100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng

Thị trườngThứ Sáu, 03/04/2020 11:34:48 +07:00
(VTC News) -

Các dịch vụ điện trực tuyến của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) giúp khách hàng không phải đến Công ty Điện lực nhưng vẫn sử dụng các dịch vụ điện.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp như hiện nay thì việc ngồi tại nhà nhưng vẫn được đáp ứng 100% yêu cầu về dịch vụ điện là một trong những ưu điểm trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng của EVNHANOI.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, EVNHANOI tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng - 1

EVNHANOI tăng cường các dịch vụ điện trực tuyến.

Chỉ cần đăng ký trực tuyến trên website CSKH EVNHANOI: cskh.evnhanoi.com.vn và Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn, khách hàng đã có thể đăng ký 32 dịch vụ điện trực tuyến bao gồm: cấp điện hạ áp, trung áp, thay đổi công suất, đổi chủ thể, gia hạn, chấm dứt hợp đồng mua bán điện; tạm ngừng sử dụng điện, thanh toán tiền điện, tra cứu thông tin Lịch cắt điện, các điểm thu tiền điện, chỉ số, sản lượng, hóa đơn, tư vấn sử dụng điện…

100% yêu cầu về dịch vụ điện vẫn được đáp ứng - 2

EVNHANOI khuyến khích thanh toán tiền điện trực tuyến

Bên cạnh đó, EVNHANOI hợp tác với 18 ngân hàng và 9 tổ chức trung gian thanh toán, các ví điện tử được Ngân hàng Nhà nước cấp phép. Khách hàng có thể ở nhà mà vẫn thanh toán được tiền điện nếu sử dụng một trong các hình thức sau: 

- Thanh toán trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng của EVNHANOI: cskh.evnhanoi.com.vn; Cổng dịch vụ công trực tuyến: dichvucong.gov.vn; Cổng giao tiếp điện tử Thành phố: hanoi.gov.vn;

- Sử dụng Mobile/SMS banking: Là dịch vụ ngân hàng điện tử được sử dụng rộng rãi hiện nay, được sử dụng dưới hình thức thanh toán trực tuyến qua mạng điện thoại di động và Internet banking.

Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán qua ví điện tử như Viettel (Bank plus), VNPay, Payoo, M-Service, ECPay…

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết giảm chi phí,  nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong việc thực hiện chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19.

Trong quá trình thực hiện đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn