15 ngôi sao được săn tìm nhiều nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/03/2010 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Họ không chỉ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, là tâm điểm trong các buổi tiệc tùng mà còn là những cái tên được săn tìm nhiều nhất trên mạng.

(VTC News) -Không chỉ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, là tâm điểm trong các buổi tiệc tùng hội họp mà những diễn viên, ca sĩ này còn là những cái tên được săn tìm nhiều nhất trên mạng hiện nay. Sau đây là top 15 người theo bình chọn của tạp chí People.

1. Gerard Butler: Với gương mặt đầy nam tính và ánh nhìn trìu mến, Ngôi sao phim P/s I love you - Gerard Butler đã thế chỗ của Gergeo Clooney và hiện đang được coi là người tình trong mộng của rất nhiều fan nữ. 

2. Jennifer Aniston: Không còn nổi tiếng với vai trò vợ cũ của Brat Pitt, giờ đây cô là  người tình “đương nhiệm” của Gerard Butler, một trong những người đàn ông quyến rũ nhất hiện nay. 

3. Mario Lopez - chàng hot boy của Tạp chí The People luôn gây chú ý của các fan nữ bởi vẻ ngoìa có duyên của mình.

 4. Jessica Simpson: Cô vẫn duy trì phong độ của mình và đứng thứ tư trong danh sách này của tạp chí People.
5. Kim Kardashian: Quả bom sex này đang là từ khóa xuất hiện hàng đầu trong các trang tìm kiếm của cộng đồng mạng. 
6. Kristen Stewart: Nổi lên từ vai nữ chính trong phim Chạng Vạng, vẻ tự nhiên và giản dị của Kristen Stewart vẫn được nhiều người yêu mến. 
7. Kendra Wilkinson. Cô có biệt danh là "Siêu mẫu ngực bự”. 

8. Taylor Lautner: Sau vai diễn trong phim Chạng Vạng, rất nhiều người chú ý tới vẻ đẹp trai mang chút cổ điển của nam diễn viên này. 

9. Anh chàng ma cà rồng Robert Pattinson chưa bao giờ “nguội” bớt vẻ hấp dẫn trong lòng các fan nữ trẻ tuổi.

Bình luận
vtcnews.vn