17h trực tiếp HAGL – B.Bình Dương: Ám ảnh chất chồng?

Thể thaoChủ Nhật, 19/07/2015 04:00:00 +07:00

Về sân nhà nhưng phải tiếp đương kim vô địch B.Bình Dương rất có thể, thầy trò HLV Graechen sẽ tiếp tục rơi vào ám ảnh thua trận.

(VTC News) – Về sân nhà nhưng phải tiếp đương kim vô địch B.Bình Dương rất có thể, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp tục rơi vào ám ảnh thua trận.

Bắt đầu từ 16h30, Báo Điện tử VTC News sẽ trực tiếp trận đấu ở vòng 17 V-League 2015 giữa HAGL và B.Bình Dương.
Thầy trò HLV Graechen trong buổi tập trước trận đấu (Ảnh: Minh Trần) 
Trở về sân nhà sau trận thua tan nát 0-4 trước QNK Quảng Nam, HAGL đã ở đáy của cuộc khủng hoảng tinh thần khi nỗi ám ảnh thua trận bao trùm toàn đội bóng. Bầu Đức những ngày qua cũng liên tục đăng đàn nói về đám trẻ nhà mình, rằng, ông có lỗi một phần khi đã không ở cạnh đội bóng lúc khó khăn.

Tuy vậy, ông vẫn khẳng định, những gì mà HAGL đã làm được ở mùa này là thành công. 

“Nói gì thì nói, tôi vẫn rất hài lòng về đội bóng vì vẫn giữ lối chơi có bản sắc, được nhiều người hâm mộ dù đang trong cơn sốt trụ hạng. Không sao hết, yên tâm.

Đây là một năm rút ra rất nhiều bài học cho tụi nhỏ và tụi nhỏ trưởng thành cực kỳ nhanh, chứ không phải chỉ có hại đâu. V-League là môi trường tuyệt vời nhất để tụi nhỏ cọ xát, và rõ ràng tụi nhỏ đang ngày càng trưởng thành trong từng trận một, ví dụ như ở trận gặp Thanh Hóa, tụi nhỏ đá hay lắm đấy chứ” – Bầu Đức chia sẻ.

Với ông Đức lúc này, là làm mọi cách để các cầu thủ của mình cảm thấy thoải mái, họ phải quên đi chuyện thắng thua, chuyện xuống hạng để chơi bóng tự tin nhất.

Một thông tin không vui với đoàn quân nhà bầu Đức ở trận đấu chiều nay, nhiều khả năng họ sẽ không có sự phục vụ của Công Phượng vì tiền đạo này đã bị đau bắp chân sau buổi tập chiều 17/7.

Tuy nhiên, HAGL sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Franklin sau 2 trận bị treo giò vì thẻ đỏ và có thể là cả tiền đạo Moussa - người đã bị đau ở trận gặp QNK Quảng Nam.
B. Bình Dương tập trên sân Pleiku chuẩn bị cho trận đấu (Ảnh: Minh Trần) 
Phía bên kia chiến tuyến, dù đã dễ dàng đánh bại HAGL 4-1 ở lượt đi cách đây không lâu nhưng B.Bình Dương cũng không vì thế mà tự tin quá mức. 

Đội bóng của ông Mai Đức Chung vừa để thua 1-2 rất khó hiểu trên sân nhà trước S.Khánh Hòa ở vòng đấu trước. Trận thua như một cú điểm huyệt vào mạch thắng của đội bóng đất Thủ, đồng thời khiến họ tụt xuống vị trí thứ 2 sau hơn nửa mùa án ngữ ở trên đỉnh bảng xếp hạng.

Chắc chắn B.Bình Dương không muốn sảy chân một lần nữa, nhất là trước một đội bóng đang khủng hoảng tinh thần như HAGL.
Clip HAGL thua tan nát B.Bình Dương ở lượt đi

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn