10 nữ sinh tài năng, xinh đẹp của 'Press Beauty 2016'

Giáo dụcThứ Ba, 22/12/2015 06:59:00 +07:00

Ban giám khảo đã lựa chọn ra được 10 thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ khảo cuộc thi “Press Beauty 2016”.

(VTC News) – Ban giám khảo đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất sau vòng sơ khảo cuộc thi “Press Beauty 2016”.

Trải qua những phần thi một cách xuất sắc, 10 thí sinh tài năng, xinh đẹp nhất cuộc thi “Press Beauty 2016”đã được Ban giám khảo lựa chọn để bước vào vòng thi tiếp theo.

“Press Beauty 2016”
Vũ Nguyễn Bích Ngọc (Quản lý Văn hoá tư tưởng K32A1) là một cô gái vừa mạnh mẽ, cá tính vừa rất dịu dàng, đằm thắm. Bích Ngọc sở hữu rất nhiều tài lẻ như hát, múa, nhảy, diễn xuất, chụp hình thời trang. Cô gái đến từ Quảng Ninh này là một trong những sinh viên giỏi của trường. Bích Ngọc cho biết cô đang nỗ lực hiện thực hóa ước mơ trở thành một nhà báo giỏi, công tâm và nhiệt huyết. Câu nói yêu thích của Ngọc là “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”. 

“Press Beauty 2016”
Nguyễn Phương Linh (Xã hội học K33) là thí sinh dám bộc lộ bản thân nhiều nhất khi đến với cuộc thi. Cô thích nấu ăn, du lịch, chụp ảnh, thích son và các loại hoa (đặc biệt là hoa hướng dương và hoa sữa).
“Press Beauty 2016”
Phạm Thúy Nga (Quan hệ chính trị và Truyền thông quốc tế K34A1) có vẻ bề ngoài khá dịu dàng, nữ tính. Cô có sở thích là đọc sách, viết lách, xem phim dòng tiểu sử và được đi trải nghiệm. Đến với cuộc thi Press Beauty 2016, Thúy Nga hi vọng sẽ được hoàn thiện bản thân và cùng mọi người lưu giữ những kỉ niệm đẹp thời đại học.


“Press Beauty 2016”
Lê Lan Hương (Thông tin Đối ngoại K34) đã chứng tỏ cho mọi người thấy mình là một cô gái vô cùng năng động khi tham gia rất nhiệt tình các hoạt động trong vai trò là thành viên của đội Lễ tân, Đội Kịch đội Văn nghệ xung kích. Cô yêu thích câu nói: “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Đến với Press Beauty 2016, Lan Hương muốn rèn luyện thêm sự tự tin cũng như các kỹ năng để hoàn thiện bản thân.



“Press Beauty 2016”
Ngô Diệu Linh (Văn hoá học K33) có ước mơ trở thành một MC tài năng. Linh từng là CTV của các báo và tạp chí. Cô thích đi du lịch, thời trang và chụp ảnh. Câu nói yêu thích của cô bạn: “Bạn sẽ không biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất”.

“Press Beauty 2016”
Hoàng Thị Minh Tâm (Văn hóa học K34) mơ ước trở thành biên tập viên nổi tiếng. Tâm luôn học hỏi nhiều từ mọi người để hoàn thiện bản thân mình hơn.

“Press Beauty 2016”
Nguyễn Thanh Mai (Báo in K35A1) có sở thích là nghe và hát chầu văn. Chính cô gái này đã mang di sản văn hóa quý báu đó của dân tộc lên sân khấu Press Beauty 2016 vừa rồi. Ngoài ra, Thanh Mai còn có sở thích kinh doanh. Cô mơ ước trở thành một nhà báo giỏi, một doanh nhân thành đạt.
“Press Beauty 2016”
Giống như nhiều thí sinh có mặt trong top 10, Phan Quỳnh Hương (PR33) cũng sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính. Sở thích của cô gái là ăn uống, làm bánh, nấu ăn, tết tóc, guitar, nghe nhạc Hoa...

“Press Beauty 2016”
Cô bạn xinh đẹp Trịnh Ngọc Linh (Truyền hình K33A1) thích xem bóng đá và là fan ruột của Ronaldo. Dù vẻ ngoài rất nhẹ nhàng, mơ mộng, nhưng Ngọc Linh lại luôn tin tưởng vào khoa học và sự logic, ghét sự mập mờ, không rõ ràng. Ước mơ của Linh là có tiền để xây dựng cho bố mẹ một ngôi nhà.

“Press Beauty 2016”
Vũ Phương Anh (PR 34) là một cô gái đam mê nghệ thuật, đặc biệt là hát. Bên cạnh đó, Phương Anh còn thích các hoạt động thiện nguyện. Cô có đam mê sâu sắc với gym và yoga.




Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn