10 màn "khóa môi" sốc và nóng bỏng nhất thập niên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/02/2010 08:05:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp bước sang năm mới, thập niên mới, một trang web ở Anh đã sưu tầm và tổng kết 10 nụ hôn "nóng bỏng" nhất màn bạc 10 năm qua...

(VTC News) - Nhân dịp bước sang năm mới, thập niên mới, một trang web ở Anh đã sưu tầm và tổng kết 10 nụ hôn "nóng bỏng" nhất màn bạc 10 năm qua...

10. Jennifer Aniston và Winona Ryder


Các fan trung thành của bộ phim truyền hình nổi tiếng "Friends" vẫn còn nhớ mãi "màn khóa môi" của 2 người đẹp này trong một tập của seri phim. Nữ diễn viên Winona Ryder được mời đóng vai người bạn cũ của Rachel (do Jennifer Aniston thủ vai) và cả hai nhanh chóng nhớ lại quãng thời gian vui vẻ hồi còn ở trường đại học.

9. Sasha Baron Cohen và Will Ferrell


Tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2007, 2 nam diễn viên đành phải "muối mặt" diễn lại cảnh hôn nhau vì họ đã thắng giải Nụ hôn đẹp nhất cho bộ phim "Talladega Nights".

8. Freida Pinto và Dev Patel


Cặp diễn viên người Ấn này cũng để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho các fan điện ảnh qua "màn khóa môi" lãng mạn của họ trong bộ phim đoạt giải Oscar "Slumdog Millionaire".

7. Angelina Jolie và Brad Pitt


Nụ hôn trong phim "Mr. and Mrs. Smith" của Angelina và Brad có vẻ chỉ là bước đầu của cặp đôi đình đám giới điện ảnh này. Tiếp theo đó là vụ ly dị ồn ào giữa Brad và cô vợ Jennifer Aniston, ngay sau đó Brad sánh đôi cùng Angelina chăm lo cho một đại gia đình 6 đứa trẻ.

6. Lindsay Lohan và Samantha Ronson


Chuyện tình giữa "cô nàng lắm chiêu" Lilo và cô người yêu Samantha cũng làm hao giấy mực báo chí không kém. Cặp đôi này bị bắt gặp nhiều lần hôn nhau và thậm chí họ còn đính hôn hồi năm 2008.

5. Scarlett Johansson và Penelope Cruz


Trong bộ phim "Vicky Cristina Barcelona" thoạt đầu có cảnh Penelope Cruz hôn nam diễn viên Javier Bardem, sau đó chàng diễn viên này cũng có "màn khóa môi" với người đẹp Scarlett Johansson. Nhưng chỉ đến khi 2 người đẹp Penelope và Scarlett hôn nhau thì các fan mới thật sự...té ngửa!

4. Robert Pattinson và Kristen Stewart


Sức nóng của loạt phim "Twilight", "New Moon" vẫn chưa nguôi cộng thêm việc không chỉ là một cặp đôi trên phim mà cả Robert và Kristen cũng kết thân ngoài đời là lý do khiến nụ hôn của cặp này được các fan điện ảnh ghi nhớ mãi.

3. Heath Ledger và Jake Gyllenhaal


Nụ hôn giữa nam diễn viên Jake Gyllenhaal và chàng tài tử quá cố Heath Ledger trong bộ phim "Brokeback Mountain" đã khắc họa rõ nét chuyện tình không lối thoát của hai chàng trai này.

2. Tobey Maguire và Kirsten Dunst


Các fan điện ảnh vẫn còn ấn tượng nụ hôn giữa "chàng người nhện" Tobey Maguire và cô nàng xinh đẹp Kirsten Dunst trong phần đầu tiên của bộ phim "Spiderman" - khi người nhện treo ngược mình lên hôn người đẹp trong màn mưa lãng mạn.

1. Britney Spears và Madonna


Không có gì là ngạc nhiên khi nụ hôn của Brit và Madonna tại lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2003 dẫn đầu danh sách những "màn khóa môi" ấn tượng nhất thập niên qua - bởi nó được tạo nên bởi 2 nữ ca sĩ đình đám nhất của làng âm nhạc thế giới.

Thiên Ý
(theo Zim Magazine)

Bình luận
vtcnews.vn