10 sao Việt là con nhà giàu 'nứt đố đổ vách'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/07/2016 17:29:00 +07:00

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh, ca sĩ Quang Vinh, người đẹp Huỳnh Bích Phương đều xuất thân từ những gia đình nổi tiếng giàu có.

Diễn viên Thủy Top

Thủy Top nổi tiếng từ khi còn là học sinh cấp 3 với nhiều bộ ảnh ấn tượng như Boxing Girl hay Sexy Sunshine. Cô được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "hot girl ngực khủng" vì sở hữu vòng một lên tới hơn 100 cm. Thủy Top tham gia nhiều phim truyền hình như Chít và Pi, Đi qua bóng tối... 

Năm 2010, Thủy Top gây bất ngờ khi tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học chuyên ngành truyền thông. Trở về Việt Nam, cô ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và làm biên tập viên cho một kênh truyền hình về thời trang.

1

1

Trước những hình ảnh nổi loạn của Thủy Top, ít người biết hot girl một thời xuất thân từ gia đình trí thức giàu có ở thủ đô. Bố mẹ cô đều là những nhà khoa học có học vị tiến sĩ được nhiều người nể trọng. Gia đình Thủy Top có nhiều bất động sản nằm trên những vị trí đắc địa ở Hà Nội.

Hiện tại bố mẹ Thủy Top sống tại một căn nhà 7 tầng ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội trong khi cô làm việc và sinh sống tại TP HCM còn chị gái cô ở Mỹ.

Sự hậu thuẫn từ gia đình giúp nữ diễn viên Chít và Pi có được một cuộc sống thoải mái, không phải lo gánh nặng kinh tế. Bên cạnh sở thích mua sắm hàng hiệu, Thủy Top còn thường xuyên đi du lịch và về Việt Nam thăm gia đình trong thời gian 4 năm du học tại Mỹ.

Không những thế, sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên Ký ức cũng được cô đầu tư với số tiền lên tới hàng tỷ đồng. Thủy Top từng chia sẻ không tìm kiếm đại gia để có cuộc sống sung túc hay đổi đời vì bố mẹ chính là "đại gia" của cô.

Ca sĩ Đăng Khôi

Đăng Khôi cũng là một trong những sao Việt xuất thân từ gia đình giàu có, bề thế. Bố mẹ anh làm kinh doanh và sở hữu nhiều bất động sản ở Hà Nội. Hỗ trợ tài chính từ gia đình gia đình giúp Đăng Khôi không gặp áp lực kinh tế khi theo đuổi con đường nghệ thuật. Anh từng có thời gian dài tạm ngưng ca hát để tìm ra định hướng mới.

1

1

Đăng Khôi hiện sống cùng gia đình trong một căn biệt thự rộng lớn tại TP HCM. Ngoài ngôi nhà khang trang trị giá hàng chục tỷ đồng, anh còn sở hữu nhiều xe hơi sang trọng. Bên cạnh việc đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc, Đăng Khôi có phòng thu và công ty riêng.

Ca sĩ Quang Vinh

Quang Vinh cũng là một trong những nghệ sĩ có gốc gác giàu có nhưng ít chia sẻ về gia đình. Bố của anh trước đây là ông chủ một chuỗi siêu thị điện máy ở Sài Gòn và sở hữu khối tài sản lớn. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết, hiện tại công việc kinh doanh của gia đình Quang Vinh không được tốt như trước.

Quang Vinh lên sân khấu từ khi còn là một cậu bé sinh hoạt trong nhà văn hóa thiếu nhi Quận 1 - TP HCM nhưng đến năm 2000 mới chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh "Hoàng tử sơn ca" nhờ giọng hát ngọt ngào và vẻ ngoài thư sinh.

Hậu thuẫn từ gia đình giúp Quang Vinh có điều kiện đầu tư nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng cũng như phát triển đội ngũ fanclub hùng hậu nhất nhì thị trường âm nhạc Việt Nam thuở bấy giờ.

1

1

Nhiều năm trở lại đây, Quang Vinh ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Anh dành thời gian đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và thường xuyên chia sẻ ảnh trên Instagram cá nhân.

Ca sĩ Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... là những cái tên mở đầu cho trào lưu teen pop tại Việt Nam. Ngoại hình điển trai, khả năng ca hát cùng với sự đầu tư lớn cho những sản phẩm âm nhạc giúp Ông Cao Thắng trở thành một trong những nam ca sĩ được fan nữ yêu thích nhất cuối thập niên 2000. 

1

1

Từ năm 2010, Ông Cao Thắng dần rời xa sân khấu ca nhạc để lui vào hậu trường, theo đuổi con đường kinh doanh. Anh làm chủ một hệ thống khu vui chơi giải trí với nhiều trò cảm giác mạnh tại Quận 10, TP HCM.

Năm 2012, Ông Cao Thắng thành lập công ty giải trí quản lý nhiều ca sĩ nổi tiếng trong đó có Đông Nhi. Ngoài ra, giọng hát Tình yêu và bạn còn là chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng với nhiều thành tích tại các giải đấu uy tín.

Hậu thuẫn lớn từ gia đình là đòn bẩy giúp Ông Cao Thắng giành được nhiều thành công cả trong âm nhạc lẫn kinh doanh.

Anh chính là con trai ông chủ doanh nghiệp Tân Hiệp Hưng - một trong những thương hiệu kinh doanh hàng nhựa lớn nhất Việt Nam. Xuất thân giàu có và được bố mẹ ủng hộ theo đuổi con đường âm nhạc nhưng anh ít chia sẻ về chuyện gia đình trên báo chí.

Người đẹp Huỳnh Bích Phương

Huỳnh Bích Phương gây chú ý khi lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù không đạt thành tích nổi bật, cô vẫn được nhiều người hâm mộ vì vẻ ngoài đài các, sang trọng. Rời khỏi cuộc thi, Bích Phương không tham gia showbiz mà chỉ dự một số sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức.

Năm 2013, cô đảm nhận một vai trong phim Bụi đời chợ lớn nhưng bộ phim bị cấm chiếu. Sau lần xuất hiện này, Huỳnh Bích Phương hoàn toàn biến mất khỏi showbiz Việt. Cô dành thời gian tham gia các chuyến thiện nguyện tại nhiều nước trên thế giới.

1

1

Bên cạnh nhan sắc, Huỳnh Bích Phương còn được chú ý bởi thân thế tiểu thư 'lá ngọc cành vàng'. Cô là con thứ hai trong một gia đình 3 anh chị em có bố mẹ là doanh nhân nổi tiếng tại TP HCM.

Bố cô là Giáo sư toán học Huỳnh Bá Lân - chủ tịch hội đồng quản trị trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP HCM kiêm chủ tịch hội đồng quản trị công ty cổ phần Kiến Á đồng thời là thành viên hội đồng quản trị nhiều công ty khác. Mẹ cô là giám đốc công ty bất động sản An Tây.

Ca sĩ Nathan Lee

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, có bố là một nhà ngoại giao nổi tiếng và mẹ làm kinh doanh. Bố của Nathan Lee – ông Trương Triều Dương hiện là Đại sứ đặc mệnh Toàn quyền của Việt Nam tại Cộng hòa Philippines kiêm nhiệm Cộng hòa Palau. Trong khi đó, mẹ của anh là quản lý một khu nghỉ dưỡng sang trọng tại đảo Phú Quốc.

Bản thân Nathan Lee cũng từng chia sẻ nhiều hình ảnh về căn hộ sang trọng nằm giữa trung tâm TP HCM. Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1983 còn sở hữu một resort trị giá hàng chục triệu USD. Theo chia sẻ từ Nathan Lee, anh đứng tên resort này tại Việt Nam thay bố dượng người nước ngoài.

1

1

Nathan Lee khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ năm 17 tuổi và trở thành một trong những gương mặt châu Á sáng giá của Elite Model Management tại thị trường quốc tế. Anh từng có 6 năm học thanh nhạc và trở về Việt Nam năm 2008 để bắt đầu sự nghiệp ca hát.

Nathan Lee được biết đến nhiều khi làm giám khảo vòng sơ loại của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Về âm nhạc, anh được yêu thích bởi các ca khúc Nơi nào có em, Xinh,…

Ca sĩ Triệu Hoàng

Cuối năm 2013, ca sĩ Triệu Hoàng kết hôn với Miss Teen 2008 Huyền Trang. Khi những hình ảnh Triệu Hoàng đón dâu bằng xe limmousine sang trọng được hé lộ, người hâm mộ mới biết được anh là con trai trong một gia đình giàu có nhất nhì thành phố Biên Hòa.

Đám cưới của anh được tổ chức hoành tráng với số lượng khách mời lên tới 1.500 người. Bố mẹ Triệu Hoàng sở hữu doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc, kim cương và khách sạn có tiếng tại Đồng Nai.

1

1

Sau khi kết hôn, Triệu Hoàng cùng Huyền Trang sang Mỹ định cư. Anh chuyển hướng làm huấn luyện viên tennis chuyên nghiệp và thỉnh thoảng giới thiệu một vài sáng tác cho đỡ nhớ nghề. Cuối năm 2015, anh được lên chức khi bà xã sinh con trai đầu lòng tên Leo.

Nhà thiết kế Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh được coi là "cậu ấm bọc điều" trong làng thiết kế vì gốc gác gia đình khá giả có tiếng tại TP HCM. Anh xuất thân từ nhà Lý Quí - một gia tộc giàu có nhiều đời với các chuỗi quán cà phê, nhà hàng và showroom nội thất trải dài từ Bắc chí Nam.

Lý Quí Khánh không phủ nhận sự ảnh hưởng của gia thế đối với những thành công mà anh có được trên con đường sự nghiệp. Gia đình không chỉ bồi đắp cho anh đam mê với cái đẹp, nền tảng kiến thức mà còn mang đến nhiều mối quan hệ trị giá triệu đô.

1

 

Tuy mới có 5 năm kinh nghiệm làm thời trang nhưng Lý Quí Khánh đã gặt hái được nhiều thành công. Bên cạnh những bộ sưu tập ra mắt hàng năm tại các sàn diễn trong nước và quốc tế, anh còn trở thành nhà thiết kế thân thiết của nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hằng...

Chàng trai sinh năm 1988 chính là tác giả bộ váy được Lan Khuê mặc và thắng giải World Designer tại Miss Universe 2015. 

Ca sĩ Hà Anh Tuấn

Vẻ ngoài lãng tử, cách xử lý bài hát văn minh cùng với giọng hát truyền cảm giúp Hà Anh Tuấn giành được nhiều cảm tình từ khán giả từ khi tham gia cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006. Ngoài các dự án âm nhạc, anh rất kín đáo, ít khi hé lộ về hoàn cảnh gia đình hay chuyện tình yêu.

Vì vậy, ít người hâm mộ biết được Hà Anh Tuấn là con trai nhà giàu có tiếng. Gia đình anh sở hữu hàng loạt bất động sản trên các tuyến phố trung tâm tại Quận 1, TP HCM.

1

 

Đối với Hà Anh Tuấn, đến với âm nhạc là một mối lương duyên bất ngờ. Năm 2006, anh bỏ dở việc học đại học ở Đức về Việt Nam tham gia Sao Mai điểm hẹn và quyết định rẽ sang con đường ca hát chuyên nghiệp sau khi lọt top 3 chung cuộc. Bố mẹ Hà Anh Tuấn không cản đường con trai.

Hà Anh Tuấn từng chia sẻ, bố luôn trăn trở cho tương lai của anh. Ông không bao giờ phản đối mà luôn tin vào quyết định của anh, đồng thời âm thầm bảo vệ lựa chọn của anh trước áp lực của họ hàng. Sau ra đi của bố, Hà Anh Tuấn trở thành người đàn ông trụ cột, gánh vác gia đình theo lời căn dặn của ông.

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh

Tháng 6/2016, Nguyễn Ngọc Anh gây chú ý khi tổ chức liveshow tiền tỷ kỷ niệm 11 năm ca hát. Trước câu hỏi "Liệu có đại gia nào chống lưng?", nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ bản thân cô không khó khăn về mặt tài chính vì thu nhập tốt từ việc đi hát và có sự hỗ trợ không nhỏ từ gia đình. 

1

1

Ngọc Anh sinh ra trong một gia đình khá giả tại Quảng Ninh. Không chỉ được tiếp cận với âm nhạc, Ngọc Anh còn được bố mẹ hỗ trợ hết mình trong việc phát triển tài năng ngay từ khi còn là một cô bé.

Gia đình cô hiện sở hữu một trường mầm non quốc tế tại Quảng Ninh bên cạnh nhiều bất động sản khác ở Hà Nội và TP HCM. Bản thân nữ ca sĩ đang sống tại một ngôi nhà 5 tầng rộng rãi, khang trang tại trung tâm thủ đô.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn