14 Hoa hậu Việt Nam lần đầu cùng hội ngộ, khoe nhan sắc rạng rỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/08/2018 07:31:00 +07:00

Có lẽ, đây sẽ là lần hiếm hoi 14 người đẹp của Hoa hậu Việt Nam qua các thời kì cùng thực hiện một bộ ảnh.

Trải qua 30 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tìm ra được 15 chủ nhân của ngôi vị cao quý qua các thời kỳ. Ngoài Hoa hậu Phan Thu Ngân không tham gia được do bận công việc, 14 Hoa hậu còn lại đều có mặt đầy đủ trong bộ ảnh.

Cùng diện trang phục dạ hội lộng lẫy, dàn Hoa hậu Việt Nam khiến người xem khó rời mắt bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái rạng rỡ của mình. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi quy tụ đông đủ dàn Hoa hậu qua các năm để thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.

HH BUI BICH PHUONG

Bùi Bích Phương đăng quang năm 1988, là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên. Cô tốt nghiệp thủ khoa chương trình đào tạo thạc sĩ tại Hàn Quốc năm 1999. Hoa hậu Bích Phương đang làm cố vấn đầu tư cho vài tập đòan kinh tế lớn và Quỹ Kinh doanh Vốn Nhà nước Hàn Quốc. Sau 30 năm, nhan sắc và sự thành đạt của Bích Phương vẫn khiến đàn em phải ghen tị.

HH DIEU HOA 3

Hoa hậu Diệu Hoa (đăng quang năm 1990) thành thạo 5 thứ tiếng và đã tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Thái Lan năm 2007. Năm 2008, Diệu Hoa lọt top 5 Hoa hậu Quý bà Thế giới.

HH HA KIEU ANH 5

Là Hoa hậu trẻ tuổi nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh đăng quang năm 1992 - khi chỉ mới 16 tuổi. Hiện tại, cô hiếm khi xuất hiện tham gia các hoạt động showbiz mà dành thời gian cho gia đình, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

HH THU THUY 12

Đăng quang năm 1994 nhưng Hoa hậu Thu Thủy lại ghi dấu ấn trong lĩnh vực kinh doanh. Hiện tại, cô là chủ một chuỗi spa nổi tiếng ở Hà Nội.

HH THIEN NGA 11

Hoa hậu Việt Nam 1996 Thiên Nga hiện là cố vấn kinh doanh ở Trung tâm phát triển kinh tế thung lũng điện tử tại Mỹ.

HH NGOC KHANH 9

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1988 khi mới 22 tuổi, Hoa hậu Ngọc Khánh gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp pha chút Tây trên gương mặt. Cô thể hiện sự giỏi giang của mình thông qua nhiều vai trò như tiếp viên hàng không, MC và nhân viên PR. Cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Ngọc Khánh sang Mỹ du học và gặp gỡ người chồng hiện tại. Sau khi kết hôn, cô sang Mỹ định cư và rời xa làng giải trí, chỉ dành thời gian cho gia đình nên đây là lần hiếm hoi cô cùng xuất hiện với các Hoa hậu khác.

HH MAI PHUONG 8

Từng gây tranh cãi khi đăng quang năm 2002 nhưng Mai Phương trở thành đại diện đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam tham gia Hoa hậu Thế giới vào năm 2002 và ghi tên mình vào top 20. Kết thúc nhiệm kỳ, Mai Phương trở về với cuộc sống bình dị, làm một viên chức nhà nước. Lần gần nhất khi tham gia tuyển sinh Hoa hậu Việt Nam tại Hải Phòng, Mai Phương khiến nhiều người ngạc nhiên bởi vẻ ngoài xinh đẹp, mặn mà sau 16 năm đăng quang.

HH NGUYEN THI HUYEN 2 14

 Nguyễn Thị Huyền là sinh viên năm nhất Phân viện Báo chí và Tuyên truyền khi lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2004. Cô được đánh giá cao bởi nhan sắc đậm chất Á Đông và cũng từng giành giải Á hậu 1 cuộc thi "Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2001". Người đẹp tiếp tục tham gia "Hoa hậu Thế giới 2004" ở Trung Quốc và vào top 15 chung cuộc. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có bằng thạc sĩ Truyền thông tại Anh, hiện cô là giảng viên của Học viện báo chí và tuyên truyền.

HH MAI PHUONG THUY 7

Vượt qua nhiều cái tên tiềm năng, Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và lọt top 17 chung cuộc "Hoa hậu Thế giới" cùng năm đó. Thời gian qua, cô hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí vì muốn có cuộc sống bình yên. Hiện, Mai Phương Thuý là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

HH THUY DUNG 12

Vướng scandal chưa tốt nghiệp THPT khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008, Trần Thị Thùy Dung suýt bị tước vương miện và mất cơ hội dự thi quốc tế. Sở hữu chiều cao 1,84 m nổi bật, Thùy Dung từng tạo được dấu ấn trên sàn catwalk.

HH NGOC HAN 9

Đăng quang năm 2010, nhân Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long Hà Nội, Hoa hậu Ngọc Hân dù ban đầu gây tranh cãi về nhan sắc nhưng cô dần chứng minh được mình xứng đáng với ngôi vị này. Người đẹp đi theo con đường hoạt động nghệ thuật tích cực, tránh xa scandal. Hoa hậu Ngọc Hân hiện là một nhà thiết kế áo dài thành công.

HH DANG THU THAO

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là người đẹp miền Tây đầu tiên đăng quang tại cuộc thi này. Trong suốt nhiều năm qua, người đẹp nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả bởi nhan sắc xinh đẹp và lối sống tránh xa scandal. Cuối năm 2017, cô kết hôn với đại gia Trung Tín, sinh con đầu lòng và hoàn toàn kín tiếng về đời tư.

HH KY DUYEN 6

Kỳ Duyên có lẽ là Hoa hậu gây ồn ào nhất trong lịch sử cuộc thi với những scandal trải dài từ khi đăng quang cho đến 2 năm sau đó. Hoa hậu Việt Nam 2014 từng khẳng định, cô không đi theo chuẩn Hoa hậu trong suy nghĩ của mọi người. 2 năm gần đây, Kỳ Duyên tích cực thay đổi bản thân sau nhiều ồn ào, tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế, gameshow và làm vedette trên các sàn diễn thời trang.

HH DO MY LINH 3

Đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực giải trí và thiện nguyện. Đặc biệt, cô còn xuất sắc trở thành Hoa hậu nhân ái Thế giới 2017 và là một Hoa Hậu trẻ có lối sống tích cực, truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng đối với giới trẻ hiện nay.

IMG_8375 14

 Để kỷ niệm cột mốc quan trọng, Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ có một đêm đại hội nhan sắc khi quy tụ dàn Hoa hậu – Á hậu qua các thời kì diễn ra tại Tuần Châu.

Video: Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 vui vẻ chụp ảnh trước khi hết nhiệm kỳ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn