10 thiết bị chơi game nổi bật trong năm 2010

Thế giới gameThứ Ba, 09/03/2010 01:55:00 +07:00

(VTC News) – Nghề chơi cũng lắm công phu, điều này càng đúng trong làng game, khi các món “đồ chơi” đóng vai trò quan trọng vào cảm giác khi chơi game.

(VTC News) – Nghề chơi cũng lắm công phu, điều này càng đúng trong làng game, khi các món “đồ chơi” đóng vai trò quan trọng vào cảm giác khi chơi game.

1. Tay cầm cảm ứng chuyển động Razer

Kể từ khi Wii trở nên phổ biến, chiếc tay cầm cảm ứng chuyển động trở thành một thiết bị điều khiển hấp dẫn. Không một thiết bị nào trước đó từ chuột, bàn phím cho đến joystick có thể mang đến cho người chơi nhiều cảm giác như với chiếc điều khiển cảm ứng.

 
Razer đã giới thiệu chiếc tay cầm cảm ứng của mình tại hội chợ CES vừa qua. Với những công nghệ tiên tiến của mình, nhiều người đã phải ngạc nhiên khi thử tay cầm với game Left 4 Dead 2. Tất cả đều cho biết tay cầm mang lại cho họ nhiều cảm giác mới thú vị, đặc biệt là sự chính xác là linh động, tất cả các kỹ năng như đẩy hoặc xoay được thực hiện rất mượt và dễ dàng. Thậm chí còn có người so sánh đối với tay cầm này, tay chuẩn của Wii chỉ là một món đồ chơi.


2. Tai nghe Psyko Audio 360 5.1Surround

 
Là tai nghe 5.1 đầu tiên và duy nhất cho đến nay đạt chứng nhận của Microsoft, Psyko Audio 360 5.1 rõ ràng là một bước tiến lớn trong ngành chế tạo tai nghe cho game thủ. Đây là chiếc tai nghe đầu tiên cho phép mô tả trung thực âm thanh vòm 5.1 với chất lượng hàng đầu. Bạn sẽ cảm nhận tốt hơn với những thay đổi của môi trường xung quanh khi đeo tai nghe này.

 


3. Netbook Alienware M11x Gaming

 
Phần lớn mọi người sẽ nghĩ rằng chơi game trên một chiếc máy xách tay thì chẳng có gì thú vị. Dù cho bạn có thích việc này đi chăng nữa thì các game bạn có thể chơi cũng rất hạn chế. Để thay đổi quan niệm này, Alienware tiếp tục tung ra chiếc M11x tại CES năm nay.

 
Chiếc M11x trang bị bộ xử lý Intel Core 2 Duo, card màn hình Nvidia 335m, tất cả chỉ gói gọn trong kích thước 11,6 inch. Để thử nghiệm, tại CES, chiếc M11x đã được cho chạy Call of Duty: Modern Warefare 2 ở độ phân giải 710p. Mạnh mẽ mà vẫn nhỏ gọn, M11x là ước mơ của bất cứ game thủ nào với mức giá dưới 1000 USD.


4. Găng tay Peregrine Gesture

 
Sau 200 năm phát triển, găng tay – vật dụng thường được dùng để tránh rét giờ đã bắt đầu bước chân vào thế giới số. Chiếc Peregrine Gesture là bằng chứng tốt nhất cho thấy sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Nó cho phép người dùng tùy biến hơn 30 chức năng điều khiển và tự động cảm nhận cử động của người chơi rồi ứng dụng vào trong game. Giờ đây mọi việc từ hạ gục đối thủ cho đến tỏ tình với cô gái mình yêu đều được thực hiện dễ dàng với găng tay Peregrine Gesture.

 

5. Màn hình LCD Acer Full HD 3D

 
Thời gian vừa qua, chúng ta đã nghe rất nhiều về công nghệ 3D, từ sau cơn bão mang tên “Avatar”. Một cuộc đua thực sự giữa các hãng màn hình đã bắt đầu với hàng loạt những cái tên sừng sỏ. Nhưng Acer đã tỏ ra vượt trội hơn cả.

 

Chiếc LCD 3D của Acer có kích thước 23,6 inch, độ làm tươi 120 Hz (chỉ số cần thiết cho các phim và game 3D), hỗ trợ độ phân giải Full-HD (1080), kiểu dáng thời trang, và quan trọng nhất là mức giá chỉ vào khoảng 400-500 USD, một cái giá chấp nhật được cho những người có niềm đam mê đối với những bộ phim và game 3D. Và tất nhiên, bạn cần một chiếc card đồ họa của Nvidia để xử lý thành dạng 3D.

(Còn tiếp...)

Hoàng Ngọc

Bình luận
vtcnews.vn