10 siêu phẩm smartphone ai cũng 'thèm'

Kinh tếThứ Bảy, 29/03/2014 07:18:00 +07:00

(VTC News) - Với giá kỷ lục 15 triệu USD, chiếc iPhone đính kim cương đen được coi là smartphone đắt nhất thế giới.

(VTC News) - Với giá kỷ lục 15 triệu USD, chiếc iPhone đính kim cương đen được coi là smartphone đắt nhất thế giới.

Điện thoại di động luôn có một sức hút không thể cưỡng lại được với bất kì ai trong chúng ta. Có lẽ vì thế mà có nhiều người bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu một trong những thiết bị độc đáo nhất hành tinh.

10.LG Flex: $1,500

Sử dụng các cải tiến mới nhất và một màn hình mịn màng, chiếc điện thoại này được coi là một ứng cử viên sáng giá cho năm 2014. Với màn hình OLED 6-inch tuyệt vời của nó, người dùng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất. Các tính năng khác bao gồm một máy ảnh 13MP, 2.26 GHz bộ xử lý Quad-Core của Qualcomm Snapdragon 800, RAM 2GB cùng và 32GB lưu trữ nội bộ.

9. Tonino Lamborghini Antares: $4,250

Sang trọng là những gì gắn liền với thương hiệu Tonino Lamborghin. Sự cao cấp hàng đầu là ưu điểm thu hút những người hâm mộ điện thoại di động. Nó sử dụng hệ Android 4.2, một bộ xử lý quad-core 1,5 GHz và bộ nhớ trong 32GB. Chiếc điện thoại này sở hữu một bộ khuếch đại âm thanh của Yamaha cho những người yêu cầu cao về chất lượng âm thanh.

8. Gold HTC One: $4,500

Đây là một mô hình điện thoại sang trọng hoàn hảo.Thiết bị này có thể được mua với giá khoảng $4,500 nhưng bạn sẽ không thất vọng bởi sự xa hoa của nó. Làm từ 18 carat vàng, chỉ có 5 trong số các mô hình sản xuất được mạ vàng, điều này làm cho chúng trở thành món đồ độc và hiếm.

7.Amosu Couture Gold Swarovski iPhone 5: $5,000

AmosuCouture Gold Swarovski iPhone 5 là một ví dụ điển hình về sự sang trọng. Bạn có thể chiêm ngưỡng nó từ xa hoặc có thể chạm tay vào 24 carat vàng nguyên chất của nó. Hơn nữa, bạn cũng sẽ nhận thấy rằng nút menu và thiết lập tự động với hơn 500 viên tinh thể pha lê Swarovski thật sự là một điều đáng tự hào của thiết kế này.

6.Tag Heuer Meridiist 2: $5,300

Sự thanh lịch là những gì bạn cảm nhận được khi lần đầu nhìn thấy chiếc điên thoại này. Meridiist II có thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn đáng kể so với thế hệ đầu tiên. Máy được chế tác tại Thụy Sỹ, kết hợp giữa thiết kế cổ điển và bề mặt ngoài của chiếc đồng hồ TAG Heuer cao cấp.

MeridiistII có màn hình và bàn phím được làm từ tổng cộng 103 carat tinh thể saphire chống xước. Màn hình không viền rộng hơn, các phím bấm ngược sáng cùng với tùy chọn hiển thị ánh sáng bạc trắng sẽ giúp người sử dụng nhìn và đọc thông tin dễ dàng ngay cả dưới ánh sáng mặt trời mạnh nhất.

Đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tag Heuer, thời gian là một điều cần thiết khi số lượng đơn đặt hàng ngày càng tăng lên.

5.Continental iPhone 5 Rose Gold Collection: $21,000

Các chuyên gia công nghệ iPhone 5 đã cho ra mắt dòng sản phẩm iPhone 5 Rose GoldCollection. Họ đã đi thêm một bước nữa để sản xuất một trong những điện thoại mang tính biểu tượng nhất của Apple.

Gợi ý màu hồng chắc chắn sẽ thú vị dành cho phụ nữ nhưng điều làm nó trở nên đc biệt hơn chính là cấu trúc của các cạnh làm từ kim cương. Và việc ngắm nhìn nó sẽ trở thành một thú vui hàng ngày.Và cũng có thể nói rằng chiếc điện thoại này thật sự xứng đáng với giá $21.000 của nó

4.Gold Genie Solid Gold Superstar iPhone 5S: $80,000

Chiếc điện thoại này được sản xuất bởi hang Gold Genie, và bạn sẽ phải ngạc nhiên trước mức độ chi tiết của nó. Chiếc iPhone 5 này được dát 18 carat vàng bên ngoài điện thoại. Với giá $80.000  đây là một chiếc điện thoại đặc biệt mà cần được tôn thờ trong vinh quang.

3.Vertu Cobra: $310,000

Được tạo ra bởi những người làm việc tại Nokia, Vertu Cobra là một điện thoại cực kỳ nổi bật. Mô hình đặc biệt này đã được sản xuất gắn với nhà độc quyền của Bucheron,  những người nổi tiếng với đồ trang sức quý giá của họ. Thiết bị tuyệt đẹp này được khảm một lớp vỏ ngoài độc đáo với những viên hồng ngọc đẹp nhất, ngọc lục bảo và kim cương.

2. Diamond Crypto: $1.3 triệu

Với một cái giá đáng kinh ngạc, 1.3 triệu USD. Chiếc điện thoại thông minh này được chế tạo bởi một công ty của Nga. Thêm vào đó, bạn có thể tận dụng lợi thế của công nghệ bảo mật tiên tiến mới nhất mà có thể cung cấp sự bảo đảm mọi lúc mọi nơi trên thế giới. Ngoài ra, hơn 40 viên kim cương có thể được tìm thấy trên loại điện thoại này.

1. Black Diamond iPhone 5: $15.9 triệu

Đây là điện thoại được coi là đắt nhất thế giới. Chiếc iPhone này do nhà thiết kế người Anh Stuart Hughes làm ra, giờ đã được chào bán với giá gần 16 triệu USD. Nó được khảm thủ công, với hơn 550 viên kim cương trắng hoàn hảo xung quanh các cạnh và một viên kim cương đen 26 carat. Viên kim cương đen này đã được dùng thay thế cho nút Home trong thiết kế của chiếc điện thoại này.

Minh Hiếu(Theo The Richest)

Bình luận
vtcnews.vn