15 học viên Học viện An ninh được Bộ Công an tặng bằng khen

Giáo dụcThứ Năm, 25/08/2016 08:38:00 +07:00

Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè của Học viện An ninh nhân dân năm 2016.

Ngày 24/8, Đoàn Thanh niên Học viện ANND tổ chức Lễ tổng kết Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016.

hoc-vien-an-ninh--3

 Tiết mục văn nghệ được đầu tư công phu do các bạn học viên Học viện An ninh nhân dân biểu diễn

hoc-vien-an-ninh--2

 Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng và Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khoát tặng quà lưu niệm cho Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị địa phương

Trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Học viện An ninh đã luôn chủ động, sáng tạo, xung kích tổ chức có hiệu quả các hoạt động tình nguyện chung sức cùng cộng đồng. 

Video: Những hình ảnh đáng nhớ hoạt động tình nguyện hè của sinh viên Học viện An ninh nhân dân

Trong đó nổi bật là các Chiến dịch tình nguyện hè đã phát triển mạnh mẽ trong tuổi trẻ Học viện, thu được những kết quả tích cực, tạo nên những ấn tượng tốt đẹp trong nhân dân về người Công an cách mạng vì nước quên thân, vì dân phục vụ. 

Các phong trào, hoạt động đã tạo môi trường học tập thực tiễn, bổ ích cho đoàn viên thanh niên, thu hút được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

hoc-vien-an-ninh--1

Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Uỷ viên Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng Bằng khen cho các cá nhân 

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Lê Minh Hùng biểu dương những thành tích của tuổi trẻ Học viện An ninh nhân dân đã đạt được trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016.

Thiếu tướng Lê Minh Hùng đề nghị Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Học viện cần phối hợp chặt chẽ với Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị, địa phương triển khai các đội hình tình nguyện theo mô hình đồng hương; định hướng các đội hình tình nguyện xây dựng chương trình hoạt động phù hợp với từng địa bàn cụ thể…

thieu-tuong-le-minh-hung-1

Thiếu tướng Lê Minh Hùng biểu dương những thành tích của tuổi trẻ Học viện An ninh nhân dân đã đạt được trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2016 

Tại buổi lễ, Ban Giám đốc Học viện An ninh nhân dân đã tặng quà lưu niệm cho Đoàn Thanh niên Công an các đơn vị, địa phương đã có phối hợp hiệu quả hoạt động tình nguyện hè với Đoàn Thanh niên nhà trường.

Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè của Học viện An ninh nhân dân.

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn