18h trực tiếp U21 Việt Nam – U21 Thái Lan

Thể thaoChủ Nhật, 22/11/2015 06:36:00 +07:00

Từ 18h hôm nay, Báo điện tử VTC News trực tiếp trận U21 Báo Thanh Niên Việt Nam – U21 Thái Lan trong khuôn khổ bảng A, giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

(VTC News) – Từ 18h hôm nay, Báo điện tử VTC News trực tiếp trận U21 Việt Nam – U21 Thái Lan trong khuôn khổ bảng A, giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015.
* Trực tiếp U21 Việt Nam – U21 Thái Lan từ 18h.
U21 Thái Lan chỉ là cái danh, thực chất, đội bóng xứ chùa Vàng là nòng cốt của hai đội U19 SCG Muangthong Utd (vô địch Coke Cup 2015, khu vực Bangkok) và U19 Assumption Utd (vô địch Coke Cup 2015, khu vực phía Tây Thái Lan).

Bởi vậy, đội bóng này chỉ là hạng xoàng, bằng chứng là ở ngày ra quân, các học trò của HLV Supachart chỉ có được trận hòa 2-2 với U21 Singapore –  khách mời quen thuộc và chưa bao giờ được xem là mạnh ở giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên.
 U21 Thái Lan là đội bóng còn non kinh nghiệp so với U21 Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
U21 Thái Lan đã trình làng một lối chơi rời rạc, thiếu mạch lạc, khác hẳn sự đồng bộ mà các tuyến đội tuyển của Thái Lan đã thể hiện trong suốt thời gian qua. 
Rõ ràng, U21 Thái Lan không phải là một đối thủ đáng gờm. So với U21 Việt Nam, phần lớn cầu thủ của đội bóng xứ chùa Vàng có tuổi đời lẫn tuổi nghề non hơn.

Trong khi đó, rất nhiều cầu thủ của U21 Việt Nam hứa hẹn sẽ có một suất trong thành phần của U23 Việt Nam. Những cầu thủ như Tuấn Tài, Hùng Dũng, Duy Khánh, Duy Mạnh... đã và đang là tuyển thủ U23, còn Văn Thành, Ngọc Tuấn và một số khác đang nằm trong tầm ngắm của các tuyển trạch viên. 
Với lực lượng đến từ nhiều CLB khác nhau và được coi là “rường cột” của bóng đá trẻ nước nhà nên sẽ rất khó coi nếu U21 Báo Thanh Niên Việt Nam không giành 3 điểm ở trận này.  
Chiến thắng không chỉ mở đường cho đoàn quân ông Phạm Minh Đức vào bán kết mà còn là cơ hội cho những “ứng cử viên” của danh sách sắp tập trung của U23 Việt Nam thể hiện trước HLV Miura – người sẽ dự khán trận đấu.
Trước giờ bóng lăn, HLV Phạm Minh Đức nhận xét về đối thủ: “Tôi có xem U21 Thái Lan đá trận đầu tiên, họ chơi rất khó chịu. Quan điểm của tôi là định hình lối chơi tùy theo đối thủ và cách tiếp cận của họ.

Tuy nhiên, tôi cho rằng U21 Thái Lan sẽ chơi phòng ngự chờ phản công. Bởi vậy, U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên sẽ chơi tấn công.

Điểm mạnh nhất của U21 Thái Lan là hàng tiền vệ. Nhưng hàng thủ của họ lại không được như thế. Các trung vệ khá chậm. Bởi vậy, tôi không nghĩ họ sẽ chơi tấn công mà chọn giải pháp chắc chắn chờ thời cơ. Mục tiêu của chúng tôi sẽ là lấy trọn 3 điểm”.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
U21 Việt Nam: Ngọc Tuấn, Thành Tín, Duy Khánh, Ngọc Hào, Văn Dũng, Xuân Mạnh, Ti Phông, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Văn Thành, Tuấn Tài.  
U21 Thái Lan: Peerapong, Wiritpol, Apiwat, Chutiphan, Patarawee, Suradet, Natpasut, Phakphum, Patsakorn, Sarun, Nattaphon.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn