15h30 trực tiếp: U19 HAGL Arsenal JMG – U21 Sydney

Thể thaoThứ Năm, 23/10/2014 07:00:00 +07:00

(VTC News) – 15h30 hôm nay, Báo Điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận đấu giữa U19 HAGL Arsenal JMG và U21 Sydney.

(VTC News) – 15h30 hôm nay, Báo Điện tử VTC News tiếp sóng trực tiếp trận đấu thuộc vòng bảng giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2014 giữa U19 HAGL Arsenal JMG và U21 Sydney.

Sau những gì hai đội đã thể hiện ở lượt trận đầu tiên thì U19 HAGL Arsenal JMG rõ ràng được đánh giá cao hơn U21 Sydney. Quyền tự quyết lúc này cũng nằm hoàn toàn trong tay đoàn quân của thầy Giôm bởi chỉ cần 1 trận hòa cũng đủ để đội bóng phố Núi giành vị trí nhất bảng và vào bán kết.
U19 HAGL chưa thực sự thuyết phục người xem ở trận ra quân (Ảnh: Quang Minh)
So với những lần tham dự giải trước đó, U21 Sydney đến Cần Thơ lần này với nhiều cầu chỉ ở tuổi 17, 18 và có chất lượng không cao. Họ thi đấu khá cứng nhắc, vụng về và thiếu tính kỷ luật. Bằng chứng là ở trận ra quân gặp U21 Malaysia, đội bóng xứ chuột túi sau khi bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số từ tình huống lên bóng đơn giản ở biên đã không còn giữ được thế trận. U21 Sydney khi bị dồn ép đã chơi bóng bị động, lúng túng và cuối cùng để thua ngược với tỷ số 1- 2.

Về U19 HAGL Arsenal JMG, họ có trận ra quân không thực sự làm đã mắt người xem Cần Thơ. Hồng Duy tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong một ngày anh được đẩy lên đá tiền vệ cánh giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1, nhưng phiên bản U19 Việt Nam vẫn còn đó nguyên bản những lỗi cố hữu về thể lực và sự mong manh trong phòng ngự.

Clip trận U19 HAGL Arsenal - U21 Malaysia

Trận đấu chiều nay, thầy Giôm sẽ yên tâm hơn phần nào khi có sự trở lại của Trần Hữu Đông Triều ở trung tâm hàng thủ. Tuy nhiên, ông lại đứng trước nguy cơ mất Công Phượng vì chấn thương.
Công Phượng bị đau trong buổi tập chiều qua (Ảnh: Nhạc Dương) 
Mặc dù vậy, trong trường hợp Công Phượng không thể ra sân thì cơ hội giành chiến thắng của U19 HAGL Arsenal JMG trận này vẫn rất lớn bởi đội bóng nhà bầu Đức có nhiều cầu thủ chất lượng, thậm chí kinh nghiệm hơn U21 Sydney.

“U21 Sydney là đội bóng chơi thiên về thể lực. Hàng thủ của U21 Sydney chậm hơn U21 Malaysia nên U19 HAGL Arsenal JMG có nhiều cơ hội triển khai lối đá thiên về kỹ thuật”. – thầy Giôm phân tích.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN U19 HAGL Arsenal JMG

Văn Tiến, Đông Triều, Tiến Dũng, Đức Lương, Văn Sơn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Toàn.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn