10 game Xbox 360 hay nhất sẽ ra mắt trong nửa cuối 2011

Thế giới gameThứ Hai, 01/08/2011 06:44:00 +07:00

(VTC News) – Cuối năm nay được xem là thuận lợi cho các fan của dòng game hành động. Tất cả các game hay nhất sẽ được ra mắt để gamer thưởng thức.

(VTC News) – Cuối năm nay được xem là năm thuận lợi cho các fan của dòng game hành động. Tất cả các game hay nhất sẽ được ra mắt để gamer thưởng thức trước Giáng sinh.
1. Gears of War 3 (Ngày 20 tháng 9)
 

Gears of War 3 là phiên bản cuối cùng kết thúc cả series. Tiếp nối phần trước, phiên bản thứ 3 này vẫn là cuộc chiến chống lại Locust sau khi thành phố đã bị phá hủy. Không chỉ có Locust, người chơi còn phải đối mặt với mối đe dọa lớn hơn, đó chính là Lambent. Kết hợp thêm cả lối chơi co-op hấp dẫn, Gears of War 3 thực sự là một game tuyệt vời để bắt đầu cho “kỳ nghỉ đông” sắp tới.
2. Rage (Ngày 4 tháng 10)
 

Rage được “tạo dựng” dưới bàn tay của những chuyên gia thực thụ, hứa hẹn mang tới gamer một game xứng đáng với mọi sự mong đợi. Nhà phát triển “huyền thoại” ấy chính là id Software và nhà phát hành là Bethesda Softworks, nổi danh với series Elder Scrolls. Rage tự hào là game bắn súng được tạo ra từ chính studio đã “phát minh” ra game bắn súng góc nhìn người thứ nhất.
3. Batman : Arkham City (Ngày 18 tháng 10)
 

Được “chuyển thế” từ cuốn truyện tranh khá nổi tiếng, Arkham City tận dụng ưu thế đó, mang tới cho người chơi một Batman “dày dặn” kinh nghiệm chiến đấu trong việc đối mặt với bọn tội phạm, bảo vệ thành phố. Phiên bản này có sự góp mặt của rất nhiều tên tội phạm “nổi tiếng” và nguy hiểm, sẽ là những kẻ mang lại không ít rắc rối cho phe bảo vệ công lý.
4. Battlefield 3 (Ngày 25 tháng 10)
 

Battlefield 3 mang tới một sự “phá hủy” hoàn hảo bằng Engine Frostbite 2, cung cấp mức độ phá hủy làm mãn nhãn người chơi. Nếu gamer muốn trông thấy những “cỗ máy chiến tranh” thực thụ, Battlefield chính là lựa chọn đúng đắt nhất. Không một series game nào có những phương tiện chiến đấu “hoành tráng” như series Battlefield. Nay lại có thêm sự kết hợp của những cỗ máy trên không, cuộc chiến đấu trên mặt trận sẽ được nâng thêm một tầm cao mới.
5. Modern Warface 3 (Ngày 8 tháng 11)
 

Đây chính là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” nhất của Battlefield 3. Mang một cuộc chiến với quy mô toàn cầu, hình ảnh sống động như thật, Modern Warface 3 cũng sẽ được bán rất chạy trong năm nay. Lối chơi co-op là một thế mạnh mà MW 3 đang sở hữu. Phiên bản này sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố mà MW 2 đang có và sẽ phát triển hơn nữa.
6. Elder Scrolls V : Skyrim (Ngày 11 tháng 11)
 

Đối với nhiều người, đây vẫn là một RPG cực kỳ “tinh túy” của Xbox 360. Phiên bản Skyrim này cũng được gamer chờ đợi khá lâu, vì vậy khi xuất hiện, Skyrim chắc hẳn sẽ chiếm trọn vị trí của người tiền nhiệm. Gameplay hấp dẫn, hình ảnh sống động như thật, thêm vào đó là sự góp mặt của những con rồng. Chúng sẽ đóng một vai trò khá quan trọng và có mặt xuyên suốt trong game.
7. Assassin’s Creed : Revelations (Ngày 15 tháng 11)
 

Ezio Auditore không còn là một sát thủ “non nớt” như gamer đã gặp trong Assassin Creed II. Hiện tại, anh đã trở thành một sát thủ khôn ngoan với kinh nghiệm chiến đấu dày dặn. Trong phiên bản này, nhiệm vụ của Ezio sẽ đưa anh ta tới Constantinople, “trái tim” của Đế chế Ottoman. Đồng thời trên đường đi, Ezio sẽ đi qua Altair, từng là một nơi rất quen thuộc trong Assassin Creed phiên bản đầu tiên.
8. Ultimate Marvel vs. Capcom 3 (Ngày 15 tháng 11)
 

Phiên bản Marvel vs. Capcom 3 được ra mắt chưa đầy một năm. Nhưng không dừng lại ở đó, Capcom đã tuyên bố mở rộng thêm nữa và công bố phát hành vào tháng 11 năm nay. Với 12 nhân vật mới, bao gồm những nhân vật đang được yêu thích như Hawkeye và Ghost Rider, 8 stage mới sẽ mang tới nhiều điều thú vị cho gamer hâm mộ tựa game này. 
9. Saints Row : The Third (Ngày 15 tháng 11)
 

Ngày 15 tháng 11 sẽ là một ngày “cực kỳ” tốn kém đối với game thủ. Cùng với Assassin Creed và Marvel vs. Capcom, Saints Row phiên bản mới nhất cũng được ra mắt cùng ngày. Trong phiên bản thứ ba này, Saints di chuyển tới thành phố mới của Steelport. Khi chơi, gamer có thể “triệu hồi” máy bay và vũ khí phản lực phục vụ cho cuộc tấn công tại thành phố. 
10. Halo : Combat Evolved Anniversary (Ngày 15 tháng 11)
 

Mười năm trước, Microsoft đã lần đầu tiên phát hành Halo trên Xbox, vẫn còn rất “non nớt” về mọi mặt. Sau một thập kỷ, công ty này đã “tái tạo” lại phiên bản gốc với đồ họa hoàn toàn vượt trội, không chỉ ứng dụng trên Xbox 360 mà còn dành cho cả Xbox Live. Sự trở lại thần kỳ này hứa hẹn sẽ đem tới cho kỳ nghỉ đông 2011 sức sống mới bằng những cuộc chiến trên quy mô rộng và nhiều map hấp dẫn.
Thùy Dương 
Bình luận
vtcnews.vn