10 hình ảnh đáng quên của ĐTVN tại Mỹ Đình

Thể thaoChủ Nhật, 19/12/2010 09:35:00 +07:00

(VTC News) - Không thể đòi món nợ thua 0-2 ở lượt đi, ĐTVN chính thức trở thành cựu vô địch khi dừng bước ở Bán kết AFF Suzuki Cup 2010 trước Malaysia.

(VTC News) - Không thể đòi món nợ thua 0-2 ở lượt đi, ĐTVN chính thức trở thành cựu vô địch khi dừng bước ở Bán kết AFF Suzuki Cup 2010 trước Malaysia. Những giờ phút cuối cùng của thầy trò Calisto tại Mỹ Đình ảm đạm với nước mắt, sự bất lực và cả nỗi đau.

ĐTVN có sự trở lại của tiền vệ Tài Em trong trận lượt về, nhưng không bao lâu tiền vệ Đồng Tâm Long An đã phải rời sân trong đau đớn...
...với cánh tay trái có vẻ như đã bị gãy..

Trong một ngày thi đấu đầy bế tắc do áp lực tâm lý, sức tấn công của ĐTVN phụ thuộc rất nhiều vào sự năng nổ, kỹ thuật của Thành Lương.

Nhưng khi trận đấu trôi dần về nửa cuối hiệp hai, trong một tình huống băng vào vòng cấm và bị ngã, Thành Lương bị trọng tài cho là đóng kịch, nên không ngần ngại rút thẻ vàng...

...chiếc thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa với một thẻ đỏ, buộc "sóc nhỏ" Thành Lương phải rời sân. ĐTVN còn 10 người, "gánh" nhiệm vụ ghi 2 bàn!

Thành Lương đã ôm mặt khóc ngay trên sân.

Đây quả là giây phút đáng quên không chỉ với Thành Lương mà với rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

HLV Calisto cũng không thể che giấu được vẻ thất vọng của riêng ông.

Tấn Trường chắc sẽ không thể quên những sai lầm của mình ở trận đấu lượt đi.

Hồng Sơn và ĐT Việt Nam chính thức rời "ngôi vương" ngay tại nơi mà 2 năm trước họ vô địch, khi đó cá nhân Hồng Sơn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải. 


Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn