100.000 CĐV Man City nhuộm xanh Manchester, đón chức vô địch hoàn hảo

Thể thaoThứ Ba, 15/05/2018 07:47:00 +07:00

Hàng ngàn cổ động viên Mancheser City cùng xuống đường ăn mừng chức vô địch Ngoại Hạng Anh của thầy trò HLV Pep Guardiola.

man city (1)

 Manchester City kết thúc mùa giải 2017/18 với 2 chiếc cúp: Ngoại Hạng Anh và Cúp Liên đoàn (Carabao Cup).

man city (3)

 Theo thông lệ, nhà vô địch tổ chức buổi diễu hành quanh thành phố chia vui cùng người hâm mộ. Điểm cuối của hành trình là trung tâm thành phố, nơi thầy trò HLV Pep Guardiola giao lưu giữa hàng ngàn cổ động viên.

man city (11) 3

 Có khoảng 10 vạn người đổ ra đường ăn mừng cùng 2 chiếc xe buýt 2 tầng chở những nhà vô địch.

man city (7) 4

 Một cảnh sát đang làm nhiệm vụ cũng cầm theo lá cờ của Man City.

man city (5) 5

HLV Pep Guardiola ngồi cùng các trợ lý trên xe buýt. Người ngoài cùng bên trái, Mikel Arteta, đang là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng Arsenal thay HLV Arsene Wenger.

man city (12) 7
man city (10) 7

 Man City nhuộm xanh Manchester với chức vô địch Ngoại Hạng Anh hoàn hảo. Họ giành số điểm 100 tròn trĩnh và phá hàng loạt kỷ lục: nhiều điểm nhất (100 điểm), thắng nhiều nhất (32 trận), thắng trên sân khách nhiều nhất (16 trận), ghi bàn nhiều nhất (106 bàn), chuỗi trận thắng liên tiếp nhiều nhất (18 trận), hiệu số bàn thắng - bàn thua cao nhất (+79) và khoảng cách với đội á quân lớn nhất (19 điểm).

man city guardiola 10

HLV Guardiola phát biểu: "Mùa hè này chúng tôi sẽ xem World Cup trên sofa, thưởng thức bia ngon, rượu ngon và tận hưởng thành quả của mình rồi trở lại mạnh mẽ hơn nữa."

man city (9) 5

Hầu hết các thành viên của Manchester City có mặt trong lễ ăn mừng chức vô địch. Đây cũng là màn chia tay của Yaya Toure.

man city (13) 9

David Silva không có mặt trong sự kiện này. Trong lúc các đồng đội ăn mừng cùng người hâm mộ, tiền vệ người Tây Ban Nha dành thời gian bên cậu con trai nhỏ.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn