10 sao nữ "hot" nhất của màn ảnh Hoa ngữ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/01/2011 03:28:00 +07:00

(VTC News) - Cùng đánh giá mức độ nổi tiếng và “hot” của các ngôi sao Hoa ngữ xinh đẹp qua mật độ dày đặc họ xuất hiện trên trang bìa các tạp chí.

(VTC News)  - Cùng đánh giá mức độ nổi tiếng và “hot” của các ngôi sao Hoa ngữ xinh đẹp qua mật độ dày đặc họ xuất hiện trên trang bìa các tạp chí danh tiếng.

Ngoài việc tham gia diễn xuất phim, dự các lễ trao giải và sự kiện đáng chú ý, việc lên trang bìa các trang báo cũng quan trọng không kém để đánh giá độ “nóng” và đắt khách của các ngôi sao. Cùng điểm mặt 10 ngôi sao nữ của màn ảnh Hoa ngữ xuất hiện nhiều nhất trên các tạp chí danh tiếng được xuất bản tại Trung Quốc như: Vogue, Elle, Cosmopolitan, Marie Claire and Harper's Bazaar.

Đầu tiên phải kể đến là Châu Tấn. Năm 2009 cô "bùng nổ" với rất nhiều dự án phim, năm 2010 cô tập trung cho nhiều công việc khác, trong đó chụp hình quảng cáo chiếm đa số thời gian 
Triệu Vy: Én nhỏ sau khi sinh con đã nhanh chóng trở lại công việc, công chúng rất mong ngóng ngày trở lại của cô, chính vì vậy nữ diễn viên xinh đẹp được xuất hiện liên tục trên báo. 
Lý Băng Băng không thành công trong diễn xuất bằng người đẹp họ Phạm, nhưng mức độ ăn khách trên tạp chí của cô thì không hề thua kém đồng nghiệp. 
Chương Tử Di: Người đẹp "bồ tỷ phú" cũng có một năm xuất hiện "dầy" trên báo chí để khoe sắc đẹp trời phú của mình. 
Phạm Băng Băng: Người đẹp này ngày càng nổi tiếng, xinh đẹp và quyến rũ hơn, cô luôn thu hút mọi người bởi vẻ đẹp ấn tượng của mình. 
Vương Phi. 
Ngôi sao "Sắc giới" Thang Duy. 
Thư Kỳ: Với làn môi gợi cảm và vóc dáng cực kỳ nuột nà, quyến rũ, mỗi lần xuất hiện là nữ diễn viên này khiến các tạp chí "cháy hàng" trên các sạp. 
Từ Tịnh Lôi: Cô nàng đa tài làm đạo diễn, biên kịch, tổng biên tập và blogger số 1 của Trung Quốc cũng là gương mặt ăn khách trên các trang bìa tạp chí. 
Trương Tịnh Sơ: Ngôi sao xinh đẹp của "Đường sơn đại địa chấn" đang trở thành diễn viên hàng đầu của cả điện ảnh Trung Quốc và Hồng Kông. 
Diễm Hà(Theo Xinhua)

Bình luận
vtcnews.vn