1400 golfers tham dự Bamboo Airways Golf Tournament 2018

Thể thaoThứ Tư, 08/08/2018 16:50:00 +07:00

Bamboo Airways Golf Tournament 2018 là giải golf đầu tiên của Hãng hàng không Bamboo Airways do Công ty TNHH Hàng không Tre Việt phối hợp cùng Công ty Cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân Golf FLC Biscom tổ chức.

Nằm trong khuôn khổ các chương trình chào mừng sự ra đời của Hãng hàng không Bamboo Airways, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 sẽ chính thức diễn ra trong trong 4 ngày từ 23 đến  26/8 tại sân FLC Ha Long Golf Club, một tuyệt tác sân golf của Tập đoàn FLC bên bờ di sản thiên nhiên thế giới.

Sức hút của Bamboo Airways Golf Tournament 2018 là vô cùng lớn, khi chỉ sau 3 tuần công bố, đã thu hút tới hơn 1400 golfers đăng kí tham dự và có chiều hướng không ngừng gia tăng. BTC đã phải mở thêm hai ngày thi đấu 23 và  24/8 để đáp ứng thêm nhu cầu của các golfers, so với dự định hai ngày ban đầu (25 và 26/8), biến Bamboo Airways Golf Tournament 2018 trở thành một trong những giải golf lớn nhất được tổ chức đầu năm 2018, sánh ngang với những giải golf lớn như FLC Faros Golf Tournament hay FLC Golf Championship,…

IMG_5595

 

Về cơ cấu giải thưởng, Bamboo Airways Golf Tournament 2018 có nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC,…

Đặc biệt, các golfer cũng có cơ hội ưu tiên trở thành những khách hàng đầu tiên của Bamboo Airways khi hãng đi vào hoạt động với nhiều phần thưởng là các gói thẻ vé máy bay khứ hồi nội địa và quốc tế trên tất cả các chặng khai thác của Hãng hàng không Tre Việt.

Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba..., Bamboo Airways Golf Tournament 2018 còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle,... Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One, golfer sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như xe ô tô hạng sang, 01 sản phẩm BĐS tại dự án FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort, 01 thẻ hạng C 01 năm cho 2 người trên tât cả các chặng bay do Bamboo Airways khai thác, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels and Resort,...

IMG_5607

 

Về Bamboo Airways

Bamboo Airways – Thương hiệu hàng không của Tập đoàn FLC được chính thức ra đời vào năm 2017. Với sứ mệnh kết nối những miền đất du lịch trên dải đất hình chữ S, nâng tầm hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trên bản đồ quốc tế, Bamboo Airways bắt đầu hành trình sải cánh vươn cao với việc hợp tác cùng những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không.

Ngày 9/7/2018, ký thay Thủ tướng Chính phủ, Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã chính thức cho phép thành lập hãng hàng không Bamboo Airways, xét theo đề nghị của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và sự đồng thuận của các bộ ngành liên quan.

Trước đó, Tập đoàn FLC và Bamboo Airways đã ký kết thỏa thuận mua 24 chiếc máy bay A321NEO với Airbus tại Pháp dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào tháng 3/2018, và mua 20 máy bay Boeing B787-9 Dreamliner với Boeing tại Mỹ dưới sự chứng kiến của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ vào tháng 6/2018 để thành lập đội bay, bên cạnh việc thuê ngoài, chuẩn bị cho kế hoạch cất cánh vào ngay cuối năm nay 2018.

Mr Dang Tat Thang - TGD Bamboo (1) 3

Ông Đặng Tất Thắng - Tổng Giám đốc Bamboo Airways phát biểu. 

Về FLC Biscom

FLC Biscom được ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh quản lý, vận hành, phát triển mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC.

Hệ thống các sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam, cùng thiết kế độc đáo và điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế 5*, FLC Biscom luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác, từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó để cùng phát triển bền vững.

Các sân golf thuộc hệ thống của FLC Biscom đã đi vào vận hành: FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, FLC Quang Binh Golf Links, sân tập Golfnet tại Hà Nội. Trong thời gian tới, FLC Biscom sẽ đưa vào vận hành FLC Do Son Golf Links – sân golf hoàn toàn trên biển.

Bên cạnh mảng vận hành sân golf, mỗi năm FLC Biscom đã đăng cai và tham gia tổ chức hàng chục giải golf chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước, trong đó có các giải đã gây tiếng vang lớn trong làng golf Việt Nam như FLC Vietnam Masters 2017, FLC Golf Championship, Faros Golf Tournament, FLC Ladies Cup 2018…

Trong khi đó, ở mảng kinh doanh hoạt động du thuyền, thời gian tới, FLC Biscom sẽ đưa vào hoạt động trước tiên tại Hạ Long  và sau đó sẽ mở rộng ra các chi nhánh trên toàn quốc.

ong nhu van hoan 4

Ông Nhữ Văn Hoan - Phó Tổng Giám đốc FLC Biscom 

Về FLC Ha Long Golf Club:

FLC Ha Long Golf Club là một sản phẩm của cặp bài trùng về thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Brian Curley và Lee Schmidt.

FLC Ha Long Golf Club tọa lạc tại vị trí "tọa sơn hướng hải" ấn tượng và độc đáo tại thành phố Hạ Long, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn mãn nhãn nhất cho các golfer đến đây để thử sức.

FLC Ha Long Golf Club có chiều dài 6.900 yard, Par 71. Độ dốc sân thường xuyên thay đổi, đòi hỏi người chơi phải có những cú đánh chính xác. Ngoài ra, vùng fairway của sân khá rộng cộng với nhiều bunker được bố trí xung quanh làm tăng độ thử thách lên nhiều lần.

Trong năm 2018, đây là nơi tổ chức thành công rất nhiều giải golf lớn như FLC Faros Golf Tournament 2018, Giải vô địch Trung – Cao niên quốc gia 2018, Ấn tượng Hạ Long – chào mừng Năm du lịch Hạ Long 2018,..

Bamboo Airways Golf Tournament 2018

Thời gian tổ chức: 23 – 26/8/2018

Địa điểm: FLC Ha Long Golf Club – FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort

Đăng kí tham gia: 

- Ms. Lê Thị Nhung: 0913 727 291 - [email protected]

- Ms. Hà My: 0988095800 - [email protected]

Đăng ký tài trợ:

Mr. Nguyễn Long: 0942141989 – [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn