10 ứng viên sáng giá của Miss Universe 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/11/2017 15:53:00 +07:00

Người đẹp Venezuela, Iceland, Thái Lan... được nhiều chuyên gia sắc đẹp dự đoán có khả năng cao giành ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Video: Người đẹp Iceland giới thiệu bản thân 

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017

Người đẹp Venezuela, Keysi Sayago, được Missosology dự đoán sẽ đăng quang hoa hậu qua sự thể hiện xuất sắc của cô trong đêm bán kết diễn ra hôm 21/11 cũng như video giới thiệu các hoạt động từ thiện của cô. Keysi Sayago năm nay 24 tuổi, cao 1,80m, là người mẫu kiêm nữ hoàng sắc đẹp ở Venezuela. Được đào tạo ở một đất nước có truyền thống về các cuộc thi nhan sắc, Keysi đã thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin trong suốt quá trình tham gia Miss Universe tại Las Vegas, Mỹ.

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-1

 Mỹ nhân Nam Phi, Demi-Leigh Nel-Peters, lại gây ấn tượng với vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ. Cô cũng được chú ý vì câu chuyện thú vị về bản thân khi từng thoát khỏi một vụ đấu súng và bắt giữ. Người đẹp 22 tuổi đang học năm cuối về quản trị kinh doanh. Cô là người mẫu bán chuyên ở Nam Phi với chiều cao 1,75m.

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-2

 Người đẹp Thái Lan, Maria Poonlertlarp, được đánh giá là đại diện đẹp nhất của đất nước tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Universe. Maria sở hữu vẻ đẹp duyên dáng và chiều cao nổi bật 1,84m. Cô đã tốt nghiệp đại học ở Hà Lan, tốt nghiệp thạc sĩ ở Thụy Điển chuyên ngành Thương mại kinh doanh quốc tế. Hoa hậu Thái Lan có thể nói trôi chảy 3 ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Thụy Điển.

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-3

Hoa hậu Iceland, Arna Ýr Jónsdóttir, mang đến vẻ đẹp khác biệt của cô gái châu Âu với mái tóc vàng rực rỡ và đôi mắt xanh biếc. Cô từng đoạt vương miện Miss Iceland 2015 và đại diện cho quốc gia thi Miss World 2015. Năm 2016, Arna đã rút khỏi cuộc thi Miss Grand International vì bị chê béo và yêu cầu phải giảm cân. Người đẹp 22 tuổi đã nỗ lực chứng minh rằng, vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của cô có thể chiến thắng tất cả với việc đăng quang Miss Universe Iceland 2017. Arna cũng là vận động viên nhảy sào chuyên nghiệp, từng giải huy chương vàng giải vô địch quốc gia Iceland và huy chương đồng châu Âu 2014. 

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-4

 Bunga Jelitha, đại diện của Indonesia tại Miss Universe năm nay cũng được đánh giá cao. Khi nhan sắc của quốc gia nghìn đảo ngày càng lên ngôi tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế, khán giả quê nhà cũng đang rất kỳ vọng vào chiến thắng của Bunga Jelitha. Người đẹp năm nay 24 tuổi, là một diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp, từng giành quán quân cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2011.

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-5

Đại diện của Philippines, Rachel Peters, đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi qua vòng thi bán kết. Rachel sở hữu chiều cao 1,78m, thân hình gợi cảm và gương mặt lai xinh đẹp (cô mang hai dòng máu Anh và Philippines). Rachel đăng quang Miss Universe Philippines 2017, đoạt danh hiệu Á hậu 4 Miss World Philippines 2014. Mỹ nhân 25 tuổi được khán giả quê nhà ủng hộ nồng nhiệt và có khả năng lớn sẽ trở thành thí sinh được nhiều người bình chọn nhất, giúp cô lọt thẳng vào Top 16. 

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-6

 Hoa hậu Brazil, Monalysa Alcântara, là một trong những thí sinh trẻ nhất của cuộc thi nhưng lại có tính cách rất chín chắn và phong cách đầy tự tin. Người đẹp 18 tuổi sở hữu chiều cao 1,80m, body săn chắc và làn da nâu khỏe khoắn đặc trưng của các cô gái Mỹ Latin.

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-7

Đại diện của Pháp, Alicia Aylies, hiện cũng mới 18 tuổi. Bố mẹ hoa hậu Pháp là người Martinique thuộc vùng biển Caribbe nên cô mang vẻ đẹp rắn rỏi của các cô gái nơi đây. Cô đang học ngành luật tại Đại học French Guiana, giỏi môn thể thao đấu kiếm và rất nhiệt huyết với các hoạt động từ thiện. Năm ngoái, nhan sắc Pháp đã đăng quang Miss Universe là Iris Mittenaere nên Alicia Aylies cũng được khán giả đặt nhiều kỳ vọng trong năm nay. 

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-8

Mỹ nhân Colombia, Laura González, không chỉ sở hữu nhan sắc quyến rũ, thân hình bốc lửa mà còn ghi điểm bởi khả năng hùng biện và nói tiếng Anh rất tốt. Colombia đã có nhiều người đẹp giành ngôi Hoa hậu, Á hậu tại Miss Universe những năm gần đây và Laura González cũng được đánh giá là ứng cử viên cực kỳ sáng giá. 

10-ung-vien-sang-gia-cua-miss-universe-2017-9

Đại diện của nước chủ nhà Mỹ, Kara McCullough, có khả năng lớn lọt vào Top 10 đêm chung kết diễn ra vào tối 26/11 tại Las Vegas.  Người đẹp 25 tuổi giành được nhiều lời khen ngợi khi chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ Mỹ hồi tháng 4 vừa qua. Kara có vẻ đẹp tự nhiên rạng rỡ, phong cách năng động và ứng xử thông minh. Cô hiện là một nhà khoa học hạt nhân, làm việc tại Ủy ban Điều tiết hạt nhân Mỹ. 

Nguồn: Ngôi Sao(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn