18h trực tiếp Manchester United - Stoke City: Thắng tiếp chứ, Mourinho?

Thể thaoChủ Nhật, 02/10/2016 07:15:00 +07:00

18h trực tiếp Manchester United - Stoke City: Thêm một kết chiến thắng tối nay, Manchester United sẽ chính thức trở lại nhóm đầu trên bảng xếp hạng.

Tất nhiên, đánh bại một Northampton quá yếu, Leicester City khủng hoảng ở Premier League hay Zorya Luhansk non trẻ không phải phép thử thực sự cho sức mạnh của bầy Quỷ đỏ. Quan trọng hơn cả, Jose Mourinho đã có tất cả những gì cần có trong 1 tuần qua.

Bài toán tấn công được giải quyết triệt để khi không có Wayne Rooney, Zlatan Ibrahimovic tiếp tục thể hiện duyên ghi bàn, Marcus Rashford cho thấy tiềm năng sáng giá và đặc biệt nhất, Paul Pogba đã có bàn thắng giải tỏa tinh thần. Khi cỗ máy dần đi vào khuôn khổ, MU sẽ trở lại đường ray chiến thắng.

h1

 Pogba cùng các đồng đội đang trở lại. Ảnh: The Guardian

Tối nay, Quỷ đỏ càng có lợi thế khi được đón tiếp Stoke City. Đội bóng của HLV Mark Hughes đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Không còn hình ảnh "đá tảng" khó chịu, cũng chẳng phải lối chơi quyến rũ, thu hút, Stoke City hiện tại chơi bóng bạc nhược, vô hồn và có thể bại trận trước bất kỳ đối thủ nào.

Nhất là với MU - đối thủ Stoke không thể đánh bại tại sân Old Trafford và thua đến 15/16 lần làm khách tại đây. Lần gần nhất Stoke có 3 điểm rời nửa đỏ thành Manchester, Jose Mourinho mới... 13 tuổi, và chưa ai trong 22 cầu thủ đêm nay được sinh ra đời.

h2

 Stoke luôn bị "át vía" khi làm khách trên sân Old Trafford

MU cần thắng, và phải thắng Stoke khi đã sở hữu mọi yếu tố có được 3 điểm. Jose Mourinho có đầy đủ quân bài mạnh nhất, điều cần thiết là phải "đánh nhanh, diệt gọn" để chuẩn bị cho chuỗi ngày cực kỳ khó khăn sắp tới. Sau Stoke City, MU sẽ lần lượt chạm trán Liverpool (17/10), Chelsea (23/10) ở Premier League, xen lẫn với những cuộc đối đầu với Fenerbahce (20/10) ở Europa League hay Manchester City (26/10) ở cup Liên đoàn.

Tuần trăng mật đã hết từ lâu, MU cần một bước đà thuận lợi và chiến thắng tối nay là nhiệm vụ tối thượng nhất.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: De Gea; Valencia, Bailly, Smalling, Blind; Herrera, Pogba, Mata, Rashford, Lingard; Ibrahimovic

Stoke City: Given; Pieters, Indi, Shawcross, Johnson; Whelan, Cameron, Arnautovic, Allen, Shaqiri; Bony

Dự đoán: 2-0

Hồng Nam
Chuyên đề: Manchester United
Bình luận
vtcnews.vn