16 đối tượng trốn truy nã sa lưới công an Thanh Hóa

Pháp luậtThứ Ba, 18/08/2015 11:23:00 +07:00

Trong số 16 đối tượng trốn truy nã bị bắt có thanh niên cầm đầu vụ dùng súng K54 bắn trọng thương 2 anh em gây rúng động Thanh Hóa.

(VTC News) – Trong số 16 đối tượng trốn truy nã bị bắt có thanh niên cầm đầu vụ dùng súng K54 bắn trọng thương 2 anh em gây rúng động Thanh Hóa.

Chiều 17/8, Ban chuyên án Công an tỉnh Thanh Hóa do Đại tá Trần Quốc Cường -  phó Trưởng phòng Cảnh sát truy nã tội phạm làm trưởng ban đã di lý 14 đối tượng về đến Thanh Hóa để phục vụ công tác điều tra, xét xử.

Trước đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập Ban chuyên án, cử lực lượng truy tìm các đối tượng gây án đang lẩn trốn tại các tỉnh phía Nam.

14 đối tượng trốn truy nã được di lý về Thanh Hóa.

Sau một thời gian theo dõi, các trinh sát đã bắt được 16 đối tượng từ các vụ án khác nhau. Sau đó, 2 đối tượng được bàn giao cho cơ quan Công an phía Nam và 14 đối tượng di lý về Thanh Hóa.

Trong số các đối tượng trốn truy nã bị bắt lần này, đáng chú ý hơn cả là đối tượng Nguyễn Thế Nguyên (tức Nguyên Trễ, SN 1976, trú tại thôn Thịnh Hùng, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa).

Nguyên chính là kẻ cầm đầu trong vụ các đối tượng côn đồ dùng súng K54 bắn trọng thương hai anh em Nguyễn Quốc Tâm và Nguyễn Quốc Thái ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa vào ngày 18/5/2015.

Được biết, đây là đợt điều tra, truy bắt các đối tượng tội phạm bị truy nã với số lượng lớn nhất trong vài năm trở lại đây.

Đinh Lê
Bình luận
vtcnews.vn