10 năm làm 'gái ngoan', Lương Bích Hữu gây 'sốc' với những hình ảnh này

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/07/2016 14:40:00 +07:00

Những hình ảnh quá đỗi sexy trong chuyến lưu diễn của giọng ca 'Cô gái Trung Hoa' khiến khán giả hâm mộ không khỏi bất ngờ.

luong bich huu 2

Là người đắt show tại thị trường hải ngoại, nhất là vào thời điểm thị trường âm nhạc trong nước đang khá im ắng nên không mấy ngạc nhiên khi khán giả thấy Lương Bích Hữu vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc ở Việt Nam.

 
luong bich huu 1

Nhưng đổi lại, khán giả tại nhiều tiểu bang khác nhau ở Mỹ và Canada lại có cơ hội thường xuyên gặp cô.

luong bich huu 3

Cô gái Trung Hoa hiện đang rất bận rộn với nhiều show diễn khác nhau phục vụ bà con và kiều bào hải ngoại. Vì được các bầu show và khán giả yêu quý nên cô dường như luôn kín mít với lịch hoạt động của mình.

luong bich huu 4

Từ hải ngoại, nữ ca sỹ tâm sự: 'Trong thời gian đi lưu diễn việc thường xuyên thiếu ngủ xảy ra như cơm bữa. Có những show diễn ra vào tối thứ 6 ở bang Seatle vừa kết thúc lúc 2h khuya lập tức phải kéo vali ra sân bay để bang sang bang Virginia diễn vào buổi tối. Một số show diễn vào tối thứ 7 ở Mỹ kết thúc là lại cập rập thu xếp hành lý để bay sang Canada. Do thời tiết nhiệt độ ở mỗi bang mỗi nước khác nhau, gặp thiếu ngủ, thường xuyên phải bay nhiều nên rất dễ bị cảm'.

luong bich huu 5

Tuy việc chạy show khá vất vả nhưng bù lại, Lương Bích Hữu luôn cảm thấy hạnh phúc và an lòng khi được khán giả hải ngoại cổ vũ hết mình. Nữ ca sỹ cho biết mỗi show cô thường hát live cùng với ban nhạc từ 10-15 ca khúc với nhiều thể loại khác nhau. Vì có khả năng hát được cả 3 thứ tiếng: Anh, Hoa, Việt nên có rất nhiều khán giả ủng hộ và yêu cầu các ca khúc hit cũ.

luong bich huu 6

Lương Bích Hữu chia sẻ, trước chuyến đi đồ diễn được cô chuẩn bị rất chu đáo. Nữ ca sỹ cũng hé lộ khán giả tại mỗi nơi có gu thưởng thức khác nhau nên cô đều cố gắng chiều lòng họ.

luong bich huu 7

Đơn cử như việc khán giả ở Mỹ họ thích ca sỹ mặc đồ sexy hơn, còn khán giả Canada thì hiền hơn nên họ thích ca sỹ kín đáo hơn chút.

luong bich huu 8

Những hình ảnh quá đỗi hở hang trong chuyến lưu diễn của giọng ca 'Cô gái Trung Hoa' khiến khán giả hâm mộ không khỏi bất ngờ.

luong bich huu 9

Sau mỗi giờ diễn, Lương Bích Hữu cũng tranh thủ ở lại bán các sản phẩm âm nhạc của mình và dành toàn bộ số tiền đó để làm từ thiện cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Nhi Đồng.

luong bich huu 11

Nữ ca sỹ cho hay, có không ít khán giả đồng ý mua các CD của cô với số lượng lớn; nhiều người ủng hộ tiền làm từ thiện mà không lấy đĩa...

luong bich huu 10

'Đi diễn thường xuyên nhưng may mắn ở bang nào cũng được các anh chị bầu show, ca sỹ và khán giả bang đó giúp đỡ nhiệt tình là niềm hạnh phúc với bất kỳ ca sỹ nào.'

luong bich huu 12

Những lúc chạy show khó khăn là điều không thể tránh khỏi nhưng nhờ sự giúp sức đó khiến mình cảm thấy an lòng hơn. Có lẽ lời cảm ơn thôi là không đủ' – cô chia sẻ thêm.

luong bich huu 13

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn