12 tháng lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc khi mua The ONE Residence

Bất động sảnThứ Ba, 27/10/2015 01:00:00 +07:00

Từ ngày 26.10.2015 đến 15.11.2015, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng đã sở hữu ngay căn hộ The ONE Residence, 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ

Từ ngày 26.10.2015 đến 15.11.2015, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng đã sở hữu ngay căn hộ The ONE Residence, 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ với gói lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng.

Sở hữu nhà liền tay cùng lãi suất ưu đãi hiếm có

Được khởi công xây dựng từ quý I.2015, hiện The ONE Residence đã được hoàn thiện tới tầng 22. Chung cư The ONE Residence được đầu tư và phát triển theo tiểu chuẩn quốc tế bởi 100% vốn đầu tư nước ngoài từ chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam. Hiện dự án  đang tiếp tục thi công đảm bảo tiến độ và chất lượng tốt nhất, dự kiến bàn giao vào quý I.2017.
Chương trình ưu đãi được áp dụng duy nhất từ ngày 26.12.2015 đến ngày 15.11.2015.
Chương trình ưu đãi được áp dụng duy nhất từ ngày 26.12.2015 đến ngày 15.11.2015. 
Bên cạnh coi trọng chất lượng công trình, The ONE Residence từ lâu đã trở thành dự án thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình trẻ bởi thiết kế riêng biệt, hướng tới cuộc sống tiện nghi của chính những cư dân sinh sống tại đó.

Nghiên cứu dự án The ONE Residence, anh Phạm Trung Hiếu, quận Hoàng Mai chia sẻ: “Tôi đánh giá rất cao thiết kế khoa học và đầy tính nhân văn của tòa nhà này. Nếu ai đang có nhu cầu mua chung cư để ở như tôi sẽ để ý thấy, tòa nhà cao tầng được xây dựng với nhiều giếng trời như thế này là rất hiếm, đặc biệt tại Hà Nội. Mỗi căn hộ có ít nhất 2 lô gia rất thoáng.”

Cô Nguyễn Gia Ninh, quận Hoàn Kiếm chia sẻ: “Cô đang muốn mua căn hộ cho con gái du học bên Úc chuẩn bị về. Nhắc đến The ONE Residence với con bé, nó đồng ý liền, bởi dự án được đầu tư và xây dựng bởi chủ đầu tư Gamuda Land.”

Thêm cơ hội cho những khách hàng đã yêu và lựa chọn an cư tại The ONE Residence dễ dàng sở hữu căn hộ hiện đại, đẳng cấp tại đây, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán, 70% còn lại được ngân hàng hỗ trợ với lãi suất ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng. Chương trình được áp dụng duy nhất từ ngày 26.12.2015 đến ngày 15.11.2015.

Phong cách sống hiện đại trong không gian sống xanh, trong lành

Nằm trong quần thể KĐT Gamuda Gardens, “Khu đô thị tốt nhất Hà Nội”, rộng hơn 73ha, The ONE Residence được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng đồng bộ hiện đã được đưa vào hoạt động.
 
Căn hộ The ONE Residence được thiết kế thông minh dễ dàng đón ánh sáng và gió trời tới từng không gian trong căn hộ.
Căn hộ The ONE Residence được thiết kế thông minh dễ dàng đón ánh sáng và gió trời tới từng không gian trong căn hộ. 
Với nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens, cư dân được thỏa mãn sở thích thể thao, giải trí của mình với bể bơi tràn tiêu chuẩn quốc tế, 2 sân tennis, phòng xông hơi, tập gym, nhà hàng, café,.... Bên cạnh đó, đây cũng là nơi tổ chức hội nghị, tiệc cưới,… lý tưởng với phòng đa chức năng.

Nằm ngay dưới chân tòa nhà, hay tuyến đường chính dẫn vào khu đô thị là dãy nhà phố thương mại, nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Trường học liên cấp quốc tế Singapore SIS và trường mẫu giáo giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế Montessori đã bắt đầu khai giảng năm học từ tháng 8.2015.

Cách hồ Hoàn Kiếm chỉ khoảng 6 km, nằm ngay trên trục đường Vành Đai 3 kéo dài, từ The ONE Residence, cư dân có thể di chuyển thuận tiện tới của siêu thị Metro, siêu thị HC, trung tâm hội nghị quốc gia, sân bay Nội Bài… cùng hàng loạt các tỉnh thành lân cận phía Nam và Đông Bắc như Bắc Giang, Bắc Ninh, Nam Định…

Với vị trí đắc địa này, không những kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố, The ONE Residence còn sở hữu không gian đáng sống hiếm có tại Thủ Đô. Sinh sống tại đây, cư dân được tận hưởng cuộc sống đích thực, cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Đó là cuộc sống được bao bọc bởi bầu không khí trong lành, thanh mát với lá phổi xanh lớn nhất phía Nam Hà Nội, công viên Yên Sở rộng tới 320 ha.

The ONE Residence, cuộc sống hiện đại trong không gian thanh bình, nơi xây dựng tổ ấm lý tưởng với cộng đồng cư dân văn minh hiện hữu.
Nhân dịp sinh nhật 13 năm CENGROUP với chương trình 1300 quà tặng tri ân, khách hàng sở hữu The ONE Residence còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị bao gồm 130 điện thoại iPhone 6s; 1300 quà tặng ý nghĩa với tổng giá trị 3 tỷ đồng,. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31.10.2015.
Chi tiết vui lòng liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Hotline: 0943573246

P.V
Bình luận
vtcnews.vn