10 scandal ầm ĩ nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2011

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/12/2011 06:15:00 +07:00

(VTC News) – Làng giải trí Hoa ngữ sắp trải qua một năm 2011 đầy sóng gió với những scandal gây chấn động dư luận của giới nghệ sỹ.

(VTC News) – Làng giải trí Hoa ngữ sắp trải qua một năm 2011 đầy sóng gió với những scandal gây chấn động dư luận của giới nghệ sỹ.

1. Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi chính thức ly hôn

Trải qua nhiều sóng gió, Trương Bá Chi đã khép lại quá khứ không mấy hay ho và scandal sex với gã trai hư Trần Quán Hy để đến với Tạ Đình Phong. Lấy nhau năm 2006, hai bé trai kháu khỉnh là Lucas và Quintus ra đời, song cuộc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng bậc nhất C-biz không thể kéo dài.

Cặp đôi Đình Phong - Bá Chi ly hôn, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng. 

Cuối tháng 8 vừa qua, sau bao tin đồn tan vỡ và sự tỉnh bơ của người trong cuộc, cặp đôi Phong – Chi đã chính thức đường ai nấy đi. Mỗi người một con đường, song có vẻ như sau cuộc ly hôn với chồng, Bá Chi được nhiều hơn những gì cô tưởng: các vai diễn, danh tiếng, tiền bạc và sự nghiệp lên như diều gặp gió. Đình Phong có vẻ “hụt hơi” hơn vợ, song người chịu thiệt thòi nhiều nhất trong mối quan hệ Phong – Chi chính là hai bé Lucas và Quintus.

2. Nữ diễn viên kỳ cựu Lưu Tuyết Hoa dính nghi án giết chồng

Đầu tháng 7, thông tin chồng nữ diễn viên Lưu Tuyết Hoa qua đời vì sẩy chân ngã từ tầng cao xuống đã dấy lên nhiều nghi vấn trong dư luận. Trong khi nữ văn sỹ Quỳnh Dao, bạn thân của cặp vợ chồng nghệ sỹ cho biết trong say rượu, mở cửa sổ ra bê chậu hoa, họ Đặng bất ngờ rơi xuống tầng thấp thì người quản lý của nữ diễn viên họ Lưu lại thông báo, Đặng Dục Côn không may trượt chân ngã khi ra ngoài ban công chỉnh chảo vệ tinh.

Lưu Tuyết Hoa và người chồng xấu số, nhà biên kịch Đặng Dục Côn. 

Mọi nghi vấn đổ dồn vào lời khai thật thà của nhân chứng duy nhất, cũng là vợ của nạn nhân: “Chúng tôi đã có một cuộc cãi vã nhỏ từ tối hôm trước…”. Tuyết Hoa cũng là người chủ động báo cảnh sát khi phát hiện chồng mình bị rơi từ tầng cao xuống đất. Dù sau đó cảnh sát khẳng định cái chết của cố biên kịch Đặng là tai nạn không may, song nhiều người tỏ ra hoài nghi kết quả này, họ cho rằng Tuyết Hoa có thể đã ra tay sát hại chồng vì còn nặng tình với tình cũ Lưu Đức Khải.

3. Cuộc khẩu chiến ầm ĩ giữa Hoắc Tư Yến và Huỳnh Dịch

Cuộc hôn nhân giữa Huỳnh Dịch - Khương Khải tan vỡ không chỉ khiến người hâm mộ tiếc nuối  mà bản thân Huỳnh Dịch cũng chua xót, đau đớn. Cô nhiều lần bóng gió phát biểu trước báo giới về người thứ 3 chen vào mối quan hệ giữa cô với Khương Khải, và không nói ai cũng nhận ra “thủ phạm” mà Huỳnh Dịch nói đến là nữ diễn viên xinh đẹp Hoắc Tư Yến.

Huỳnh Dịch - Hoắc Tư Yến chẳng ai chịu ai. 

Bị tố cướp chồng, mỹ nhân họ Hoắc giận dữ khiêu chiến trên blog cá nhân với những lời lẽ vô cùng nặng nề. Kết quả là, Huỳnh Dịch đã mời luật sự để tố cáo người đã mạnh mồm rêu rao xúc phạm cô trước công chúng.

4. Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung sàm sỡ nữ đồng nghiệp trẻ

Vụ việc này đến giờ vẫn còn làm cả người trong cuộc và ngoài cuộc đau đầu. Chỉ vì uống say, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đã không kiểm soát được hành động thân mật, ôm hôn quá trớn của mình với nữ đồng nghiệp trẻ 19 tuổi Trần Gia Hằng.

Dù đã chính thức công khai xin lỗi đồng nghiệp, song Trần Hạo Dân vẫn không được Gia Hằng tha thứ. Đến khi hơn 120 tấm ảnh chụp cảnh “hậu trường” vụ sàm sỡ được công bố, phân tích thái độ trước hưởng ứng, sau phản đối mờ nhạt và cuối cùng đột nhiên công kích của Gia Hằng, nhiều người cho rằng việc giăng bẫy scandal với Hạo Dân là đòn bẩy mà cô gái trẻ nhiều tham vọng nổi tiếng như Gia Hằng sử dụng để được biết đến nhiều hơn.

Hạo Dân có thể là “con mồi” để Gia Hằng tiến thân. 

5. Sử dụng ma túy, Mạc Thiếu Thông và Tôn Hưng bóc lịch

Giữa tháng 4, thông tin hai nam nghệ sỹ nổi tiếng Mạc Thiếu Thông và Tôn Hưng bị bắt vì tội danh sử dụng trái phép chất ma túy đã làm rúng động làng giải trí Đài Loan. Mạc Thiếu Thông bị cảnh sát ập đến bắt giữ trong tình trạng phê thuốc ở Triều Dương còn Tôn Hưng lại bị bắt khi cảnh sát điều tra lục được nhiều dụng cụ sử dụng ma túy và chất gây nghiện trong nhà riêng ở thủ đô Bắc Kinh.

 Mạc Thiếu Thông và Tôn Hưng.

Ngay sau đó, hai diễn viên đã tỏ thái độ hợp tác với cơ quan điều tra, đồng thời dũng cảm thừa nhận hành vi sống thiếu chuẩn mực trước công chúng.

6.  Trần Quán Hy “sa bẫy” ảnh nóng của bồ trẻ Cammi

Sau loạt hình nóng chụp cùng “ông hoàng scandal” Trần Quán Hy, người mẫu 16 tuổi Tạ Chỉ Huệ (Cammi) từ cái tên vô danh tiểu tốt bỗng chốc nổi như cồn.

Liên tục thanh minh mình là kẻ bị hại, rồi khẳng định mình vẫn còn trinh tiết, song người mẫu tuổi teen dần hé lộ bản tính xảo quyệt của mình khi bị tố liên tục có quan hệ tình ái với 5 chàng trai có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Trần Quán Hy “sa bẫy” Cammi một cách "ngoạn mục".

Đến nước này, công chúng mới có một cái nhìn cảm thông cho nam nghệ sỹ trăng hoa họ Trần. nếu như trong scandal sex với một loạt nữ diễn viên nổi tiếng C-biz, Quán Hy đóng vai trò là người chủ động khiến bao mỹ nhân điêu đứng, thì giờ đây, “gậy ông lại đập lưng ông” và anh trở thành nạn nhân của cô bồ nhí lắm mưu nhiều kế.

7. Không danh phận, Lương Lạc Thi chia tay đại gia họ Lý

Dù đã có 3 người con với doanh nhân tỷ phú Lý Trạch Giai, cuối tháng 2 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Lương Lạc Thi phải ngậm ngùi tuyên bố chia tay với người tình đại gia sau gần 3 năm chung sống.

 Chia tay đại gia họ Lý, Lương Lạc Thi vẫn chưa có nổi một danh phận.

Mọi nỗ lực cứu vãn hạnh phúc và tìm kiếm danh phận trong gia đình ho Lý giàu có nhất nhì châu Á đã tan thành mây khói. Bỏ cả đóng phim, bỏ mọi danh tiếng đang lên để cung phụng người tình giàu có và các con, bà mẹ trẻ Lạc Thi rốt cuộc vẫn chỉ là người tình chứ chưa bao giờ là vợ của đại gia Trạch Giai.

8. Diva Hồng Kông Dung Tổ Nhi thừa nhận đồng tính


Đã đạt đến đỉnh cao của làng nhạc Hoa ngữ, diva Hồng Kông Dung Tổ Nhi khiến người ta mơ ước một sự nghiệp sáng rỡ. Song bao nhiêu năm nay, cuộc sống riêng của Tổ Nhi vẫn là một ẩn số.

 Dung Tổ Nhi bị đồn yêu nữ đồng nghiệp Hà Vận Thi.

Bất ngờ nhất, dạo tháng 10 vừa qua, nữ diva họ Dung đã mập mờ chuyện mình là người đồng tính khi có những phát biểu nhạy cảm về giới tính thứ ba cũng như suy ngẫm về phái nữ, về khiếm khuyết của bản thân. Đặc biệt, mối quan hệ thân thiết kéo dài 10 năm với nữ đồng nghiệp Hà Vận Thi đã khiến mối nghi ngờ của công chúng trở nên có cơ sở.

9. Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc chấm dứt hôn nhân kiểu mẫu


Biểu tượng thời trang Trung Quốc Diêu Thần và chồng Lăng Tiêu Túc được coi là cặp vợ chồng lý tưởng nhất của làng giải trí Hoa ngữ nhiều năm nay. Song, sau 7 năm mặn nồng, cả hai đã không thể vượt qua mọi sóng gió và đệ đơn ra tòa ly hôn. 

Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc khi còn hạnh phúc. 

10. Từ Hy Viên lên xe hoa với tỷ phú đại lục Uông Tiểu Phi

Nàng đại S xinh đẹp và đại gia Uông Tiểu Phi đã chính thức nên vợ nên chồng tại một khách sạn sang trọng trên bãi biển Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc.

Đám cưới của Từ Hy Viên và đại gia họ Uông được coi là tốn kém nhất C-biz năm nay. 

Đám cưới tốn kém, rùm beng của cặp đôi người đẹp – đại gia đã ngốn tổng chi phí khủng lên tới 6 triệu Nhân dân tệ (tương đương 20 tỷ đồng), khiến công chúng nức lòng. Hiện hai vợ chồng đại S đang mỏi mắt chờ đứa con đầu lòng nhưng họ vẫn chưa có tin vui.
 
Hoàng Nghĩa (Dịch và tổng hợp từ Xinhua/ Sina/ 163)
Bình luận
vtcnews.vn