17 tuổi sở hữu loạt xe riêng gần 60 tỷ đồng

XeThứ Ba, 19/04/2016 06:55:00 +07:00

Trên Instagram của một thanh niên trẻ Jack Watkins,17 tuổi đã chia sẻ bộ sưu tập xe hơi 1,7 triệu bảng Anh của mình.

(VTC News) - Trên  Instagram của một thanh niên trẻ Jack Watkins,17 tuổi đã chia sẻ bộ sưu tập xe hơi 1,7 triệu bảng Anh của mình.

Jack Watkins sở hữu 1 chiếc Rolls-Royce, 2 chiếc Bentley, 2 chiếc Mercedes-Benz, 1 chiếc Range Rover Vogue và 1 chiếc Porsche. Tất cả những chiếc xe này đều do cha mẹ của cậu mua cho.
Jack Watkins,17 tuổi đã chia sẻ bộ sưu tập xe hơi 1,7 triệu bảng Anh của mình.
Jack Watkins,17 tuổi đã chia sẻ bộ sưu tập xe hơi 1,7 triệu bảng Anh của mình. 

Phong cách sống sang chảnh của Jack Watkins không chỉ dừng lại ở bộ sưu tập xe hơi của mình mà còn thường xuyên dùng máy bay riêng của gia đình để đi du lịch vào các kì nghỉ và “đầu tư” hàng nghìn mẫu thời trang sành điệu trong các bữa tiệc với bạn bè.
“Đầu tư” hàng nghìn mẫu thời trang sành điệu
“Đầu tư” hàng nghìn mẫu thời trang sành điệu  

Jack nói rằng cậu ta từng dành 500.000 bảng Anh để mua chiếc đồng hồ Bvlgari, giá của chiếc đồng hồ này còn hơn cả ngôi nhà ở Brit. Thanh niên này cũng cho biết sự giàu có của gia đình anh ta được mệnh danh là ‘ngôi sao Kardashians ở Anh’ tại nơi họ sinh sống. 
Diễn viên trong bộ phim truyền hình mới ‘The Majors’ 

Jack nói:“Tôi đã quen với kiểu mọi người ghen tị với tôi cho dù họ là thanh niên tầm tuổi tôi hay những người lớn tuổi hơn. Nhưng tôi mặc kệ. Tôi biết cuộc sống của tôi khác với các bạn của tôi vì tôi giàu có hơn họ. Tôi không phải lo lắng về công việc của mình và tôi có thể tiêu xài ‘xả láng’. Nhưng cuộc sống của tôi không hề dễ dàng. Cha tôi phải làm việc rất miệt mài để dành những điều tốt đẹp nhất cho tôi.”
Một trong những con cưng của Jack
Một trong những "con cưng" của Jack 

Jack, diễn viên trong bộ phim truyền hình mới ‘The Majors’ nói:“Cuộc sống của giới thượng lưu là quá bình thường với tôi. Tôi đã làm những điều này khi tôi còn nhỏ. Gia đình tôi có một chiếc máy bay phản lực vì cha tôi rất ghét phải đợi ở sân bay. Tôi có thể đi du lịch tới Bora Bora hay Dubai và khi dùng bữa tôi không cần phải nhìn giá của món ăn.”
Tôi có thể tiêu xài ‘xả láng’ 

Mẹ của cậu ta là Jo Stringfellow, 50 tuổi cũng rất ủng hộ cuộc sống xa hoa của con mình. “Jack là Jack. Con trai tôi có quyền. Ngay cả khi nó muốn mua một chiếc ô tô khác.”

Nhưng anh ta lại thích dành tiền để mua quần áo. Anh có thể “thổi bay” 15.000 bảng Anh trong một buổi mua sắm lu bù. Cuộc sống xa hoa của Jack khiến mọi người đều phải ghen tị.

Minh Hải (Theo The Sun)
Bình luận
vtcnews.vn