10 nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Quảng Ninh: Công an vào cuộc điều tra

Giáo dụcChủ Nhật, 07/04/2019 22:30:00 +07:00

Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã báo cáo UBND tỉnh Quảng Ninh, Bộ GD&ĐT và đang phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác minh vụ việc.

Liên quan đến vụ việc 2 học sinh Quảng Ninh bị 10 nữ sinh đánh nhập viện, chiều 7/4, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh đã có báo cáo về vụ việc gửi UBND tỉnh Quảng Ninh và Bộ GD&ĐT.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh, chiều 7/4, Sở GD&ĐT nhận được thông tin phản ảnh của các cơ quan báo chí về một đoạn clip ghi lại cảnh học sinh đánh nhau ở Quảng Ninh, đăng tải lên mạng xã hội.

Báo cáo nêu rõ, vào khoảng 17h ngày 6/4, tại đường bao biển phía sau Cung quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ xô xát giữa một nhóm khoảng 10 người.

1

Hai học sinh bị đánh hội đồng đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

Qua xác minh của cơ quan công an, nạn nhân bị đánh hội đồng là N.Th.H.L. (SN 2002, học sinh lớp 11A5, trường THCS&THPT LTT, TP Hạ Long) và Lưu Q.H (SN 2000). Sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân được vừa về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh trực tiếp thăm hỏi các nạn nhân tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Đồng thời, triệu tập lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Hạ Long, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn thành phố để chỉ đạo một số nội dung liên quan, xác định những học sinh có mặt trong clip, yêu cầu những học sinh này tường trình lại vụ việc

"Hiện tại, Sở GD&ĐT đang phối hợp với cơ quan công an, chính quyền địa phương trong việc điều tra, xác minh vụ việc để có biện pháp giải quyết, xử lý theo quy định", báo cáo của Sở GD&ĐT nêu rõ.

Trước đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, lực lượng Công an TP Hạ Long đã đến bệnh viện thăm hỏi và lấy lời khai của 2 bệnh nhân. Ban đầu 2 học sinh này khai bị bạn dùng gậy đánh và đá, đạp vào người.

Tùng Lâm - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn