18 thương hiệu nhượng quyền Mỹ tìm đối tác tại Việt Nam

Kinh tếThứ Tư, 14/12/2011 01:38:00 +07:00

(VTC News) – Một phái đoàn nhượng quyền thương mại gồm đại diện của 18 thương hiệu ở Mỹ vừa tới Việt Nam nhằm tìm kiếm đối tác.

(VTC News) – Một phái đoàn nhượng quyền thương mại gồm đại diện của 18 thương hiệu ở Mỹ vừa tới Việt Nam nhằm tìm kiếm đối tác.

Theo nguồn tin từ Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, đại diện của 18 thương hiệu trong các lĩnh vực nhà hàng và thức ăn nhanh, giáo dục, dược phẩm của Hoa Kỳ đã đến thăm Việt Nam để tìm kiếm đối tác mua thương hiệu.

Tham dự phái đoàn này chủ yếu là các thương hiệu nhà hàng và thức ăn nhanh như Applebee’s, Denny’s, Johnny Rockets, The Melting Pot, Carvel Ice Cream, Cinnabon; Schlotzsky’s, Moe’s Southwest Grill, Auntie Anne’s Pretzels, Great American Cookies, Marble Slab Creamery, Pretzelmaker Pollo Tropical, Rita’s Italian Ice, Which Wich, Wing Zone. Ngoài ra, còn có thương hiệu giáo dục đào tạo Crestcom và thương hiệu dược phẩm The Vitamin Shoppe.

Phái đoàn thương mại này đã gặp gỡ đại diện của hơn 150 doanh nghiệp Việt Nam tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong 5 ngày làm việc (từ ngày 6-10/12).
 
Bà Sarah Kemp, Tham tán Thương mại Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết: “Nhượng quyền thương mại rất phù hợp với Việt Nam, không chỉ bởi vì các doanh nghiệp Việt Nam rất ưa chuộng các thương hiệu Hoa Kỳ, mà còn vì các bạn có một tinh thần và năng lực kinh doanh rất cần thiết và phù hợp để xây dựng một công ty vững mạnh”.
 
Còn ông Steve Devine, đại diện thương hiệu nhà hàng Johnny Rockets nói: “Chúng tôi rất ấn tượng với chất lượng của các doanh nghiệp Việt Nam mà chúng tôi được gặp gỡ trong chuyến đi này”.
 
PV

Bình luận
vtcnews.vn