1.000 phần quà Trung thu được trao tặng cho các em mồ côi, khuyết tật

Thời sựThứ Hai, 28/09/2015 04:19:00 +07:00

Đêm 27/9, Trung tâm nhân đạo Quê Hương tổ chức "Đêm hội trẻ thơ" nhân dịp Tết Trung thu 2015, có sự quan tâm, ủng hộ và tham dự của tỉnh ủy UBND tỉnh Bình Dương

(VTC News) - 1.000 phần quà được Trung tâm nhân đạo Quê Hương trao tặng cho các em mồ côi, khuyết tật trong "Đêm hội trẻ thơ" nhân dịp Tết Trung thu 2015.

Đêm 27/9, Trung tâm nhân đạo Quê Hương tổ chức "Đêm hội trẻ thơ" nhân dịp Tết Trung thu 2015, có sự quan tâm, ủng hộ và tham dự của tỉnh ủy UBND tỉnh Bình Dương, các Sở Ban ngành tỉnh Bình Dương, Lãnh đạo Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam cùng các đơn vị tài trợ là công ty Đại Phát, công ty xi măng Công Thanh cùng toàn thể nhà hảo tâm. 
 Các em vui chơi Trung thu tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương

Trung tâm nhân đạo Quê Hương được thành lập từ năm 2001 đến nay và đã nuôi dưỡng, giáo dục cho hàng nghìn trẻ em mồ côi, khuyết tật. Nhằm giúp các bé vui chơi "Đêm hội trẻ thơ" trọn vẹn, Trung tâm đã dành 1.000 phần quà ý nghĩa tặng cho các  trẻ em mồ côi, khuyết tật của Trung tâm và ở địa phương.
Bên cạnh chương trình vui Trung thu cho các bé, Trung tâm nhân đạo Quê Hương dành một không gian ấm cúng để trưng bày các bức ảnh nghệ thuật về vẻ đẹp Phong cảnh Việt Nam của nghệ sĩ - nhiếp ảnh gia Ngô Minh Đạo tặng cho Trung tâm nhân đạo Quê Hương. 
 Bộ ảnh độc quyền của nghệ sĩ - nhiếp ảnh gia Ngô Minh đạo tặng Trung tâm

Đây chính là bộ ảnh nghệ thuật giá trị độc quyền của nghệ sĩ - nhiếp ảnh gia Ngô Minh Đạo đã dành tâm huyết cả đời để thực hiện.

Nó không chỉ lưu giữ vẻ đẹp của biển đảo, danh thắng nổi tiếng dọc chiều dài Tổ quốc mà nó còn thể hiện tình yêu quê hương của ông và là bài học cho các em nhỏ ở trung tâm  về tình yêu quê hương, đất nước.
Song song là buổi lễ giới thiệu và mở bán những sản phẩm đồ gỗ nội thất có giá trị của bà Huỳnh Tiểu Hương  (giám đốc Trung tâm nhân đạo Quê Hương) ngay tại Trung tâm. Các sản phẩm nội thất này được bà Huỳnh Tiểu Hương yêu thích và gìn giữ từ rất lâu từ khi còn là doanh nhân kinh doanh địa ốc.

Bà Hương luôn mong muốn các bé mồ côi, khuyết tật được học tập và nuôi dưỡng một cách đầy đủ nhất, nên đã quyết định bán toàn bộ số sản phẩm đồ gỗ đó nhằm phục vụ cho việc trang bị cơ sở vật chất, học tập của các bé.
Video: Bắt giữ 1 tấn nguyên liệu bánh Trung thu không rõ nguồn gốc

Huy Long
Bình luận
vtcnews.vn