1001 bê bối hy hữu tại các cuộc thi hoa hậu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/09/2015 06:39:00 +07:00

Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới...cũng có không ít scandal đáng tiếc xảy ra: mặc váy không nội y; hoa hậu có lối sống thác loạn nhưng không bị tước vương miện

Mặc váy không nội y; hoa hậu có lối sống thác loạn nhưng không bị tước vương miện chỉ là 2 trong nhiều bê bối ẩn sau các cuộc thi sắc đẹp.

Ngay cả những cuộc thi nhan sắc uy tín toàn cầu như Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới... cũng có scandal đáng tiếc xảy ra.

Bên cạnh các bê bối đình đám như tân hoa hậu bị truất ngôi vì ảnh nóng, dính dáng đến ma túy, ẩn sau các đấu trường sắc đẹp cũng xảy ra nhiều ồn ào hy hữu, thậm chí khó mà tưởng tượng ra.

Video Chiêm ngưỡng Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2014:


Cùng điểm lại những bê bối không phải ai cũng biết tại các cuộc thi nhan sắc:

Brandy Weaver Gates
Brandy Weaver Gates đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế bang Pennsylvania, Mỹ vừa bị cảnh sát bắt giữ hôm 11/8 vừa qua với tội danh làm giả chẩn đoán ung thư để lừa tiền từ thiện.

Nhan sắc này nói với mọi người cô bị mắc căn bệnh ung thư có tên Bạch cầu lymphocytic mãn tính (Chronic lymphocytic leukemia).

Thậm chí, cô nàng còn cạo đầu cho giống như đang trải qua quá trình xạ trị. Sau cú lừa ngoạn mục này, tổ chức cuộc thi mà Brandy Weaver Gates đăng quang tuyên bố cô phải trả lại vương miện và tiền thưởng

donald trump
Nam ca sỹ người Colombia - J Balvin - đã hủy bỏ suất diễn tại Hoa hậu Mỹ 2015 sau khi Donald Trump nói người nhập cư Mexico “có rất nhiều vấn đề” và “đem lại những vấn đề cho người Mỹ” trong bài phát biểu tuyên bố tranh cử tổng thống Mỹ.

Tỷ phú này cũng gặp không ít rắc rối từ phát ngôn này như nhiều kênh truyền thông tuyên bố hủy phát sóng Hoa hậu Mỹ và một số tỷ phú Mexico cũng lần lượt chấm dứt hợp đồng làm ăn với ông

Amanda Longacre
Chưa kịp hưởng trọn niềm hạnh phúc khi đăng quang Hoa hậu bang Delaware của Mỹ và được đại diện tham gia Hoa hậu Mỹ, 2 tuần sau, Amanda Longacre bị tước vương miện với lý do quá già.

Theo quy định của Hoa hậu Mỹ, thí sinh dự thi phải nằm trong độ tuổi từ 17 tới 24, trong khi đó, Amanda Longacre sẽ bước sang tuổi 25 vào tháng 10 năm nay (thời gian diễn gia cuộc thi), bởi vậy ban tổ chức đã có quyết định trên.

Tại cuộc phỏng vấn chương trình Today của đài NBC, Amanda Longacre bật khóc nức nở và cho rằng điều này không công bằng

Nia Sanchez
Sau khi đăng quang Hoa hậu bang Nevada, người đẹp Nia Sanchez được phép tham gia Hoa hậu Mỹ 2014 và cũng giành luôn vương miện chiến thắng.

Tuy nhiên, sau đó, Nia đã đối mặt với cáo buộc giả mạo nơi cư trú để tham gia cuộc thi nhan sắc tổ chức tại Nevada.

Theo cáo buộc, quê nhà của Nia Sanchez là California - bang có nhiều người đẹp đồng nghĩa với tỉ lệ chiến thắng cũng mong manh hơn, bởi thế cô nàng đã phải giả mạo nơi cư trú. Tuy nhiên, Nia Sanchez đã phủ nhận điều này và cho rằng chúng không có cơ sở

Weluree Fai Ditsayabut
Phát ngôn liên quan về chính trị của Weluree "Fai" Ditsayabut đăng trên facebook sau đó đã nhanh chóng được xóa nhưng vẫn khiến Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 đối mặt với những bình luận độc ác và búa rìu dư luận. Vì quá áp lực, cô gái này đã xin trả lại vương miện.                               
Olivia Culpo
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo bị buộc tội vi phạm luật di sản ở Ấn Độ khi làm mẫu trái phép tại đền Taj Mahal
Sheena Monnin
Sau khi phát hiện cuộc thi cho phép thí sinh chuyển giới tham gia, hoa hậu bang Pennsylvania - Sheena Monnin đã trả lại vương miện vì cho rằng điều này đã đi ngược lại với giá trị đạo đức và con người của cô.

Người đẹp này cũng lên tiếng cáo buộc cuộc thi có sự gian lận. Tuy nhiên, sau đó, tỷ phú Donald Trump đã kiện cô vì tội phỉ báng và Sheena Monnin phải bồi thường 5 triệu đô la cho bên nguyên đơn

Jenna Talackova
Người đẹp chuyển giới - Jenna Talackova đã bị Hoa hậu Hoàn vũ Canada tước quyền tham gia với lý do gian dối về giới tính
Rima Fakih
Rima Fakih là người đẹp gốc Ả Rập đầu tiên đăng quang Hoa hậu Mỹ. Tuy nhiên, chỉ 1 tháng sau đăng quang Miss America 2010, cô nàng gặp nhiều ồn ào với lối sống phóng túng của mình khi lộ ra bức ảnh múa cột tại quán bar được chụp năm 2007, 4 năm sau Rima Fakih phải hầu tòa vì lái xe trong tình trạng nồng nặc mùi rượu
Catalina Robayo
Không biết cố tình hay vô ý mà Catalina Robayo, Hoa hậu Colombia bị chụp lại khoảnh khắc hớ hênh mặc váy không đồ lót tại Hoa hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

Thậm chí, người đẹp này còn khá bình thản trước sự cố: "Đây là một tai nạn. Việc này xảy ra với tôi không phải là lần đầu, cũng sẽ không là lần cuối.

Có nhiều thứ quan trọng hơn với tôi ở cuộc thi này. Tất nhiên, ít nhất thì tôi cũng đã học được cách ngồi sao cho duyên dáng ở Brazil". Sự việc này cũng đưa tên tuổi Catalina Robayo trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tại thời điểm đó

Carrie Prejean
Hoa hậu California, Carrie Prejean chắc chắn là người đẹp gây tranh cãi nhất tại Hoa hậu Mỹ 2009 khi tuyên bố không ủng hộ đám cưới đồng tính trong phần thi ứng xử.

Kết quả, cô giành ngôi á hậu 1 vì câu trả lời thiếu khôn ngoan này, tuy nhiên, Carrie Prejean nói rằng không hề hối hận khi được phóng viên hỏi thăm sau đêm chung kết

Vanessa William
Là người Mỹ gốc Phi đầu tiên đoạt chức Hoa hậu Mỹ, Vanessa William đã trở thành thần tượng của nhiều cô gái.

Tuy nhiên, chỉ 10 tháng sau đăng quang, cô đã bị truất ngôi khi tạp chí Penthouse công bố những tấm ảnh khỏa thân của William đã chụp mấy năm trước đó.

Vượt qua những khó khăn cũng như búa rìu dư luận, mỹ nhân da màu hiện này đã gây dựng tên tuổi nổi tiếng trong vai trò ca sỹ, diễn viên mà chẳng cần hào quang từ chiếc vương miện

Christina Silva
Phải nói sự cố của Christina Silva rất hy hữu trong các cuộc thi sắc đẹp. Chưa kịp nếm trải hương vị chiến thắng với danh hiệu Hoa hậu California Mỹ 2007, 1 tháng sau cô đã phải trả lại vương miện vì lỗi tính toán số liệu và sai sót trong việc công bố hoa hậu. Chiếc vương miện đã trao lại cho hoa hậu đích thực - Raquel Beezley
Tara Conner
Nhiều người đẹp bị truất vương miện không thương tiếc sau khi gặp lỗi, tuy nhiên, Hoa hậu Mỹ 2006 - Tara Conner lại nằm ngoài quy luật này.

Cô được gọi là hoa hậu hư hỏng vì thói rượu chè, sử dụng ma túy, quan hệ bừa bãi, tiệc tùng thâu đêm suốt sáng, nhưng cô vẫn nhận được sự thông cảm từ Donald Trump với lý do" Đây là phản ứng thái quá của một gái quê ra tỉnh"

Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn