18/11 Thống Lĩnh chính thức thử nghiệm

Thế giới gameThứ Bảy, 13/11/2010 01:08:00 +07:00

(VTC News) - Khớp với hàng ngàn sự trông đợi từ phía game thủ trên toàn thế giới, chiều nay vào lúc 16h, Thống Lĩnh đã bất ngờ công bố Trang chủ chính thức.

(VTC News) - Khớp với hàng ngàn sự trông đợi từ phía game thủ trên toàn thế giới, chiều nay vào lúc 16h, Thống Lĩnh đã bất ngờ công bố Trang chủ chính thức.

Khớp với hàng ngàn sự trông đợi từ phía game thủ trên toàn thế giới, chiều nay vào lúc 16h, Thống Lĩnh đã bất ngờ công bố Trang chủ chính thức tại địa chỉ: http://thonglinh.eplay.vn/index.php . Trước đó, có thể dễ dàng nhận thấy trang intro của game này đã đổi màu nhạt hơn, để chú trọng nổi bật tại thông tin cực shock: Còn chưa đầy 7 nữa Thống Lĩnh sẽ danh chính ngôn thuận mở cửa chào đón người chơi.
 

Trang chủ chính thức của Thống Lĩnh cung cấp toàn bộ thông tin của game, bao gồm các hướng dẫn và giới thiệu về các lớp cận vệ đa dạng – một yếu tố rất riêng được xem là đặc trưng của Thống Lĩnh; các tài liệu chỉ dẫn Thành lập Bang Phái – niềm mơ ước của hầu hết các anh hùng hảo hữu bốn phương; các bí kíp võ công tuyệt kỹ từ lâu đã thất truyền trong giới võ lâm, và còn rất nhiều các thông tin khác liên quan đến bản đồ kim bảo dẫn vào kho tàng ngàn xưa chỉ có trong truyền thuyết, hay một loạt hình ảnh về những vật phẩm thông dụng được giới thiệu tỉ mỉ.

Chưa hết, thông tin về việc Thống Lĩnh sẽ không reset nhân vật sau khi kết thúc Alpha Test chắc hẳn sẽ làm cho tất thảy người chơi phải ngạc nhiên. Điều này có nghĩa là những nhân sĩ đã có Hoàng Kim Lệnh sẽ có cơ hội thể hiện tài năng của mình mà không cần lo lắng về việc công sức của mình sẽ đổ sông đổ biển. Ngược lại, thông tin này sẽ khiến cho đại bộ phận đa số những người chơi chưa cầm trong tay chiếc chìa khóa vàng sẽ phải lo lắng và tìm mọi cách sở hữu cho bằng được. Theo thông tin từ NPH thì bắt đầu từ ngày 12/11/2010, các Hoàng Kim Lệnh sẽ được kí gửi ở các cổng thông tin game online uy tín và một số diễn đàn lớn như: Gamevn, gamethu, game4v, gamegate, game8 v..v..

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn