10 sản phẩm hot của ngày thứ hai triển lãm CES

Khoa học - Công nghệThứ Bảy, 08/01/2011 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Máy tính bảng kiểu dáng dẹp, kính mắt công nghệ cao và những chiếc di động bắt mắt là tâm điểm ngày hội thứ hai của triển lãm CES 2011.

(VTC News) - Máy tính bảng kiểu dáng dẹp, kính mắt công nghệ cao và những chiếc di động bắt mắt là tâm điểm ngày hội thứ hai của triển lãm CES 2011. Xin mời quý vị độc giả VTC News cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm được tạp chí Pcworld bình chọn độc đáo nhất CES trong ngày 8/1/2011.

1. HTC Thunderbolt

 

Cũng sở hữu một thiết kế tương tự như chiếc HTC EVO 4G, HTC Thunderbolt có màn hình super LCD rộng 4,3 inch và một camera phía trước máy. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ mang một camera 8 “chấm” ở mặt sau. Mặc dù vậy, phía HTC chưa đưa ra bất kỳ lời xác nhận chính thức nào .

2. Máy tính bảng Dell Streak 7

 

Chiếc tablet PC này hoạt động trên hệ điều hành Google Android 2.2 và được hỗ trợ bởi bộ vi xử lý lõi kép Tegra 2 của Nvidia. Theo dự kiến, sản phẩm này sẽ được T-Mobile chính thức phân phối chỉ trong một vài tuần sắp tới. Điểm đáng lưu ý nhất ở Dell Streak 7 là chiếc máy này có thể hoạt động trong mạng 4G.

3. Buffalo CloudStor Personal Cloud

 

Bằng cách sử dụng một phần mềm của Pogoplug, cỗ máy CloudStor sẽ giúp bạn “phát lệnh” tới bất kỳ thiết bị nào của mình. Chính vì vậy, ngay cả khi trên đường bạn cũng có thể yên tâm như đang ở văn phòng.

4. Olympus PEN E-PL2

 

Chiếc máy ảnh này có ống kính rời được sản xuất dành cho những người mới tập chơi DSLR. PEN E-PL2 có độ cảm biến 12 Megapixel và sở hữu một thân máy mỏng hơn, vừa tay hơn và sang trọng hơn so với người tiền nhiệm E-PL1. Thêm một chi tiết khác nhau giữa hai đời máy PL2 và PL1, đó là PL2 được thiết kế một bánh xe để điều khiển còn PL1 lại mang các nút bấm khá cổ điển.

5. Kính 3D Xpand

 

So với phiên bản cũ, những đôi kính của Xpand lần này đã đa dạng hơn về kích cỡ. Thiết bị thời trang kết hợp hi-tech này làm việc với một ứng dụng trên iPhone và Android, giúp người dùng có thể tinh chỉnh các tính năng cần thiết ví dụ như: ánh sáng, thiết lập 3D,…

6. Veebeam Stream HD Video

 

Đây là một thiết bị khá hay khi bạn muốn xem những đoạn video trên máy tính qua một màn hình TV bất kể video đó được nén dưới định dạng nào. Trên thực tế, Veebeam gần như một card video không dây có thể biến chiếc TV thành màn hình thứ hai của máy tính.

7. Máy quay 3D Sony HDR-TD10

 

Sony đã rất tự tin khi tuyên bố tại CES 2011 rằng sản phẩm mới của mình có thể quay phim 3D chất lượng cao. Được biết, chiếc máy quay cầm tay này quay phim trên 2 kênh khác nhau với độ phân giải HD và sau đó được phát lại ở độ phân giải full HD 1080p. Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem lại những đoạn video 3D ngay trên màn hình LCD 3,5 inch của máy.

8. Motorola Cliq 2

 

Phiên bản Motorola Cliq 2 này được nhà mạng T-Mobile phân phối chính thức tại Mỹ. Với một thiết kế chắc chắn và loại bỏ bớt những chi tiết bằng nhựa, Cliq 2 được đánh giá cao về mặt hình thức. Sản phẩm sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 19/1/2011.

9. LG Optimus Black

 

Theo lời của nhà sản xuất điện thoại LG, chiếc LG Optimus có màn hình rộng 4 inch này sử dụng một công nghệ hiển thị mới goi là NOVA. Công nghệ này chiếm ít không gian hơn trong thiết kế. Bên cạnh đó, nó cung cấp một giao diện sáng và rõ ràng hơn cho người dùng. Chiều dày của máy có kích thước chỉ khoảng 0,36 inch và chỗ mỏng nhất khoảng 0,24 inch. Đây là cơ sở để LG khẳng định Optimus là chiếc điện thoại mỏng nhất thế giới.

10. Motorola Atrix 4G

 

Atrix là mẫu điện thoại đầu tiên sử dụng bộ vi xử lý lõi kép được phân phối bởi AT&T. Nó có một dock làm việc riêng giống như laptop. Atrix hoạt động trên nền Android 2.2 với đầy đủ tính năng HTML 5 và hỗ trợ xem phim HD. 

Bên cạnh việc sử dụng chip lõi kép, mày còn có RAM “khủng” lên tới 1GB, 16GB bộ nhớ trong, màn hình “gHD”, tính năng nhận dạng dấu vân tay và một pin dung lượng cao. Các chi tiết kỹ thuật ấn tượng của máy có thể làm bất cứ người dùng nào thèm muốn.

Hoàng Việt (Theo Pcworld)


Bình luận
vtcnews.vn