16.000 lượt khách tham quan Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 12

Sức khỏeThứ Năm, 28/09/2017 18:05:00 +07:00

“Pharmedi Vietnam 2017” đã khép lại với những kết quả đáng tự hào, góp phần củng cố thêm vị thế trong thương mại của ngành Y tế Việt Nam đối với thị trường quốc tế.

"Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 12" tại TP. HCM đã thu hút gần 16.000 lượt khách tham quan, trong đó có hơn 1.000 bác sĩ, chuyên gia y tế trong nước và quốc tế.

1 8

 Khu vực hội thảo được nằm trong không gian riêng biệt với nhiều nội dung, chủ đề chuyên sâu đưa người nghe đến gần hơn với các thông tin hữu ích cho sức khỏe cộng đồng cũng như các doanh nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm trang thiết bị y tế

Một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức ảnh hưởng của "Pharmed & Healthcare Vietnam – Pharmedi 2017" đối với mỗi cá nhân, tổ chức là sự đầu tư có chiều sâu của Ban tổ chức thông qua các ấn phẩm giới thiệu tại triển lãm, sự phân bố khoa học theo từng lĩnh vực ngành hàng, các khu trưng bày quốc gia rõ ràng, hợp lý, đảm bảo nhu cầu của từng đối tượng đến tham quan giao dịch.

Lần đầu tiên đưa chương trình khám bệnh và tư vấn trực tiếp cho bệnh nhân vào khuôn khổ triển lãm, khu vực khám bệnh đã được đặc biệt đầu tư để đảm bảo quy chuẩn của một khoa khám bệnh tại bệnh viện.

3 9

 Triển lãm thứ 13 – Pharmedi 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 19 đến 22/9/2018

Cụ thể, triển lãm có khu tầm soát bệnh tim mạch và khu khám và tư vấn bệnh lý đái tháo đường riêng rẽ, được thực hiện bởi các y bác sĩ Bệnh viên Đại học Y Dược thành phố và Bệnh viện Quận 2.

Chương trình khám tầm soát bệnh tim và đái tháo đường cho người lớn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khuôn khổ triển lãm đã giúp cho tổng cộng hơn 2.000 người được khám bệnh miễn phí.

Video: Nhân viên Y tế giám sát dịch sốt xuất huyết bị hành hung

Các hội thảo chuyên đề về bệnh lý tim mạch và đái tháo đường, hội thảo hướng dẫn triển khai Nghị định 36, hội thảo quản trị doanh nghiệp trong thời đại số hóa đối với dược phẩm đều được không chỉ giới chuyên môn đánh giá cao mà còn được nhiều người dân quan tâm và tham dự, trung bình mỗi buổi hội thảo đã thu hút hơn 200 người tham gia. Nhiều hợp đồng chiến lược đã được ký kết trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Phương Linh
Bình luận
vtcnews.vn