15h chiều nay: Trực tiếp đội tăng Việt Nam thi đấu tại chung kết Tank Biathlon 2019

Thế giớiThứ Năm, 15/08/2019 07:53:00 +07:00

15h chiều nay (giờ Việt Nam), đội tăng Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết nhóm 2 của Tank Biathlon 2019, thi đấu cùng Uzbekistan, Cuba và Uganda.

Tương tự như bán kết, 3 kíp xe tăng của mỗi đội thi đấu theo thể thức tiếp sức. VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận chung kết Tank Biathlon 2019 trên fanpage và website.

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng đội tăng Việt Nam tiếp tục viết tiếp kỳ tích trong lần thứ 2 tham dự giải đấu tăng khốc liệt nhưng hấp dẫn nhất hành tinh. Để làm được điều này, chúng ta sẽ phải vượt qua các đối thủ sừng sỏ đến từ Uzbekistan, Cuba và Uganda. 

Trước đó, tại vòng bán kết, kíp tăng Việt Nam có màn trình diễn ấn tượng với kết quả xếp thứ 2 trong 8 đội tham gia thi đấu ở bảng 2. 

nga

Đội tăng Việt Nam sẽ thi đấu trong sắc xanh dương tại trận chung kết chiều nay. (Ảnh: Bộ Quốc phòng Nga)

Theo kết quả bốc thăm hôm 13/8, kíp tăng Việt Nam sẽ thi đấu trên chiếc xe tăng T-72B3 màu xanh dương và đua ở làn đua gần khán đài nhất.

Một thay đổi nhỏ từ ban tổ chức là trận đấu chung kết còn lại của nhóm 1 giữa nước chủ nhà Nga, Kazkhstan, Belarus và Azerbaijan sẽ diễn ra vào 16h30 giờ Nga (tức 20h30, giờ Hà Nội) thay vì lịch dự kiến là 17/8 như trước đây. 

Các đội giành chiến thắng sẽ được xướng tên tại lễ bế mạc tổ chức tại thao trường Alabino, ngoại ô Matxcơva hôm 17/8. 

Cùng với Tank Biathlon, các hạng mục còn lại của Hội thao quân sự quốc tế ARMY-2019 đang đi tới những chặng cuối cùng. Đội Việt Nam năm nay tham gia vào 9 hạng mục với 5 trong số đó được tổ chức tại Nga bao gồm "Xe tăng", "Bếp dã chiến", "Kíp xe công binh", "Đơn vị cứu hộ cứu nạn" và "Cuộc thi biểu diễn nghệ thuật".

2 hạng mục khác là "Bầu trời quang" (dành cho các quân nhân phòng không quân sự) và "Kíp xe trinh sát hóa học" (cuộc thi giữa các đơn vị bảo vệ bức xạ, hóa học và sinh học) được tổ chức tại Trung Quốc (thành phố Corla, Khu tự trị Tân Cương). 2 hạng mục còn lại bao gồm "Tiếp sức quân y" và "Bắn tỉa” diễn ra ở Uzbekistan (Tashkent) và Belarus (Brest).

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn