180 suất học bổng thạc sĩ quốc tế tại Bỉ

Tổng hợpThứ Hai, 13/12/2010 12:04:00 +07:00

(VTC News) – Chương trình dành cho 180 sinh viên ở các nước đang phát triển với mục tiêu xây dựng năng lực, kiến thức và kinh nghiệm trong phát triển bền vững.

(VTC News) – Chương trình này dành cho 180 sinh viên ở các nước đang phát triển với mục tiêu xây dựng năng lực, kiến thức và kinh nghiệm để góp phần hướng đất nước mình theo sự phát triển bền vững.

Học bổng bao gồm học phí, trợ cấp hàng tháng cho mục đích ăn ở, sinh hoạt, tài liệu học tập, mỗi năm một chuyến dã ngoại, bảo hiểm y tế và vé máy bay.

Có nhiều lĩnh vực để bạn chọn lựa như: Đánh giá phát triển và quản lý, toàn cầu hóa và phát triển, quản trị và phát triển, nuôi trồng thủy sản, sinh học, thống kê sinh học, bảo vệ sinh môi trường, công nghệ thực phẩm, vật lý tài nguyên đất, tài nguyên nước, dinh dưỡng và phát triển nông thôn…

Ứng viên phải dưới 40 tuổi và chỉ được chọn một ngành học. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên phải trở về nước. Hồ sơ đăng ký phải có đầy đủ văn bằng tốt nghiệp, các loại chứng chỉ về ngoại ngữ, các tài liệu cần thiết chứng minh thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa, bài viết nói về động lực, lý do để bạn chọn học bổng này…

Hạn nộp hồ sơ: 01/2/ 2011.

Tải mẫu hồ sơ và thông tin chi tiết tại:
http://www.scholarships.vliruos.be/index.php?language=EN&navid=244&direct_to=Home

Lê Thanh Trang

Bình luận
vtcnews.vn