18h trực tiếp: U23 Việt Nam-Semen Padang FC

Thể thaoThứ Bảy, 26/10/2013 07:36:00 +07:00

(VTC News)- 18h chiều nay, Báo điện tử VTC News sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu đầu tiên của U23 Việt NAm tại BTV Cup gặp ĐKVĐ Indonesia, Semen Padang FC.

(VTC News) - Hai lần bị dẫn bàn nhưng U23 Việt Nam đều vùng lên gỡ hòa, thậm chí đá ép sân đội khách trong phần lớn hiệp 2 của trận đấu. Tiếc là U23 Việt Nam vẫn phải chia điểm với Semen Padang FC.

TỶ SỐ CHUNG CUỘC LÀ 2-2

90+3: HẾT GIỜ

89': KHÔNG VÀO... Mạc Hồng Quân vừa tung ra cú sút chéo góc đầy nguy hiểm. Tiếc là bóng đi cắt mặt khung thành đội khách. Trước đó Mạc Hồng Quân đã có đường chọc khe thông minh cho Hà Minh Tuấn, sau đó anh băng lên nhận bóng và đi bóng quyết đoán trong vòng cấm.

85': Liên tiếp có những tình huống va chạm trên sân. Quang Hùng vừa phải nhận thẻ vàng sau khi vào bóng nguy hiểm với Hyun-goo của Semen Padang FC. Trong khi đó Mạc Hồng Quân bị chấn thương ở đầu. Anh vừa phải vào sân với chiếc băng trắng trên đầu.

81': Mạc Hồng Quân vào sân thay cho Phi Sơn. Ngay sau khi vào sân, Hồng Quân có một pha qua người khéo léo bên cánh phải nhưng ở đường chuyền vào sau đó thì lại thiếu chính xác.

75': BÀN THẮNG KHÔNG ĐƯỢC TÍNH. U23 Việt Nam vừa làm tung lưới đội bóng đến từ Indonesia nhưng bàn thắng không được tính. Trọng tài chính Nguyễn Trọng Thư cho rằng, tiền đạo Hà Minh Tuấn của U23 Việt Nam đã phạm lỗi với thủ thành Eka của đội khách.

70': U23 Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi người. Hoàng Thiên rời sân để nhường chỗ cho Văn Thắng. U23 Việt Nam đang chơi ép sân. HLV Hoàng Văn Phúc quyết định tăng cường sức mạnh cho hàng công.

64': U23 Việt Nam có sự thay đổi người. Vũ Minh Tuấn vào thay Hải Huy ở vị trí tiền vệ trung tâm.

60': VẪN KHÔNG VÀO... Hà Minh Tuấn là người băng vào đánh đầu trong vòng cấm nhưng tiền đạo người Đà Nẵng vẫn cần một chút chính xác nữa.

59': BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Hoàng Thiên vừa có pha đá phạt bên ngoài vòng cấm, gần biên ngang bên cánh phải. Bóng đi vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Eka, nhưng lại dội xà ngang bật ra đầy đáng tiếc.

56': VÀO... VÀO... VÀO... Trung vệ Mạnh Hùng của U23 Việt Nam vừa thực hiện một siêu phẩm đá phạt vào lưới Semen Padang FC. Cú sút bằng chân trái trước vạch 16h50 đội khách của trung vệ người xứ Nghệ đưa bóng bật cột dọc vào lưới, gỡ hòa 2-2 cho U23 Việt Nam

48': NGUY HIỂM... Phi Sơn băng vào đánh đầu. Bóng bật một cầu thủ Semen Padang FC  đi ra ngoài.

47': 23 Việt Nam đẩy cao đội hình và đang ép sân.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HIỆP 1 KHÉP LẠI

45+2': THÊM MỘT PHA KẾT THÚC NỮA CỦA U23 VIỆT NAM. Người vừa sút bóng trong vòng cấm là Phi Sơn. Tiền vệ người Hà Tĩnh có khoảng trống, có thời gian nhưng khi ra chân lại thiếu lực, thiếu độ hiểm hóc và không thể hạ được thủ thành Eka.

45+1': KẾT THÚC ĐI! Không được... Văn Quyết vừa đột nhập vòng cấm Semen Padang FC sau đường chọc khe thông minh của Quang Hùng. Thủ thành đội bạn băng ra truy cản nhưng không thành công. Văn Quyết ở góc hẹp ngồi bóng ra biên cho Hoàng Thiên, song tiền vệ của HAGL lại kết thúc bóng trúng một cầu thủ Semen Padang FC.

45': Hiệp 1 có thêm 2 phút bù giờ

40': RẤT NGUY HIỂM... Bóng vừa lộn xộn trước khung thành Bửu Ngọc sau pha đá phạt góc bên cánh phải. Rất may tiền đạo Wilson của đội khách đã không tận dụng được.

33' NGUY HIỂM... Đội khách vừa có câu trả lời. Cầu thủ Semen Padang FC có màn solo bên cánh trái, qua 3 cầu thủ U23 Việt Nam rồi kết thúc vào góc gần khung thành Bửu Ngọc. Rất may cho U23 Việt Nam là bóng đi chệch cột dọc.

32': LẠI KHÔNG VÀO... Thêm một cú đánh đầu cắt mặt của U23 Việt Nam đưa bóng đi chệch cột dọc. Người đánh đầu là Hải Huy và người chuyền bóng bên cánh phải vẫn là hậu vệ cánh phải Quang Hùng.

30' THẺ VÀNG HY HỮU... Đôi trưởng Aiboy của Semen Padang FC vừa phải nhận thẻ vàng của trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Tiền vệ của đội bóng xứ Vạn đảo đã tự ý rời khỏi cáng khi đang được đưa ra sân.

29': KHÔNG VÀO... Văn Quyết có câu trả lời cho U23 Việt Nam sau bàn thua. Quang Hùng thoát xuống bên cánh phải, tạt bóng cho Văn Quyết băng vào đánh đầu cắt mặt nhưng bóng đi chệch cột dọc.

28': VÀO... VÀO... VÀO.... Tỷ số được nâng lên 2-1 cho đội khách Semen Padang FC. Người ghi bàn vẫn là Vizcarra. Tiền đạo mang áo số 10 của đội khách có pha thoát xuống rất nhanh sau đường chuyền từ giữa sân của đồng đội rồi tâng bóng qua đầu thủ thành Bửu Ngọc.
23' SÚT BÓNG... Văn Quyết vừa kết thúc trong vòng cấm đội khác. Cú sút có lực nhưng lại đi vọt xà. U23 Việt Nam đang chơi nhỏ, ít chạm khá hiệu quả.

22': KHÔNG VÀO... Phi Sơn cầm bóng đi thẳng vào trung lộ, vượt qua hai cầu thủ Semen Padang FC rồi chọc khe chính xác cho Hà Minh Tuấn. Tiền đạo của U23 Việt Nam khống chế bóng không tốt nên lỡ nhịp. Sau đó Minh Tuấn căn chỉnh lại và kết thúc nhưng đúng vị trí thủ môn Eka đã chọn.

21': U23 Việt Nam đang chơi rất hứng khởi sau khi có bàn gỡ hòa 1-1.

19': VÀO... VÀO... VÀO... Hoàng Thiên vừa gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Trước đó Phi Sơn có một pha thoát xuống bên cánh phải và tạt bóng khiến thủ thành đội bạn lúng túng khi Văn Quyến, Hà Minh Tuấn áp sát. Bóng sau đó đến chân Hoàng Thiên và tiền vệ của HAGL dễ dàng ghi bàn vào lưới trống. 

15': U23 Việt Nam đang kiểm soát bóng tốt hơn Semen Padang FC. Nhưng đội bóng xứ Vạn đảo vẫn tiềm ẩn sự nguy hiểm của mình.

9': KHÔNG VÀO... Hà Minh Tuấn băng vào cắt mặt sau đường tạt bóng của Phi Sơn bên cánh phải.

7': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số đã được mở cho đội khách Semen Padang FC. Người ghi bàn là Vizcarra . Bàn thắng xuất phát từ một đường tạt bóng bên cánh trái. Hậu vệ Sầm Ngọc Đức mắc lỗi vị trí và để cho cầu thủ đội khách phá bẫy việt vị thoát xuống, đệm lòng chính xác.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU: U23 Việt Nam giao bóng trước

18h20:
 Không khí trên sân Gò Đậu, Bình Dương lúc này rất sôi động. Hàng vạn CĐV đất Thủ đã đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.
--------------------------------------------
Chuỗi 10 trận bất bại hiện có của U23 Việt Nam là hết sức ấn tượng. Dù có nhiều luồng thông tin tỏ ra nghi ngại khi cho rằng với hàng loạt thành công như vậy, U23 Việt Nam hẳn đã hết bài song HLV Hoàng Văn Phúc không đồng tình với quan điểm đó. Ông cho rằng, càng có nhiều chiến thắng, U23 Việt Nam càng tự tin trước thềm SEA Games và người hâm mộ cũng có cái nhìn bao dung hơn dành cho đội tuyển.

U23 Việt Nam cần lấy lại niềm tin trước thềm SEA Games
U23 Việt Nam cần lấy lại niềm tin trước thềm SEA Games

U23 Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc. Bửu Ngọc được tin tưởng ở vị trí thủ môn, phía trên anh là cặp trung vệ Thanh Hào-Mạnh Hùng, trong khi hai cánh do Quang Hùng và Ngọc Đức đảm nhiệm. Đây là bộ khung tương đối ổn định cho hàng thủ của U23 Việt Nam sau nhiều lần thử lửa với các đối thủ tầm cỡ.

Ở hàng tiền vệ, chấn thương của Mạnh Dũng không quá lo ngại nhưng để an toàn, HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trao cơ hội cho Phi Sơn bên cánh phải. Văn Thắng, Văn Quyết sẽ đảm nhận hai vị trí tiếp theo phía sau tiền đạo cắm Hà Minh Tuấn, còn Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn có nhiệm vụ đảm bảo sức chiến đấu tại vòng tròn trung tâm.

Về cơ bản, dáng dấp của U23 Việt Nam đã được định hình. Cái họ thiếu chỉ là thời gian ráp nối đội hình, củng cố thêm về thể lực cũng như tốc độ trong cách chơi phòng ngự-phản công. Ngoài ra, hàng thủ cũng cần thêm sự trải nghiệm với những đối thủ chơi nhanh như các nhà ĐKVĐ Indonesia, Semen Padang FC.

Đối thủ chiều nay của U23 Việt Nam không phải là cái tên quá đỗi xa lạ khi trong thành phần có những cái tên từng làm đau đầu bóng đá Việt Nam như Ellie Aiboy, Titus Bonai hay Muhammad Iskandar. Chính Titus Bonai đã góp công lớn cùng U23 Indonesia chặn đứng bước tiến của U23 Việt Nam tại bán kết SEA Games 26.


Đội hình dự kiến


U23 Việt Nam:
Bửu Ngọc, Quang Hùng, Thanh Hào, Mạnh Hùng, Ngọc Đức, Huy Hùng, Vũ Minh Tuấn, Phi Sơn, Văn Thắng, Văn Quyết, Hà Minh Tuấn

Semen Padang FC: Fakrurrazi, Maulana, Hengki, Wahyu, Setya, Moro, Hyun-goo, Aiboy, Wilson, Vizcarra, Bonai

Dự đoán: Hòa 2-2

N.D

Bình luận
vtcnews.vn