10 sao "thống trị" dòng phim hài tình cảm lãng mạn

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 14/03/2010 08:09:00 +07:00

(VTC News) - Với duyên gây cười trời phú, Sandra Bullock, Meg Ryan, Jennifer Aniston,... là những ngôi sao rất thành công với các phim hài tình cảm lãng mạn.

(VTC News) - Với cái duyên "gây cười" trời phú: Sandra Bullock, Meg Ryan, Jennifer Aniston,... là những ngôi sao rất thành công ở thể loại phim hài tình cảm lãng mạn.

1. Sandra Bullock
 
Duyên hài hước của nữ diễn viên Sandra Bullock đã được phát hiện khá sớm bởi bạn bè cùng lớp, cô được mọi người gọi là "người có khả năng làm bừng sáng một ngày u tối". Và Sandra đã "đầu tư" năng khiếu của mình đúng chỗ vào nghệ thuật điện ảnh, những bộ phim thành công của cô có thể kể đến như "While You Were Sleeping", "Hope Floats", "Miss Congeniality" và "The Lake House".

2. Meg Ryan
 
Ai cũng biết Meg đã từ chối vai diễn trong "Pretty Woman" để rồi Julia Roberts nhận vai và nổi lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, tên tuổi Meg Ryan cũng có chỗ đứng chắc nịch trong làng sao Hollywood với 2 bộ phim kinh điển "When Harry Met Sally" và "Sleepless in Seattle".

3. Jennifer Aniston
 
Nổi tiếng màn ảnh nhỏ từ bộ phim truyền hình "Friends", Jen tấn công màn ảnh lớn với các bộ phim điện ảnh như "Picture Perfect", "Rumor Has It", "Marley and Me" và thành công đã mỉm cười với cô.

4. Julia Roberts
 
Với bộ phim "Pretty Woman", Julia đã ghi dấu ấn sâu đậm ở thế giới điện ảnh Hollywood. Tên cô cũng có khả năng bảo đảm doanh thu "đắt như tôm tươi" cho các bộ phim hài tình cảm lãng mạn như "Something to Talk About" và "Notting Hill".

5. Kate Hudson
 
Tên tuổi gắn liền với thể loại phim hài tình cảm lãng mạn qua các bộ phim như "How to Lose a Guy in 10 Days", "Alex & Emma" và "Bride Wars" nhưng hầu hết mọi người đều ngạc nhiên khi Kate tuyên bố rằng cô không phải là một fan của dòng phim này.

6. Reese Witherspoon
 
Khán giả cười nghiêng ngả khi xem Reese hóa thân thành cô luật sư tóc vàng hoe lắm chiêu trong "Legally Blonde". Biết điểm mạnh diễn xuất của mình, Reese mạnh dạn đảm nhận các vai chính trong các phim hài tình cảm như "Sweet Home Alabama" và "Four Christmases".

7. Drew Barrymore
 
Không chỉ đóng phim hài hết sức duyên dáng, Drew còn chứng tỏ mình là một nhà sản xuất "mát tay" của thể loại này qua các phim cô tham gia với vai trò diễn viên lẫn nhà sản xuất như "Never Been Kissed", "Charlie's Angels", "50 First Dates" và "Music and Lyrics".

8. Cameron Diaz
 
Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Cameron Diaz trong danh sách này vì cô được xem là một trong những diễn viên diễn hài hấp dẫn nhất. Bộ phim đầu tiên của Cameron trong thể loại này là "The Mask" (1994) thành công vang dội mang lại cho cô cơ hội xuất hiện trong "My Best Friend's Wedding", "There's Something About Mary" và "The Sweetest Thing".

Thiên Ý(theo Parade)
Bình luận
vtcnews.vn