15 phút ghi 4 bàn, Man City hủy diệt AC Milan

Thể thaoThứ Hai, 28/07/2014 06:39:00 +07:00

(VTC News) - Ngay ở trận ra quân International Champions Cup, Man City đã hủy diệt AC Milan bằng chiến thắng đậm đà

(VTC News) - Ngay ở trận ra quân International Champions Cup, Man City đã hủy diệt AC Milan bằng chiến thắng đậm đà.

Cùng thuộc bảng B của giải đấu giao hữu International Champions Cup trên đất Mỹ nhưng trận đấu đêm qua mới là màn ra mắt của nhà ĐKVĐ Premier League tại giải đấu này. Ở trận đấu khai mạc thuộc khuôn khổ bảng này, AC Milan đã phơi áo 0-3 trước Olympiacos.
Jovetic lập cú đúp cho Man City 

So với đội bóng Hy Lạp, The Citizens hiển nhiên là mạnh hơn rất nhiều. Chính vì thế, điều mà Olympiacos làm được thì đương nhiên... Man City cũng làm được - đó là vùi dập AC Milan.
Đội bóng Italia chỉ trụ vững được đúng 12 phút trước khi để Stevan Jovetic mở tỷ số ở phút 12. Liền trong 15 phút tiếp theo, Rossoneri liên tiếp phải đón nhận thêm 3 bàn thua nữa. Và khi mà trận đấu mới trôi qua được nửa giờ đồng hồ, AC Milan đã bị dẫn tới 0-4.
Thầy trò Pellegrini sau đó đã giảm tốc độ và AC Milan kịp thời có bàn rút ngắn tỷ số cuối hiệp 1 do công của Muntari. 
Trận đấu bất ngờ phải tạm hoãn đầu hiệp 2 vì mưa bất ngờ đổ to. Sau khi trở lại, AC Milan phải chịu thêm 1 bàn thua nữa, vẫn do công của tiền đạo người Montenegro Jovetic.
Thua 1-5 sau 90 phút, AC Milan chính thức trở thành đội đầu tiên không thể chơi trận chung kết tại bảng B. Còn với Man City, họ đã có màn chào sân không thể hoành tráng hơn trên đất Mỹ.
Clip Man City 5-1 AC Milan

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn