10 pha gãy chân rùng rợn trong lịch sử giải ngoại hạng

Thể thaoThứ Ba, 02/03/2010 06:26:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài những pha bóng đẹp mắt, lối đá tốc độ, cống hiến, giải ngoại hạng còn chứng kiến không ít những pha chặt chém, để lại nỗi kinh sợ.

(VTC News) - Ngoài những pha bóng đẹp mắt, lối đá tốc độ, cống hiến, giải ngoại hạng còn chứng kiến không ít những pha chặt chém, để lại nỗi kinh hoàng cho các cầu thủ và người hâm mộ. Chấn thương của Arron Ramsey chỉ là trường hợp gần nhất.


Năm 1996, David Busst (Coventry City) bị cả Irwin và McClair (MU) vào bóng quyết liệt. Hậu quả là cầu thủ này bị gãy gập ống quyển.

Năm 2000, tiền đạo người Bỉ Luc Nilis va chạm với thủ thành Richard Wright trong trận Aston Villa gặp Ipswich Town. Cái chân của anh gãy trông cực kỳ đáng sợ.

Năm 2001, Roy Keane đá gãy chân Alf Inge Haaland trong trận derby thành Manchester. Trong cuốn tự truyện phát hành sau đó, Keane thừa nhận cố tình chơi xấu để trả thù.

Cầu thủ người CH Ireland, Colin Healy (Sunderland), bị Youssef Safri (Coventry) phi thẳng gầm giày vào ống đồng năm 2003.

Năm 2004, hậu vệ James McEveley (Blackburn) vào bóng từ phía sau khiến xương ống quyển của Djibril Cisse (Liverpool) gãy chồng chéo đầy kinh hãi.

Nổi tiếng là cầu thủ chơi rắn nên Alan Smith cũng phải gặp họa khi bị Riise vào bóng trong trận MU - Liverpool ở FA Cup năm 2006.

Cũng năm 2006, Jimmy Bullard (Fulham) gãy chân sau cú vào bóng này, hiện Bullard đang khoác áo Hull City.

Năm 2007, Kierron Dyer (West Ham) mất tương lai tươi sáng của mình khi anh bị Jacobson (Blackburn) triệt hạ.

Eduardo bị Martin Taylor đá gãy chân năm 2008.

Và mới nhất, sự nghiệp của Arron Ramsey cũng bị đe dọa nghiêm trọng sau cú vào bóng của Shawcross (Stoke City).

Không phải ở giải ngoại hạng, ngôi sao Henrik Larsson bị triệt hạ khi còn ở Celtic.

Tiền đạo người Đan Mạch Jacob Olesen.

Phản hồi của bạn đọc
Trần Văn Hóa (Thái Hà, Hà Nội)[email protected] - Không thể tin nổi!
Đúng là không thể tin nổi về những pha triệt hạ của những cầu thủ trên, có thể do vô tình hay hữu ý nhưng trong thâm tâm chắc họ phải rất hối hận với những gì mình làm.

Mai Quỳnh Chi (HN), [email protected] - Trời ơi!!!
Không thể tin nổi những pha bóng bạo lực như vậy, xem mà kinh hãi quá! Có lẽ lúc đó những cầu thủ này phải chịu sự đau đớn tột cùng, thật ghê sợ.

Hoàng Anh Tú (Ngô Quyền - Hải Phòng), [email protected] - Thôi rồi!
Những chấn thương như này chắc họ chẳng thể lấy lại đôi chân như ban đầu. Cho nên trên TG hiện nay, vì sao người ta mới nghĩ ra BẢO HIỂM ĐÔI CHÂN. Nhưng để phải chịu đựng những tình huống như này là điều ko dễ, tôi rất tiếc vì trường hợp của Ramsey vì nếu ko gặp tai họa này, một vài năm nữa cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao sáng nhất của Arsenal.

NGUYỄN MINH (Láng Hạ - HN), [email protected] - QUÁ BẠC BẼO!
Hiện nay, lương của cầu thủ cao cũng là diều dễ hiểu vì cái nghiệp của họ tính ra chỉ vài năm nếu không gặp phải những tai họa như trên. Sau này tôi có con chắc không dám để theo sự nghiệp cầu thủ đâu. Dã man thật.

Dương Hoài An (Q7 - TP. HCM), [email protected] - Không dám xem hết!
Thật lòng tôi chỉ dám xem đến tấm hình thứ 2 mà thôi, vì nếu xem hết không hiểu tôi có thể bình tâm lại được không. Đây không phải là môn thể thao vua nữa nếu còn những hình ảnh kinh hoàng này. Sợ quá!!!!!!!!!!!

Nguyễn Tuấn Anh (Tôn Thất Tùng, Hà Nội), [email protected] - Bóng đá đẹp!
Tất cả các đội bóng lớn đều có những giây phút thăng hoa, nhưng nhắc đến bóng đá đẹp thì bây giờ chỉ có Ars và Barca xứng đáng. Bóng đá đẹp phải là sự cống hiến trong suốt 90'.

Minh Quân

Chứng kiến những bức ảnh này, hẳn các bạn sẽ thấy nghiệp cầu thủ cũng là một "nghề nguy hiểm" như rất nhiều nghề khác. Hãy gửi ý kiến chia sẻ, bình luận của bạn về những khoảnh khắc đau đớn của các cầu thủ qua hộp thảo luận cuối bài (Gõ tiếng Việt có dấu)! Trân trọng!
Bình luận
vtcnews.vn