12 trụ cột ở nhà, Arsenal suýt bị Malaysia hạ gục

Thể thaoThứ Tư, 25/07/2012 12:38:00 +07:00

(VTC News)- Bị các ngôi sao Malaysia dẫn trước tới tận phút 87 song Arsenal vẫn kịp giành được chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu hè 2012.

(VTC News)- Bị các ngôi sao Malaysia dẫn trước tới tận phút 87 song Arsenal vẫn kịp giành được chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu hè 2012.
Được sự tiếp sức của hàng vạn CĐV nhà trên sân Burkit Jalil, tuyển các ngôi sao Malaysia nhập cuộc đầy hứng khởi. Họ gây ấn tượng mạnh bởi lối chơi hiện đại, tốc độ và giàu thể lực.
 Malaysia suýt tạo ra địa chấn tại Kuala Lumpur.

Tận dụng sự vắng mặt của 12 trụ cột đội hình một bên phía đội bóng thành London, Safee Sali và các đồng đội đã tạo dựng được thế trận khá cân bằng. Thậm chí, họ còn vươn lên dẫn trước ở phút 45 do công của Mohamad Azmi Muslim (sút xa tuyệt đẹp).
Rất may cho Arsenal khi các cầu thủ trẻ trận đấu này đều có thể hiện rất tốt khi được tung vào sân. Bộ ba chân sút tuổi teen trên hàng công hiệp hai gồm Myaichi, Afobe và Aneke đã giúp "pháo thủ" lật ngược thế cờ.
Đội hình trẻ và dự bị trong hiệp hai giúp Arsenal lội ngược dòng thành công. 



Thắng chung cuộc 2-1, Arsenal đã khởi đầu chuyến du đấu hè 2012 suôn sẻ. Trước mắt họ là 4 trận đấu đụng độ Man City (Bắc Kinh), Kitchee (Hồng Kông), Nigeria (Abukja) và Cologne (Đức).


Malaysia 1-2 Arsenal


Đội hình ra sân của Arsenal:
Hiệp 1 (4-3-3): Mannone; Jenkinson, Djourou, Vermaelen, Gibbs; Diaby, Coquelin, Arteta; Gervinho, Chamakh, Santos.
Hiệp 2 (4-2-3-1): Mannone; Yennaris, Bartley, Eastmond, Miquel; Oxlade-Chamberlain, Song; Walcott, Aneke, Miyaichi; Afobe.
Ghi bàn: Muslim 45', Afobe 87', Aneke 90'



Phá Hoàng
Bình luận
vtcnews.vn