arsene Wenger đã toàn thắng cả 7 trận gần nhất trước Chích chòe. Họ ghi được tới 20 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 6 lần.
Nhìn rộng ra, đội chủ sân Emirates đã bất bại trong 7 lần đá sân khách gần nhất tại Premier League. Với riêng Newcastle, đội chủ nhà tối nay chỉ thắng 3/28 trận đối đầu trực tiếp.
Alexis Sanchez tự tin trước trận Newcastle vs Arsenal
Alexis Sanchez tự tin trước trận Newcastle vs Arsenal 
Đó rõ ràng là những thống kê hoàn toàn vượt trội dành cho Arsenal. Họ hoàn toàn có quyền nghĩ đến 1 trận thắng nữa trước Newcastle, nhất là trong bối cảnh đội quân của Steve McClaren chưa hề biết đến mùi chiến thắng sau 3 trận đấu đầu tiên.
Điểm yếu của Arsenal trong giai đoạn vừa qua chính là màn trình diễn nhạt nhòa của hàng công. Giroud không biết bao giờ mới ghi bàn, còn Alexis Sanchez sau 1 mùa hè mải mê chinh chiến Copa America có vẻ như đã bị đuối về thể lực. Anh không còn tạo được sự bùng nổ như mùa giải năm ngoái.
Arsene Wenger cũng có vẻ như sẽ không còn cố gắng mang về thêm 1 tiền đạo đẳng cấp nữa, khi mà Higuain, Benzema và Cavani - những cái tên thực sự đẳng cấp - đều bị các CLB chủ quan "trói chân" rất chặt. Giáo sư sẽ buộc phải liệu cơm gắp mắm cùng 1 sự bổ sung đáng chú ý nhất mùa hè này mang tên Petr Cech.
Clip Arsenal 0-0 Liverpool
Đó cũng là nền tảng giúp Pháo thủ có 1 điểm quý giá trước Liverpool ở vòng 3. Tuy nhiên, những chiến thắng dựa trên sự vững chắc của hàng thủ chưa bao giờ là thói quen của đội bóng áo đỏ trắng.
Giroud nhiều khả năng sẽ là cái tên được kỳ vọng nhất đêm nay. Anh đã có 8 bàn vào lưới Newcastle trong 6 trận gần nhất, và nếu không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước đối thủ yêu thích, chân sút người Pháp sẽ chỉ còn biết tự trách bản thân mình.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn