10 mẫu mô tô đến từ tương lai

Kinh tếThứ Bảy, 17/01/2015 02:50:00 +07:00

Những chiếc xe máy dưới đây đi tiên phong trong xu hướng thiết kế, nhưng đã xuất hiện và có thể sử dụng ngay từ bây giờ.

1. Honda V4    Honda V4 là chiếc xe máy được trình làng năm 2008 tại một hội chợ mô tô ở Đức. Nó là mô tô thể thao mang phong cách tương lai, hình dáng tương đồng với những mẫu mô tô đang có mặt trên thị trường hiện nay, thể hiện ở cách bố trí khung sườn, bình xăng và động cơ. Những đường nét thiết kế trên V4 đã được Honda vận dụng sáng tạo vào các sản phẩm của hãng. Nó cung cấp hướng thiết kế hoàn toàn mới cho thương hiệu Honda.

1. Honda V4 Honda V4 là chiếc xe máy được trình làng năm 2008 tại một hội chợ mô tô ở Đức. Nó là mô tô thể thao mang phong cách tương lai, hình dáng tương đồng với những mẫu mô tô đang có mặt trên thị trường hiện nay, thể hiện ở cách bố trí khung sườn, bình xăng và động cơ. Những đường nét thiết kế trên V4 đã được Honda vận dụng sáng tạo vào các sản phẩm của hãng. Nó cung cấp hướng thiết kế hoàn toàn mới cho thương hiệu Honda.

2. Suzuki G-Strider    Suzuki G-Strider lần đầu tiên xuất hiện tại Tokyo Motor Show năm 2013. Mô tô concept này được mô tả như một chiếc xe lai giữa scooter và road bike.

2. Suzuki G-Strider Suzuki G-Strider lần đầu tiên xuất hiện tại Tokyo Motor Show năm 2013. Mô tô concept này được mô tả như một chiếc xe lai giữa scooter và road bike.

3. I.Care I.Care là mẫu xe tổng hòa giữa công nghệ hiện đại, kiểu dáng hấp dẫn và tốc độ vượt trội. Nó được thiết kế tại Pháp, tạo tiền đề để phát triển một mẫu xe tốc độ cao trên đường công cộng.

3. I.Care I.Care là mẫu xe tổng hòa giữa công nghệ hiện đại, kiểu dáng hấp dẫn và tốc độ vượt trội. Nó được thiết kế tại Pháp, tạo tiền đề để phát triển một mẫu xe tốc độ cao trên đường công cộng.

4. Victory Vision 800    Đây là một trong những chiếc xe mạnh nhất. Nó phù hợp với cuộc đua đường phố cũng như đường đua chuyên nghiệp. Chiếc xe hội tụ cả độ bền, sự tin cậy cũng như sự thoải mái khi vận hành.

4. Victory Vision 800 Đây là một trong những chiếc xe mạnh nhất. Nó phù hợp với cuộc đua đường phố cũng như đường đua chuyên nghiệp. Chiếc xe hội tụ cả độ bền, sự tin cậy cũng như sự thoải mái khi vận hành.

5. Yamaha Tesseract    Yamaha Tesseract là chiếc xe được trình làng tại Tokyo Motor Show 2008. Chiếc xe gợi sự liên tưởng về những chú robot biến hình thường xuất hiện trong các bộ truyện tranh Nhật Bản. Điểm độc đáo của nó là cơ cấu bốn bánh linh động.

5. Yamaha Tesseract Yamaha Tesseract là chiếc xe được trình làng tại Tokyo Motor Show 2008. Chiếc xe gợi sự liên tưởng về những chú robot biến hình thường xuất hiện trong các bộ truyện tranh Nhật Bản. Điểm độc đáo của nó là cơ cấu bốn bánh linh động.

6. Peraves Monotracer    Peraves Monotracer không đơn thuần là chiếc mô tô, bởi nó có vỏ ngoài khép kín. Nhờ ngoại hình thể thao, kiểu dáng khí động học nên mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe khá lý tưởng. Thân vỏ khép kín khiến người lái dễ chịu trên quãng đường dài. Chiếc xe được ví như một chiếc Audi R8 hai bánh.

6. Peraves Monotracer Peraves Monotracer không đơn thuần là chiếc mô tô, bởi nó có vỏ ngoài khép kín. Nhờ ngoại hình thể thao, kiểu dáng khí động học nên mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe khá lý tưởng. Thân vỏ khép kín khiến người lái dễ chịu trên quãng đường dài. Chiếc xe được ví như một chiếc Audi R8 hai bánh.

7. Bombardier Embrio    Embrio là mẫu xe máy một bánh được giới thiệu bởi hãng sản xuất máy bay Bombardier vào năm 2003. Nó chỉ là một mẫu xe concept. Nếu nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm này, hẳn đây sẽ là chiếc xe của năm 2025. Mặc dù kiểu dáng một bánh kỳ dị, nó vẫn đạt vận tốc rất lớn.

7. Bombardier Embrio Embrio là mẫu xe máy một bánh được giới thiệu bởi hãng sản xuất máy bay Bombardier vào năm 2003. Nó chỉ là một mẫu xe concept. Nếu nhà sản xuất cho ra đời sản phẩm này, hẳn đây sẽ là chiếc xe của năm 2025. Mặc dù kiểu dáng một bánh kỳ dị, nó vẫn đạt vận tốc rất lớn.

8. Batpod    Con quái vật này hoạt động bằng cách sử dụng động cơ làm mát bằng nước. Động cơ xi-lanh đơn tập trung vào khả năng tăng tốc nhanh chóng. Nó có vẻ hơi nặng, nhưng đó chỉ là cảm nhận ban đầu, nhờ được chế tạo bằng hợp kim nhôm, trọng lượng của xe khá nhẹ. Đây là mẫu xe được Người dơi sử dụng trong bộ phim Batman.

8. Batpod Con quái vật này hoạt động bằng cách sử dụng động cơ làm mát bằng nước. Động cơ xi-lanh đơn tập trung vào khả năng tăng tốc nhanh chóng. Nó có vẻ hơi nặng, nhưng đó chỉ là cảm nhận ban đầu, nhờ được chế tạo bằng hợp kim nhôm, trọng lượng của xe khá nhẹ. Đây là mẫu xe được Người dơi sử dụng trong bộ phim Batman.

9. Dodge Tomahawk    Tomahawk là mô tô được sản xuất bởi hãng xe hơi Dodge. Chiếc xe lần đầu được nhìn thấy tại một showroom ô tô ở Detroit (Mỹ). Xe có giá trên 555.000 USD, công suất 500 mã lực.

9. Dodge Tomahawk Tomahawk là mô tô được sản xuất bởi hãng xe hơi Dodge. Chiếc xe lần đầu được nhìn thấy tại một showroom ô tô ở Detroit (Mỹ). Xe có giá trên 555.000 USD, công suất 500 mã lực.

10. Confederate Renovatio Renovatio là mẫu mô tô kỳ dị, được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu nước Mỹ. Mặc dù kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, thô sơ nhưng nó vẫn đầy đủ các chức năng. Cảm giác điều khiển cũng khá thân thiện.

10. Confederate Renovatio Renovatio là mẫu mô tô kỳ dị, được thiết kế bởi nhà thiết kế hàng đầu nước Mỹ. Mặc dù kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, thô sơ nhưng nó vẫn đầy đủ các chức năng. Cảm giác điều khiển cũng khá thân thiện.

Bình luận
vtcnews.vn