13 hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần

Thế giớiThứ Bảy, 04/09/2010 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Núi lửa phun trào tro bụi ở Indonesia, hình ảnh tan hoang sau vụ hoả hoạn ở thị trấn ven biển của Phillipines, cảnh tuyết xuất hiện ở Ba Lan…

(VTC News) - Núi lửa phun trào tro bụi ở Indonesia, hình ảnh tan hoang sau vụ hoả hoạn ở thị trấn ven biển của Phillipines, cảnh tuyết xuất hiện ở Ba Lan… là những khoảnh khắc ấn tượng ấn trong tuần từ 26 đến 2/9.

Nhân viên nhà hàng Kasprowy Wierch Peak ở thị trấn Zakopane, miền nam Ba Lan đang ném những quả bóng tuyết bên ngoài nhà hàng ngày 31/8. Thời tiết thay đổi nhanh chóng tại vùng núi qua một đêm đã mang những đợt tuyết đầu tiên đến thị trấn này. 
Cơn bão lớn Earl trên Đại Tây Dương đang hướng vào lục địa nước Mỹ nhìn từ Trạm vũ trụ quốc tế ISS. 
Trung sỹ Jay Kenney đang chăm sóc các binh sỹ Mỹ bị thương được chuyển lên một chiếc trực thăng UH-60A Black Hawk của Sư đoàn không vận số 101 thuôc Không lực Hoa Kỳ ngày 31/8. 
Bức ảnh “ngôi làng xương” ghi lại cảnh tan hoang sau vụ hoả hoạn ở thị trấn ven biển Navosta ở Phillipines ngày 27/8. Gần 4000 người đã lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, nhưng rất may không có thương vong nào được báo cáo trong vụ hoả hoạn này. 
Một cô bé Ấn Độ được trang điểm giống vị thần Hindu Krishna để chuẩn bị tham các lễ hội nhân dịp Janmashtami (ngày sinh của thần Krishna) ở một trường học tại thủ đô Mumbai ngày 1/9. 
Hai cầu thủ của Romani và Thổ Nhĩ Kỳ đang tranh nhau bóng trong một cuộc thi tài tại Giải vô địch bóng nước châu Âu đang được tổ chức tại Zagreb, Croatia ngày 29/8. 
Một cậu bé Iran đang chơi đùa trên lưng bố tại một lễ cầu nguyện được tổ chức tại thủ đô Tehran ngày 27/8. 
Một bé gái người Pakistan đang bị đàn ruồi bủa vây khi em đang đứng tại một trại tị nạn nhân đạo ở Sukkur được hình thành sau đợt lũ lụt kinh hoàng, tồi tệ nhất lịch sử quốc gia Nam Á này. 
Quan tài chứa thi thể của một binh sỹ Mỹ được đưa về nước tại căn cứ không quân Dover ngày 31/8. 
Gia đình của một nạn nhân bị phiến quân Hamas bắn chết trong khi đang lái xe gần khu vực Hebron, Beit Haggai, Bờ Tây ngày 1/9. Vụ giết hại dân thường diễn ra ngay trước khi đàm phán hoà bình Trung Đông được tổ chức tại thủ đô Washington, Hoa Kỳ. 
Ngày 1/9, 35 thường dân đã thiệt mạng, hàng trăm người khác đã bị thương trong một vụ đánh bom liên hoàn nhằm vào những người Hồi giáo Pakistan dòng Shiite ở Lahore. 
Cậu bé 9 tuổi Amber Hajdukovich đang được một đàn chó kéo lướt ván trên mặt nước. Hình ảnh này được ghi lại tại Fairbanks, bang Alaska để phục vụ cho một bộ phim có tên "Stupid Alaskan Tricks”. 
Cảnh núi lửa Sinabung ở Indonesia phun trào tro bụi vào không trung sáng sớm này 31/8. Hơn 30000 thường dân sống quanh khu vực này đã phải di tản khẩn cấp để tránh thảm hoạ có thể bất ngờ ụp tới. 

Xem các hình ảnh với kích thước to, rõ hơn

BN (Theo MSNBC)

Bình luận
vtcnews.vn