10 năm sau scandal lộ ảnh sex, Chung Hân Đồng khóc khi trở thành cô dâu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/05/2018 11:36:00 +07:00

Chung Hân Đồng đã khóc rất nhiều khi đi sánh bên chú rể, cô đã tìm thấy hạnh phúc sau 10 năm sống trong mặc cảm.

Tổ chức lễ cưới hôm 25/5 (theo giờ địa phương), Chung Hân Đồng đã khóc rất nhiều khi đi sánh bên chú rể. Cô đã tìm thấy hạnh phúc sau 10 năm sống trong mặc cảm.

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 1

 

Hôm 25/5 (theo giờ địa phương), lễ cưới của Chung Hân Đồng và bạn trai kém tuổi Lại Hoằng Quốc được tổ chức tại khách sạn Millennim Biltmore, Los Angeles (Mỹ). Trong ngày cưới, cô dâu 37 tuổi mặc váy cưới khoét cổ sâu. Đây là quà cưới của bạn thân Dung Tổ Nhi cùng Thái Trác Nghiên.

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 2

 

Chung Hân Đồng hạnh phúc khi đứng cạnh bên ông xã. Lại Hoằng Quốc năm nay 32 tuổi, là bác sĩ nổi tiếng ở Đài Loan. Lại Hoằng Quốc từng có cuộc hôn nhân ngắn ngủi với một tiếp viên hàng không. Tháng 10/2017, họ ly hôn và sau đó không lâu anh công khai tình cảm với nữ ca sĩ nhóm Twins.

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 3

 

Lễ cưới của cặp đôi ở Mỹ có khoảng 50 khách mời là người thân, bạn bè lâu năm trong ngày. Theo On, Chung Hân Đồng đã khóc rất nhiều ở hôn lễ. "Có được ngày hôm nay với tôi là điều không hề dễ dàng", cô khóc chia sẻ.

Với khán giả hâm mộ Chung Hân Đồng, họ mừng khi cô đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc sau 10 năm ồn ào vì scandal ảnh sex với Trần Quán Hy. Bê bối cũ là vết nhơ khiến nữ nghệ sĩ 37 tuổi phải làm lại mọi thứ từ con số không. Chung Hân Đồng tự nhận mình là ngu ngốc và cả tin nên mất tất cả.

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 4

 

Thái Trác Nghiên, người chị em tốt của Chung Hân Đồng, cũng đã khóc vì hạnh phúc của bạn. Nhóm nhạc Twins với hai thành viên Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên dù đã qua thời hoàng kim nhưng luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi tình bạn đẹp hiếm có.

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 5

 Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc công khai tình cảm vào tháng 10/2017. Tháng 1/2018, người đẹp Hong Kong nhận lời cầu hôn của bạn trai. Họ trở thành vợ chồng chỉ sau 8 tháng hẹn hò.

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 6

Ngoài lễ cưới tại Mỹ, Chung Hân Đồng và chồng dự định tổ chức tiệc cảm ơn ở Hong Kong. 

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 7

Dàn phù dâu, phù rể trong ngày cưới. Diva Dung Tổ Nhi, Ngô Bội Từ và Thái Trác Nghiên là những người bạn lâu năm của Chung Hân Đồng. 

10 nam sau scandal, Chung Han Dong khoc khi tro thanh co dau hinh anh 8

Không gian tiệc cưới ấm cúng của Chung Hân Đồng tại Mỹ. 

Video: Độc chiêu giúp Chân Tử Đan hạ gục đối thủ

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn