18 bộ trang phục xấu nhất lịch sử lễ trao giải Oscar

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/02/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Cùng nhìn lại những bộ trang phục đã trở thành "thảm hoạ" của dàn sao nữ nổi tiếng khi họ bước chân trên thảm đỏ của lễ trao giải danh tiếng Oscar.

(VTC News) - Cùng nhìn lại những bộ trang phục đã trở thành "thảm hoạ" của dàn sao nữ nổi tiếng khi họ bước chân trên thảm đỏ của lễ trao giải danh tiếng Oscar trong nhiều năm qua.

Demi Moore từng khiến mọi người "phát hoảng" với bộ trang phục nửa cổ điển, nửa hiện đại khi cô tới tham dự Lễ trao giải Oscar năm 1989. 
Nữ ca sỹ Bjork cũng được lưu danh lại trong các kỳ Lễ trao giải Oscar với bộ váy quá "dã man", năm 2001 bộ trang phục thiên nga giãy chết của cô làm báo giới tốn không ít giấy mực. 
Whoopi Goldberg cũng lựa chọn trang phục hơi giống Demi năm 1989 khi bà tham dự Lễ trao giải Oscar năm 1993. 
Charlize Theron là một người đẹp có gu thẩm mỹ khá tốt, vì thế khi cô xuất hiện trong bộ váy này, tất nhiên những lời chê bai, bình phẩm sẽ không thể thiếu. 
Celine Dion là nữ ca sỹ tài năng, nhưng phải công nhận là nhan sắc và gu thẩm mỹ của cô thì lại hơi thiếu, bộ trang phục cây trắng của cô quả là không ai dám mặc. 
Kim Basinger định hoá thân thành nàng công chúa xinh đẹp, nhưng với bộ váy kỳ quặc hồi 1990 cô diện này thì rất khó để dành tặng lời khen. 
Cher mặc bộ đồ trong suốt khi tới tham dự Lễ trao giải Oscar năm 1988, quả là một sự táo bạo và cô cực thu hút giới truyền thông dù mặc bộ đồ xấu xí này. 
Faith Hill nhận được vô số lời chê bai với bộ váy màu sắc loè loẹt, kiểu dáng thô cứng và chẳng thể tôn được vóc dáng của cô chút nào khi tới Lễ trao giải Oscar năm 2002. 
Selma Blair tới tham dự Lễ trao giải Oscar năm 2002 mà người ta tưởng cô nàng là một vũ công với bộ đồ "xập xình" này. 
Geena Davis từng diện một bộ váy dạ hội kỳ quặc tại Lễ trao giải Oscar 1992, bộ trang phục quá xứng đáng lọt top trang phục xấu nhất. 
Tyra Banks hồi Lễ trao giải Oscar 2000 cực xinh đẹp và trẻ trung, nhưng bộ váy cô diện che hết những đường cong gợi cảm của một siêu mẫu hàng đầu thế giới. 
Pamela Anderson chọn nhầm trang phục khi tới tham dự một sự kiện danh giá như  Lễ trao giải Oscar 2001, bộ đồ này hợp đến hộp đêm hơn.
Gwyneth Paltrow bị lộ vòng 1 chảy xệ kém quyến rũ tại Lễ trao giải Oscar 2002 trong bộ váy này. 
Hilary Swank muốn xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính khi tới Lễ trao giải Oscar 2003, nhưng bộ trang phục lại làm cô thô cứng và có phần kệch cỡm. 
Không từ nào có thể diễn tả độ xấu của trang phục mà Uma Thurman diện tại Lễ trao giải Oscar 2004, quả là quá tệ. 
Jessica Biel đánh mất hết đường cong gợi cảm trong bộ váy rộng thùng thình này tại Lễ trao giải Oscar 2009. 
Kate Hudson diện váy của hãng Stella McCartney khiến cô bị lộ vóc dáng mình hạc xương mai kém gợi cảm tại Stella McCartney 2001. 
Diane Keaton trông như một gã đàn ông trong bộ vest dài khi tới Stella McCartney 2004. 

Diễm Hà

Bình luận
vtcnews.vn