18h trực tiếp: U23 Việt Nam - Bangu Atletico Clube

Thể thaoThứ Tư, 30/10/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Vượt lên dẫn trước 3-1 và chơi hơn người trong hiệp 2 nhưng U23 Viêt Nam đã chùng xuống khó hiểu và để cho Bangu Atletico Clube gỡ hòa 3-3.

(VTC News) – Vượt lên dẫn trước 3-1 và chơi hơn người trong hiệp 2 nhưng U23 Viêt Nam đã chùng xuống khó hiểu và để cho Bangu Atletico Clube gỡ hòa 3-3.


TỶ SỐ CHUNG CUỘC LÀ: 3-3

90+2: HẾT GIỜ... U23 Việt Nam giành vị trí nhì bảng B và sẽ gặp Tuyển sinh viên Hàn Quốc ở bán kết. Còn Bangu Atletico Clube giành ngôi đầu bảng B và sẽ gặp B.Bình Dương.

86': Khán giả trên sân Bình Dương đã ra về rất đông...

82': Trong 10 phút vừa qua, cả U23 Việt Nam và Bangu Atletico Clube đang cùng nhau chơi một thứ bóng đá 'ru ngủ'... Hai đội thi đấu chậm lại và chủ trương cầm hòa, chờ tiếng còi mãn cuộc vang lên.

73': HLV Hoàng Văn Phúc vừa có sự thay đổi ở hàng phòng ngự. Thanh Hào rời sân nhường chỗ cho Mạnh Hùng.

68': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được quân bình 3-3 cho đội khách. Rất khó tin khi các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc để mất tập trung. Hàng thủ U23 Việt Nam liên tục mắc sai lầm dẫn đến những bàn thua. Ở tình huống vừa rồi, trung vệ Đinh Tiến Thành và thủ thành Bửu Ngọc đã không hiểu ý, tạo cơ hội cho Rogrigues ghi bàn.

66': U23 Việt Nam đang để mất trung tuyến. Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Phi Sơn, U23 Việt Nam đã có dấu hiệu chùng xuống.

62': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được rút ngắn xuống còn 2-3 cho Bangu Atletico Clube. Sau rất nhiều tình huống khoét vào vị trí của Sầm Ngọc Đức bên cánh phải, đội bóng xứ Samba cũng thành công. Cầu thủ số 20 là người tạt bóng và Fiabio băng vào đánh đầu cận thành.
60' RẤT NGUY HIỂM... Liên tục hai tình huống xuống bóng bên cánh phải U23 Việt Nam của Bangu Atletico Clube và gây sóng gió trước khung thành Bửu Ngọc. Rất may là các cầu thủ đội khách không tận dụng được.
52': VÀO... VÀO... VÀO.... Tỷ số được nâng lên 3-1 cho U23 Việt Nam. Phi Sơn có thêm một kiệt tác trong trận đấu. Tiền vệ đang khoác áo SLNA đã có pha đảo chân cực dẻo trước mặt trung vệ đối phương rồi bất ngờ rẽ bóng, tung ra một cú cứa lòng điệu nghệ vào góc xa khung thành Pedro. 

51': KHÔNG VÀO... Cầu thủ mang áo số 11m mới vào sân đầu hiệp 2, Fiabio của Bangu Atletico Clube đã không thể đánh bại được thủ thành Bửu Ngọc. Ngay sau khi thực hiện không thành công cú sút phạt, vẫn là Fiabio thực hiện một cút sút xa đầy uy lực. Rất may bóng đi chệch cột dọc U23 Việt Nam trong gang tấc.

50': PENALTY... Sầm Ngọc Đức đã có pha chọn chỗ không tốt và trượt ngã trong vòng cấm để bóng chạm tay.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT GIỜ... Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về U23 Việt Nam

45+9: KHÔNG VÀO.... Ngô Hoàng Thịnh sút phạt đền 11m không thành công. Dù đã lừa được thủ thành Pedro nhưng tiền vệ trung tâm của U23 Việt Nam lại sút bóng trúng cột dọc. Một cơ hội nâng tỷ số lên 3-1 cho đội nhà bị bỏ lỡ đầy đáng tiếc.

45+2: THẺ ĐỎ... Mạc Hồng Quân vừa bị một cầu thủ của đội khách đánh nguội trong vòng cấm. Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã quyết định rút thẻ đỏ với trung vệ của Bangu Atletico Clube. Tuy nhiên, trọng tài người TP.HCM lại rút thẻ đỏ nhầm với cầu thủ Damasceno. Và khi Damasceno rời sân, các trợ lý của trọng tài Khanh mới giúp ông sửa sai. Damasceno được gọi lại sân thi đấu, còn "thủ phạm" của pha đánh nguộn phải rời sân là cầu thủ đã mở tỷ số Dias.
45: Hiệp 1 có thêm 2 phút bù giờ.

40': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được nâng lên 2-1 cho U23 Việt Nam. Người ghi bàn là Phi Sơn. Một tình huống độc diễn từ giữa sân của cầu thủ người Hà Tĩnh, anh dốc đầy tốc độ và bất ngờ, vượt qua 3 cầu thủ đội khách trước khi kết thúc chéo góc chính xác, hạ gục thủ thành Pedro.

32': BÓNG DỘI CỘT DÓC KHUNG THÀNH ĐỘI KHÁCH. Sau Sầm Ngọc Đức bên cánh trái, đến lượt Quế Ngọc Hải bên cánh phải băng lên. Dù ở một góc hẹp, hậu vệ của SLNA vẫn tung ra cú sút quyết đoán, đưa bóng dội cột dọc Bangu Atletico Clube.

31' KHÔNG VÀO... Sầm Ngọc Đức vừa có pha qua người trong vòng cấm Bangu Atletico Clube. Hậu vệ cánh của Hà Nội T&T quyết định tung ra cút sút vào góc gần nhưng thủ thành Pedro đã cảnh giác.

29': VÀO.... VÀO... VÀO... Tỷ số được cân bằng cho U23 Việt Nam. Văn Quyết đã thực hiện thành công cút phạt đền 11m. Trước đó, trung vệ Camelo của Bangu Atletico Clube đã phạm lỗi với Hải Huy trong vòng cấm khi cầu thủ người Quảng Ninh đang băng xuống nhận đường chọc khe thông minh của Văn Quyết.
27': U23 Việt Nam trong khoảng 10 phút qua giữa bóng tốt hơn và triển khai bóng trên khắp mặt sân. Tuy nhiên, việc tiếp cận khung thành đội bóng đến từ Brazil là không thể ồ ạt.
19': Phi Sơn đột phá nhưng giữa một rừng cầu thủ áo trắng. Ở tình huống làm động tác giả trước vạch 16m50 anh đã bị ngã nhưng trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh không cắt còi.
16': Bangu Atletico Clube đang chơi khá áp sát và việc triển khai tấn công của U23 Việt Nam đang gặp khó khăn.
9': KHÔNG VÀO... Rất đang tiếc cho U23 Việt Nam. Ngô Hoàng Thịnh vừa có pha kết thúc cận thành nhưng lại không chiến thắng được thủ thành Pedro của đội khách. Hoàng Thịnh vừa trở lại sau thời gian dài nghỉ chấn thương. Cảm giác bóng của tiền vệ người xứ Nghệ là chưa thực sự tốt.
6': VÀO... VÀO... VÀO... Tỷ số được mở cho Bangu Atletico Clube. Trung vệ mang áo 21, Dias lên tham gia tấn công đã bật cao đánh đầu làm tung lưới khung thành Bửu Ngọc sau tình huống đá phạt của đồng đội bên cánh phải.

5': Việc Đồng Nai đánh bại Semen Padang 2-0 ở trận đấu trước đó đã giúp U23 Việt Nam chắc chắn giành vé vào bán kết. Trong khi đó, Bangu Atletico Clube chỉ có khả năng bị loại nếu thua U23 Việt Nam từ hai bàn cách biệt trở nên, đã khiến cho hai đội vào cuộc với một tâm lý khá thoải mái.
18h: TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU: 23 Việt Nam giao bóng trước.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Đình Hoàng, Tiến Thành, Thanh Hào, Hoàng Thịnh, Danh Ngọc, Hồng Quân, Văn Quyết, Hải Huy, Ngọc Đức, Phi Sơn.
Bangu Atletico Clube: Pedro; Souza, Damasceno, De Souza, Ferreira, Oliveira, Dos Santos, Da Silva, Rogrigues, Camelo, Dias, Fabio.
--------------------------------------------
Về mặt lý thuyết, U23 Việt Nam vẫn có thể bị loại nếu thua đậm đội bóng đến từ Brazil và ngược lại bên cạnh cặp Đồng Nai – Semen Padang có đội giành chiến thắng. Tuy nhiên, khả năng này không cao bởi chỉ cần chia điểm, cả U23 Việt Nam Bangu Atletico Clube cùng dắt tay nhau vào bán kết.
Văn Quyết có một trận đấu mờ nhà cách đây 2 ngày (Ảnh: VSI) 

Nói thế không có nghĩa là U23 Việt Nam hay Bangu Atletico Clube sẽ cầu hòa. Cả hai đều có lý do để giành chiến thắng. Phía U23 Việt Nam là các cầu thủ được vào sân phải chơi hết mình, nhằm khẳng định vị trí trong cuộc sàng lọc cuối cùng trước khi lên đường dự SEA Games. Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cũng khẳng định, kết quả giải đấu không quan trọng bằng việc các cầu thủ thể hiện như thế nào.
Trong khi đó đội bóng đến từ Brazil coi giải đấu này như một “hội chợ triển lãm” – nơi các cầu thủ xứ Samba giới thiệu mình với người hâm mộ Việt và những đội bóng ở V-League đang có nhu cầu tuyển ngoại binh.
Đánh giá về đối thủ, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, Bangu dù có một thể hình lý tưởng nhưng lại không quá chú trọng vào lối chơi bóng bổng. Họ thiên về lối đá nhỏ, nhuyễn và pressing. Đặc biệt, đội bóng đến từ Brazil tập trung khá nhiều sức mạnh vào hai bên cánh, nhất là hành lang phải – nơi có bộ đôi Damasceno và Vallim.
Đây là lối đá khá tương đồng với U23 Việt Nam và ông Phúc tin, Bangu Atletico Clube sẽ cho ông Phúc một cái nhìn sâu sắc, đa diện hơn nữa về U23 Việt Nam.


Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn