15 gương mặt sáng giá nhất HHTG 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 26/10/2011 08:01:00 +07:00

(VTC News) – Theo bảng xếp hạng mới nhất của trang Globalbeauties, người đẹp Việt Nam Victoria Phạm Thúy Vy đã có mặt trong Top 15 gương mặt tiềm năng nhất.

(VTC News) – Theo bảng xếp hạng mới nhất của trang Globalbeauties, người đẹp Việt Nam Victoria Phạm Thúy Vy có mặt trong Top 15 gương mặt tiềm năng nhất.

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 (Miss World lần thứ 61) đã khởi động được gần một tuần tại Thủ đô London, nước Anh.

Trước khi Miss World năm nay chính thức khai cuộc, trang web sắc đẹp uy tín Globalbeauties đã thống kê bảng xếp hạng 15 người đẹp sáng giá nhất của cuộc thi năm nay, dựa trên những hình ảnh và thông tin về các thí sinh trước cuộc thi.

Theo đó, người đẹp Tây Ban Nha được đánh giá cao nhất, xếp theo sau là hoa hậu Venezuela, Hungary và xếp thứ 15 là đại diện Italy. Các chuyên gia Globalbeauties cho rằng, đại diện Việt Nam (xếp thứ 11) sẽ lọt vào bán kết Miss World 2011 và hai người trong số họ còn lạc quan dự đoán, Thúy Vy có khả năng trở thành tân Hoa hậu Thế giới.

 Bảng xếp hạng Top 15 cũ của trang Globalbeauties trước khi Miss World năm nay bắt đầu.

21 tuổi, với chiều cao ấn tượng 1,73m và vẻ đẹp lai thuần hậu, dịu dàng khiến người đối diện phải nao lòng, Victoria Phạm Thuý Vy, Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đã trở thành đại diện châu Á duy nhất có mặt trong Top 15 Hoa hậu Thế giới 2011. Đây sẽ là tấm vé thông hành để người đẹp Việt Nam đi tiếp vào các vòng trong và ghi điểm ấn tượng.

Song, sau khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011 khởi tranh được vài ngày, mới đây, trang Globalbeauties đã công bố danh sách Top 15 người đẹp tiềm năng có thứ hạng cao nhất tính đến thời điểm hiện tại, lần lượt theo thứ tự bao gồm: Venezuela, Hungary, Ireland, Tây Ban Nha, Nga, Mỹ, Italy, Uruguay, Puerto Rico, Thụy Điển, Chi Lê, Brazil, Colombia, Trinidad & Tobago và Việt Nam.

 Bảng xếp hạng mới nhất của Globalbeauties: Top 15 gương mặt tiềm năng nhất Miss World 2011.

Theo bảng xếp hạng mới nhất này, người đẹp vượt lên dẫn đầu là hoa hậu Venezuela - Ivian Sarcos. Đại diện Tây Ban Nha tụt xuống hạng thứ 4 và người đẹp Việt Nam tụt xuống 4 bậc, xếp thứ 15 so với bảng xếp hạng dự đoán đầu tiên trước đó. Không có đại diện nào của châu Phi được xếp vào Top 15 gương mặt sáng giá nhất này. Và bốn đại diện châu Á khác là Singapore, Hong Kong, Malaysia, Nepal tiếp tục đứng chót bảng.

Có thể nói, thứ hạng cao nhất dành cho hoa hậu Venezuela - Ivian Sarcos trong cuộc thi năm nay đã không nằm ngoài dự đoán. Ivian Sarcos gây chú ý ngay từ đầu bởi cô là đại diện của cường quốc nhan sắc toàn cầu Venezuela và bản thân cô đã sở hữu vẻ đẹp mê hoặc, hút hồn người đối diện. Đến khi người đẹp này trình diễn những điệu nhảy dân tộc hoang dã, sexy trong phần thi tài năng thì Ban giám khảo đã hoàn toàn bị chinh phục.

Cận cảnh nhan sắc Top 15 gương mặt tiềm năng nhất Miss Worrld năm nay:

 Người đẹp Venezuela - Ivian Sarcos.
 Người đẹp Hungary - Linda Szunai.
 Người đẹp Ireland - Holly Carpenter.
 Người đẹp Tây Ban Nha - Carla Garcia.
Người đẹp Nga - Natalia Gantimurova. 
 Người đẹp Mỹ - Erin Cummins.
Người đẹp Italia - Tania Bambaci. 
 Người đẹp Uruguay - Belen Sogliano.
 Người đẹp Puerto Rico - Amanda Vilanova.
 Người đẹp Thụy Điển - Nicoline Artursson.
 Người đẹp Chi Lê - Gabriela Pulgar Luco.
Người đẹp Brazil - Juceila Bueno. 
 Người đẹp Colombia - Monica Restrepo.
 Người đẹp Trinidad & Tobago Lee-Ann Forbes.
Người đẹp Việt Nam - Victoria Phạm Thúy Vy. 

Hoàng Nghĩa(Dịch từ GB và tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn